Vương Bài Pháp Thần

Quyển 2 - Chương 28: Vu yêu nổi điên

Cát Phong Băng

22/04/2013

Lai Ân cầm Triệu Hoán chi thư tuỳ ý lật ra một trang giấy dù sao cũng đồng dạng nên không cần lựa chọn, cầm lên đọc liền ba lần.

Lai Ân vừa triệu hoán xong ánh mắt chăm chú nhìn xem có cái gì mới xuất hiện không , bỗng một con thú nhỏ rơi xuống. Hắn cúi đầu nhìn xuống thì thấy một con thỏ đang ngồi xổm dưới chân mình.

“Sao lại là ngươi?” Lai Ân nhìn Á Lôi Đức buồn bực nói: “Ta niệm bừa mà cũng triệu ngươi ra được, thật tức chết a”

“Hức, chuyện này thì có liên quan gì đến ta, chú ngữ là do ngươi niệm đâu phải ta niệm, nói đi lần này có chuyện gì?” A Á Lôi Đức giơ chân trước lên sau đó chải chuốt bộ lông của mình.

“Đợi một chút, ta triệu hoán ba lần, ngươi là một vậy còn hai tên nữa đâu?” Lai Ân nhìn xung quanh phát hiện phụ cận phía đông tường thành liên quân bỏ chạy, giờ chỉ còn lại mình, mười con ma thú và vong linh quân đoàn.

“Hoả Diễm lĩnh chủ đang cảm cúm, thường xuyên hắt xì nên không khống chế được lực lượng nên bị Minh Thần đưa về điều trị. Tên Vu Yêu thì bị bạn gái đá, tâm tình không tốt lắm, khống biết có nghe được chú ngữ gọi về không”

Lai Ân nghe vậy thì cười lớn, Hoả Diễm lĩnh chủ bị cảm? Vu Yêu thì bị bạn gái đá.

Lai Ân trong đầu liên tưởng tới cảnh Hoả Diễm lĩnh chủ nhất thời hắt xì làm phạm vi mười dặm xung quanh thành một mảng cháy đen, tiếp đó là bộ dáng Vu Yêu ngẩn ngơ dõi theo bong hình khô lâu nữ nhân rời đi, cảm thấy sau lưng một trận mồ hôi lạnh .

Á Lôi Đức không nhịn được đạp Lai Ân một cái nói: “Có yêu cầu gì ? Nghĩ gì, nhanh lên một chút, nếu không có việc gì thì ta còn đi dạo, tiện thể kiếm mấy con mồi về ăn.”

“ Tường thành này ngươi có thể xử lý không?” Lai Ân vừa nghĩ vừa túm lấy đôi tai Á Lôi Đức chỉ về phía tường thành

“Ngươi muốn san phẳng thành bình địa hay la muốn tạo mấy lỗ hổng.”

“Ngươi chỉ cần mở cửa thành là được, cái khác không cần”

“Quá đơn giản”

“Á Lôi Đức nhảy từ trên tay Lai Ân xuống, miệng thỏ rung lên, toàn thân trắng muốt trong giây lát biến thành mầu tím, lôi quang quanh mình.

Ngay sau đó liền bắn ra một đạo lôi quang bay về phía cửa thành, lôi quang không lớn cũng không dài tựa như một mũi tên.

Khi lôi quang đánh tới thì tạo ra trên của thành một vết lõm xuống hơn mười thước.

A Á Lôi Đức sửng sốt nói: “Ôi, không nghĩ đến lại làm bằng bí ngân, có ý tứ”



Cáp Lỗ Tạp nhảy từ trên tường thành phía sau chạy lại chỗ Lai Ân, thấy cảnh này đầu tiên sửng sốt sau đó thở dài nói: “Phong Lam đế quốc có liên minh hợp tác với Quang Minh thần điện, để kiến thiết tứ môn đế đô cũng phải dùng mấy trăm tấn bí ngân đương nhiên không bình thường rồi"

Á Lôi Đức hít sâu một hơi, cơ thể không ngừng bành trướng, cuối cùng biến thành một con thỏ mập gấp ba lần bình thường.

Lai Ân cười nói: “Ha ha, con thỏ mập, không biết nướng lên ăn ,được mấy bữa nhỉ”

Á Lôi Đức toàn thân run rẩy, có phần giống như bộ dáng Tiểu Bạch, tức giận nhìn Lai Ân nói: “Tên ngu ngốc nhà ngươi, đừng có chọc giận ta, ta cũng muốn nướng ngươi lên ăn”

“Nói đùa mà thôi”

Vừa nói lời này xong, Lai Ân cảm thấy bên người có một ít hơi thởi hắc ám nặng nề.

Một thân hình mầu đen, trên đầu hai tia lửa chớp động như u linh xuất hiện trước mặt Lai Ân, thanh âm khóc nức nở nói: “Ta thất tình.”

“Ngươi thất tình thì tìm ta làm gì?” Lai Ân nhìn chằm chằm vào cái đầu màu đen, u linh này ngay cả chân cũng ko có, toàn thân ở phía dưới cái đầu màu đen, cả người lơ lửng trên không

Á Lôi Đức lại hít sâu một hơi rồi biến thành hình dáng con thỏ mập nói: “Vu Yêu thất tình Nhân Bội”

“Nga” Lai Ân gật đầu nói: “Ta đồng tình với ngươi, Nhân Bội đại nhân, nhưng mà ngươi thất tình ta cũng không giúp được gì, bạn gái ngươi ta cũng không biết, chuyện này thực sự không giúp được ngươi rồi.”

“Ta muốn phát tiết một chút” Vu yêu khụt khịt nói.

Lai Ân hoài nghi vu yêu không biết có mũi không, chỉ về phía tường thành nói: “Quân thủ thành bên trên giao cho ngươi, xử lý bọn chúng không có vấn đề chứ”

Vu yêu Nhân Bội nhỏ giọng nói: “Có được phá sập không?”

“Không được, ngươi phá sập thì sư phụ sẽ giết ta” Lai Ân lắc đầu.

Phanh….

Lúc Lai Ân đang nói chuyện với vu yêu thì một tiếng nổ lớn vang lên.

A Á Lôi Đức cào cào hai cái móng vuốt rồi biến trở lại bộ dáng ban đầu:

“Xử lý xong”



Lai Ân hoảng sợ nhìn lại, cửa thành cao hơn hai mươi thước rộng mười thước làm bằng bí ngân bị trúng một kích xuất hiện một vết thủng lớn cao hơn năm thước rộng sáu thước .

Cáp Lạp Mỗ, Tây Tư cùng đoàn người phía sau đang chuẩn bị công kích tất

cả đề ngây người, cửa thành bí ngân kia mạnh mẽ bao nhiêu, cần bao nhiêu lực lượng mới có thể mở ra. Tây Tư đan định lên tiếng, sau đó trông thấy con thỏ từ miệng xuất ra một đạo lôi quang đã phá cửa thành ra tạo thành một vết thủng, hơn nữa là một vết thủng lớn .

Lôi Tạp Lai phản ứng nhanh nhất lớn tiếng nói: “Kỵ binh xuất binh, binh mã tiến vào thành tiêu diệt kẻ chống cự.”

“Oa, tốc độ nhanh quá” Lai Ân mở trừng trừn hai mắt nhìn.

“Tất cả không được nhúc nhích, bọn chúng là của ta, ta muốn phát tiết”

Vu yêu Nhân Bội là khô lâu mặc hắc bào chỉ tay về phía liên quân tiến lên.

Tất cả mọi người đều dừng lại, đoán xem tên u linh có biến thái giống như con thỏ kia không.

Vu yêu mặc hắc bào rút ra ma pháp trượng hét lớn: “Ta muốn phát tiết” sau đó xoay xoay pháp trượng chạy vọt lên.

Mọi người trán đổ mồ hôi lạnh.

A Á Lôi Đức mắt nháy nháy nói: “Hắn là vu yêu mà, sao lại biến thành chiến sĩ rồi?”

Lai Ân gật đầu tán đồng nói: “Ta cũng đang định hỏi, không biết có phải mạo danh không chứ vu yêu sao có thể đánh nhau?”

“Bị đánh thì ta tin” Á Lôi Đức chải chuốt lại bộ lông của mình rồi nói: “Phần của ta xong rồi, đến lúc ta phải trở về đưa thù lao cho ta.”

Lai Ân đưa hai khoản tử cấp tinh hạch cho Á Lôi Đức mới phát hiện trên người mình không còn đến mười khoản tứ cấp tinh hạch, chắc sau này phải quay về mua thêm.

Vu yêu lao vọt vào đám người, không quản đối phương là ai túm lấy cho mỗi người một đập mạnh. Nếu ai dám phản kháng lập tức Bạch Cốt trong tay liền đạp ngã lăn ra đất, bộ dáng vô cùng thê thảm bất luận là thập nhất cấp hay thập nhị cấp đều không có sức lực phản kháng lại.

Trên tường thành xuất hiện một màn quỷ dị, u linh cầm trong tay cây pháp trượng đuổi đánh hơn một trăm người.

Lai Ân phái hiện vu yêu nổi điên lên có phần giống chiến sĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Bài Pháp Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook