Vương Bài Pháp Thần

Quyển 3 - Chương 14: Ra oai phủ đầu (1)

Cát Phong Băng

21/04/2013

Lôi Áo học viện đặt ở trung tâm một tòa thành thị trung lập______Lôi Áo đô thị.

Tại chỗ giao giới giữa A Á Lôi và Ba Cách Nhĩ.

Lôi Áo học viện chiếm một phần ba thành thị, có thể thấy được mức độ rộng lớn của học viện.

Lai Ân và Mễ Lệ Toa bắt đầu xuất phát, Cát Mễ huynh đệ theo sát phía sau, mục đích tự nhiên là bảo hộ Lai Ân.

Trên đường rất yên tĩnh, Lai Ân vẫn an toàn.

Một trăm tên tài quyết và hơn mười ám đường võ sĩ bám theo, dọc đường đem tất cả ngũ cấp ma thú đều làm thịt, thủ pháp rất thuần thục không luu lại chút dấu vết ( hủy thi diệt tích ).

Lai Ân phiền muộn trong lòng phát hiện khắp nơi trên mặt đất một con ngũ cấp ma thú cũng không có.

Mang theo thông báo nhập học, Mễ Lệ Toa dễ dàng tiến vào thành.

Lai Ân xòe tờ thông báo đặc biệt cấp cho huấn luyện viên để bọn thủ vệ cửa thành kiểm tra, bọn này lại càng hoảng sợ, kính cẩn quan sát Lai Ân, huấn luyện viên chứng chỉ không phải là giả, thế nhưng không thể tin được , bởi vì hắn tuổi còn quá trẻ .

Cát Mễ hai huynh đệ liền theo sau.

Bốn người vào thành.

Thủ vệ vừa định nghỉ ngơi, một đội thân mang ngân giáp, một đội mặc hắc giáp chiến sĩ tiến vào.

Lưỡng đội chiến sĩ dường như là kẻ thù truyền kiếp, vừa đến cửa thành liền tranh luận xem ai tiến vào trước, cuối cùng thiếu chút nữa động thủ động cước.

Hơn mười tên thủ vệ không giám nhúng tay can gián, bởi vì hai đội nhân mã,toàn thân tản mát ra khí tức kinh khủng khiến bọn họ không có cách nào nhúc nhích.

Thật vất vả hai đội nhân mã mới cùng nhau vào thành, hơn trăm người, đều tỏa ra khí tức kinh khủng, bọn thị vệ cũng không giám tiếp cận.

Thủ vệ vuốt mồ hôi lạnh, ngước lên một chút, thầm nghĩ: Hôm nay không phải ngày gì đặc biệt, như thế nào lại xuất hiện một tên huấn luyện viên đặc biệt, rồi lại hơn trăm người có khí tức kinh khủng nọ, nếu như đến gây sự với Lôi Áo học viện bảo đảm hiệu trưởng sẽ đau đầu lắm a.

Bên trong thành bố cục và kết cấu so với các thành trì khác tương đối giống nhau.

Bốn người tới nơi vào giữa trưa, ở ngã tư đương, mùi vị thức ăn tỏa ra nhức mũi.

Thanh niên trong thành đa số đến đều vì Lôi Áo học viện, một số người tinh lực dư thừa trên đường đi dạo, còn một số khác ăn xong cơm mà chưa chịu rời đi.



Mễ Lệ Toa hướng tới học viện để đăng ký.

Lai Ân cầm giấy chứng nhận hỏi Cách Lạp Tư ở nơi nào.

Ma khí phân viện thành lập từ lâu, bất quá suốt hơn nghìn năm vẫn không có vị huấn luyện viên nào.

Lục tục có vài vị học sinh đăng ký nhập trú, tất cả các học viên đều cực kì kích động, rốt cuộc cũng có cơ hội trở thành ma vũ sĩ.

Cách Lạp Tư dẫn Lai Ân tham quan xung quanh ma khí phân viện, đem Lai Ân đưa đến tân phòng làm việc, nói:" Lai Ân tiên sinh, từ hôm nay trở đi, ngài chính thức là ma khí tổng huấn luyện viên của Lôi Áo học viện chúng ta, ngài còn có yêu cầu gì nữa không?"

Tại phòng làm việc, xuất hiện một nhân ảnh, vóc người cao gầy, tóc màu vàng kim,đôi mắt màu ngọc bích trên người mang theo đồng phục màu trắng đích thị là một mỹ nhân a.

Lai Ân vừa thấy mỹ nữ, nhất thời hóa đá, nữ nhân toàn thân trên dưới không chỗ nào là không toát ra vẻ đẹp cuồng dã, đầy mê hoặc, bộ ngực ẩn nấp sau lớp áo đồng phục rộng thùng thình vẫn ngạo nghễ vươn cao, bắp đùi thon dài màu rám như hạt lúa mì vậy, đem theo dã tính cùng sự kích thích không nhỏ.

Mỹ nữ thần tình lạnh lùng, mang theo một tia cao ngạo.

Cách Lạp Tư vội vàng nói :" Lai Ân huấn luyện viên, vị này chính là học viện chúng ta đặc biệt cấp cho huấn luyện viên______ Y Phù, địa hệ ma pháp sư cấp mười hai, lần này cố ý đến để hiệp trợ ngài. Tuy rằng ta tin tưởng năng lực của ngài, thế nhưng học viên môn không nhất định, có Y Phù xuất đầu sẽ giảm rất nhiều phiền phức."

Y Phù đánh giá Lai Ân, nói:" Cách Lạp Tư, đây là vị huấn luyện viên trẻ tuổi mà ngươi nói tới ba ?"

" Đúng vậy, Y Phù, về sau ngươi sẽ hiệp trợ Lai Ân tiên sinh là được."

Y Phù gật đầu, nói:" Có thể, bất quá ta cảnh cáo trước, nếu là vị Lai Ân tiên sinh này không có năng lực, ta sẽ trực tiếp biến hắn thành pho tượng nham thạch."

Cách Lạp Tư mỉm cười, sau đó, nói:" Các ngươi cứ trò chuyện ba, ta còn có việc."

sau đó Cách Lạp Tư trực tiếp li khai.

Lai Ân đánh giá phòng làm việc của bản thân, nói:" Học viên đều tới đủ chưa?"

"Ngoại trừ một số người nhà ở xa vẫn còn bên ngoài , còn lại tất cả đều đông đủ." Y Phù trả lời tương đối ngắn gọn, đôi mắt đẹp không rời khỏi thân thể Lai Ân, hy vọng có thể nhìn ra điểm gì đó đặc biệt.

Y Phù ngồi trên cái nghế sô pha dựng sát tường, chú ý quan sát Lai Ân, nàng muốn nhìn vị tân nhậm huấn luyện viên mười sáu mười bảy tuổi tuổi này có bao nhiêu bản lãnh.

Ngoài dự liệu của Y Phù chính là Lai Ân cư nhiên không thèm coi tư liệu về học viện mà trực tiếp chạy bay ra khỏi phòng.

Y Phù hừ lạnh một tiếng, lẩm bẩm, nói:" Chẳng có chút bản lĩnh, lẽ nào mấy lão gia hỏa của học viện đều hồ đồ cả."



Mễ Lệ Toa dự học hệ chiến sĩ, chiến sĩ hệ và ma khí hệ cách nhau cũng không xa.

Lai Ân hỏi thăm một chút, đã tìm được Mễ Lệ Toa đang ở khu căn cứ tân sinh huấn luyện.

Lai Ân tìm được thủ vệ, hy vọng giúp Mễ Lệ Toa đi ra ngoài một lát, thủ vệ nhãn thần cổ quái, bất quá vẫn giúp hắn tìm người.

Lai Ân và Mễ Lệ Toa đều là người mới , bất quá Mễ Lệ Toa đã được xếp vào hàng thập đại mỹ nữ trong học viện, không nghĩ tới tin tức lại nhanh như vầy truyền ra, mấy tên học viên mới đều biết.

Mễ Lệ Toa một hồi liền đi ra, nói:" Lai Ân, ta được phân tới nhất ban, ngươi thì sao, đệ tử đâu ?"

"Chưa có tới toàn bộ, dù sao ta cũng rất thoải mái." Lai Ân cười hì hì trả lời.

"Lai Ân, mời ta một bữa nha."

"Để làm chi? Phải không ngươi cứ vui sướng là tìm đến ăn, cẩn thận vóc người biến dạng a." Lai Ân không có hảo ý ánh mắt quét qua toàn bộ thân thể nàng.

Mễ Lệ Toa theo thói quen víu cổ Lai Ân , bộ dành trông rất mờ ám," Ta vóc người như vậy ăn cái gì cũng không có sao, sợ cái gì, thế nào ngươi có mời không ."

" Không mời không được sao? Ta gần đây đang thiếu tiền!"

"Ngươi thiếu tiền?" Mễ Lệ Toa nắm tả thủ Lai Ân giơ lên, cả giận:" Bên trên ngươi có hai cái giới chỉ , gia sản bên trong đủ cho ngươi ăn uống no say cả đời."

"Hắc, hắc hắc." Lai Ân xoa xoa giới chỉ trên tay, nói:" Chỉ đùa một chút thôi. Ngươi muốn ăn cái gì ?"

"Đợi lát nữa, ta mang một bằng hữu tới, người ta là ngũ cấp chiến sĩ, lại rất được nha." Mễ Lệ Toa hướng về phía Lai Ân trừng con mắt.

Lai Ân gật đầu.

Mễ Lệ Toa trở lại căn cứ huấn luyện, không đến một hồi công phu, nàng dẫn theo một thiếu nữ không sai biệt lắm , chiều cao giống Mễ Lệ Toa đi ra.

Thiếu nữ có vóc người giống Mễ Lệ Toa, khuôn mặt trái xoan tiêu chuẩn, bên trên là cái mũi ngọc xinh xắn, đáng yêu nhất chính là cặp mắt to kia, lông mi thật dài, làm nổi bật đôi mắt to to tròn, khuôn miệng nhỏ nhắn đáng yêu , không sai biệt lắm đích thị là một mỹ nhân a.

Nàng mang một ít trang sức, làm nooit bật cảm giác thanh thuần, trong ánh mắt mang theo một tia giảo hoạt, giống như một tiểu ma nữ.

Cùng Mễ Lệ Toa đứng chung một chỗ, hai người khuôn mặt mỗi người một vẻ đẹp , tương xứng.

Lai Ân cảm giác nữ hài nhìn chằm chằm vào bản thân, hắn có chút ngượng ngùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Bài Pháp Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook