Vương Bài Pháp Thần

Quyển 3 - Chương 20: Đánh hội đồng (2)

Cát Phong Băng

21/04/2013

Có người đi đầu, phía sau lập tức thoáng cái xông lên một mảnh, ngay sau đó đám người vây xem toàn bộ vọt lên.

Lâm Đạt âm mưu thực hiện thành công dương dương cười ha ha.

Lai Ân vừa nhìn bốn người vừa tới, liếc mắt tựu nhận ra bọn họ không phải học sinh, bốn người đều là thất cấp chiến sĩ, nếu như là tân sinh bản thân có thể giáo huấn chúng, hơn nữa Lâm Đạt lại xấu xa tươi cười.

Lai Ân trăm phần trăm xác định đây chính là thủ hạ của Lâm Đạt, không khỏi nộ hỏa chỉ vào bốn người, kêu lên:"Ta nhớ kỹ các ngươi mấy người, đừng để ta bắt được, nếu không ta sẽ không để yên đâu, ta..."

Bùm bùm. . .

Một đống ma pháp, trên trăm mũi tên, còn nữa thêm mười mấy chiến sĩ đang lao lên.

Lai Ân lui lại, sau đó chui vào đoàn người.

Trên tay thấp thoáng xuất hiện ngũ sắc quang mang.

Xa xa quan khán đám lão sư lo lắng, nói:" Có cần đi tới cứu người không , lục cấp pháp sư mà bị đám học viên vây lấy, phỏng chừng thắng ít bại nhiều a."

Cách Lạp Tư dương dương tự đắc nói:" Tiếp tục xem đi."

Trong đám người, huyến lệ ma pháp nhiều màu xuất hiện , giống như là dạ hội ma pháp vậy, thế nhưng trong trung tâm hỗn loạn tiếng kêu thảm thiết quỷ dị không ngừng vang lên.

Có thể đi vào Lôi Áo học viện thực lực tân sinh cũng không bình thường a, bọn họ đã có nền móng trở thành chiến sĩ hoặc ma pháp sư, nhưng kinh nghiệm không có, ngược lại Lai Ân kinh nghiệm phong phú, thủ đoạn tàn nhẫn và giảo hoạt. không thủ đoạn nào không dùng.

Chỉ một lát, trong đám người tiếng kêu thảm thiết không ngừng vang lên.

Lai Ân quỷ dị chạy loạn trong đoàn người, trong tay băng hỏa lôi , tam hệ ma pháp phát huy tối đa uy lực, hai mươi mốt đại hỏa cầu to bằng kiểm bồn ( chậu rửa mặt ), khắp nơi công kích phóng ngã bốn năm người, mỗi một vầng sáng xuất hiện, vài người lại mất đi năng lực phản kháng, Lai Ân trực tiếp dùng tam quyền lưỡng cước đánh loạn.

Hoặc băng tuyết , hoặc lôi điện, Lai Ân chỉ khoảng nửa khắc bên người đã ngã xuống hơn mười người.

Bên ngoài người nhìn không thấy tình hình bên trong, người bên trong lại sợ hãi ma pháp năng lực của Lai Ân, đúng là năng lực của ma pháp sư, chiến sĩ đều có năng lực tránh né, nhưng cái đáng sợ nhất chính là trình độ điều khiển ma pháp của Lai Ân.

Ma pháp lúc ngưng tụ cần một khoảng thời gian, lần thứ hai công kích lại cần một khoảng thời gian nữa để ngưng tụ.

nhưng Lai Ân hoàn toàn không cần, một lần kết thúc ... lần công kích mới đã tới.

Trên chiến trường, ma pháp sư chiến sĩ tiếp cận cơ hồ bằng với tử vong.

Học viên môn khi vây công Lai Ân mới phát hiện, tiếp cận Lai Ân ma pháp sư này bằng với tử vong, ngắn ngủi một hồi lại rồi ngã xuống hơn mười người, Lai Ân một cọng tóc cũng không tổn hại, đứng trên không trung.

Lai Ân bị vây công tức đến phát hỏa, vốn đang phát ra lục cấp ma pháp để chống đỡ, bây giờ hắn cân nhắc quyết định phóng ra bát cấp ma pháp.



Trong sát na, một màn quỷ dị xuất hiện.

Lục cấp ma pháp xuất hiện thì còn có kẻ xông lên, bây giờ bát cấp ma pháp xuất hiện bọn chúng lập tức chạy trốn tứ tán.

"Đừng có chạy, đứng lại cho ta."

Phanh. . .

"Lai Ân, ngươi muốn chết a, ngay ta cũng dám đánh."

Lai Ân xuất một cái ma pháp thiếu chút nữa đánh trúng Y Phù cách đó không xa đang xem náo nhiệt.

Lai Ân rụt đầu, xoay người tiếp tục truy bọn học viên, quyền đấm cước đá không dừng, dù cho đối phương xin tha thế nào cũng đều không được.

Đuổi tới một lúc hắn mới phát hiện có quá nhiều người.

Lai Ân cơn giận không giảm , tay sờ lên Phong Ấn chi thư, nhất thời mười đạo quang mang đủ màu hiện lên, mười con dị biến ma thú cửu cấp trong nháy mắt xuất hiện trên sân.

Thân thể cao bảy tám thước ,đem mọi thứ lật đổ.

Trên sân rộng toàn bộ học viên chân tay run rẩy, trong lòng biết bản thân đã chọc phải tên huấn luyện viên hung ác độc địa a, một người có tới mười con dị biến ma thú còn có thể gọi ác ma hỗ trợ, phía sau thực lực hắn còn cường đại đến đâu a.

Cách Lạp Tư cùng vài vị lão sư lúc bắt đầu lo lắng cho Lai Ân bị đánh, hiện tại lo lắng Lai Ân đánh người quá dã man .

Ân Cách Lỗ nhìn khoảng sân rộng, nói:" Để hắn giáo huấn một chút những tên tân học này cũng tốt,...... ít nhất ..... Để cho bọn họ biết cái gì kêu là lợi hại."

Cát Mễ huynh đệ đứng cách đó không xa... Trên mái nhà cao tầng, cung tiễn trực tiếp hướng tới hai người đang xen lẫn trong đám học viên, bọn chúng chính là ám đường võ sĩ, bằng trực giác bọn họ, hai người kia đối với Lai Ân sẽ gây bất lợi.

Hai gã ám đường võ sĩ bất đắc dĩ phát hiện bản thân bị hai người theo dõi, bên người còn có bốn gã, cân nhắc quyết định xông lên, xa xa trên lầu hai thanh cung đang quay về phía bọn hắn.

Sắm vai tân sinh hai gã ám đường võ sĩ bị Lai Ân bắt được, không phân tốt xấu hắn dùng quyền đánh cước đá, loạn bậy, có điều an ủi đối với bốn tên còn lại là, bọn hắn được đối đãi như hai tên kia.

Đúng là một buổi chiều điên cuồng, hơn trăm người toàn bộ ngã trên khoảng sân rộng, may là các nữ sinh ban đầu không có ra tay, nếu không Lai Ân thật không biết nên làm thế nào thu thập chúng nữ sinh nhược nhược này.

Lâm Đạt cứ như vậy ngơ ngác đứng ở một chỗ, hiện tại nàng minh bạch những điều mà An Địch miêu tả về Lai Ân là chính xác.

Nếu không có việc gì, trừ khi là hắn trêu chọc người, tốt nhất đưng động vào hắn, nếu để hắn giận giữ tốt nhất chính là chạy cho nhanh.

Lâm Đạt giờ đã tin tưởng An Địch nói, hiện tại nàng xem Lai Ân chính là đang nổi giận đùng đùng hướng bản thân đi tới, nàng hoảng sợ nói:" Ngươi, ngươi dám lại đây."



Lai Ân trừng con mắt, nói:" Ta không dám, ta đương nhiên không dám."

Lai Ân tiến lên ôm cổ Lâm Đạt, sau đó tại đồn bộ (*) cho nàng mười mấy cái tát ( thèng này dã man, không biết thương hoa tiếc ngọc gì hiết ="= )

Lâm Đạt bưng khuôn mặt đỏ hồng, khóe mắt chan chứa nước mắt, cắn môi nhìn chằm chằm Lai Ân vừa thẹn vừa giận.

Lần đầu tiên bị một nam nhân đánh, trên người truyền đến cảm giác rất đặc biệt, nói không nên lời thoải mái , đau đớn, cái loại cảm giác này thế nào cũng quên không được ( ND : Khuynh hướng bạo lực a ).

Lâm Đạt cảm giác bản thân phía dưới có chút ẩm ướt a, đột nhiên hy vọng Lai Ân đánh thêm nàng vài cái.

Lai Ân đánh xong nhìn Lâm Đạt, nói:"Có phục hay không?"

Lâm Đạt vội vã gật đầu.

"Biết sai chưa ?"

Lâm Đạt vẫn như cũ gật đầu.

"Về sau ít đi gây chuyện , biết không? Chí ít khi đánh nhau trước tiên thăm dò thực lực của đối phương, không phải, hừ hừ..." Lai Ân thị uy phất phất tay.

Lâm Đạt bị dọa liền lùi về phía sau vài bước.

Mễ Lệ Toa lúc này tiến lên, quay lại phía Lai Ân cấp cho hắn một quyền vào đầu, nói:" đã thỏa nguyện chưa."

Ngô, còn không có..."

"Nga..." Mễ Lệ Toa trừng con mắt.

Lai Ân vội vã câm miệng.

Một đám quỳ rạp trên mặt đất rầm rì, bọn nam nhân rốt cục kiến thức qua thế nào là uy lực của mỹ nữ, vừa hung bạo lại vừa ma quỷ, trông Lai Ân lúc này giống như một con sâu nhỏ a.

Lâm Đạt thấy đố kị khi Mễ Lệ Toa tiến lên.

"Ôi, đánh xong rồi a, ngã xuống đất đầy một mảnh là lúc ta trở về ba." A Á Lôi Đức và Ni Na đã trở về.

A Á Lôi Đức khoa trương dùng năm sợi dây thừng kéo năm con tiểu sơn , dường như là ma thú tiến vào sân rộng.

Ni Na ánh mắt phía sau lớp mũ giáp mang theo tia vui vẻ và kích động, chắc hẳn vừa mua được món đồ mà mình ưa thích từ lâu.

(*) ( ta không biết nó tát vào đâu nữa, thằng tg nó không có ghi, ta quy cho nó đáng vào đồn bộ , vì mọi truyện đều như thế mà , với lại để cho nó hợp với đoạn dưới )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Bài Pháp Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook