Vương Bài Trốn Thê

Chương 8: Tần Tề

Lâm Song Sa

06/05/2014

Editor:Diệp Gia Vân + Diệp Ưu

Beta:Diệp Ưu

Tần Tề khó lắm mới được về nhà một lần, nghĩ đến thời điểm mở cửa ra là thấy ánh mắt dịu dàng và khiêm tốn của Ôn Uyển Nhân nhìn mình, ngay cả biểu tình ghét bỏ đều làm ra. Nhưng lại phát hiện người ra mở cửa là Trương mụ.

Tần Tề im lặng một chút, sau đó vào nhà. “Tiểu Thư đâu?”

Trương mụ trong lòng vì Phong Du Nhiên kêu rên một câu, thật vất vả mà, trượng phu của nàng đã trở lại mà chính nàng lại chạy đi đâu la cà. Hiện tại nếu mình nói cho thiếu gia nơi tiểu thư đi thì có hay không khiến lại thiếu gia đối với tiểu thư bất mãn a?

Thấy bộ dạng ấp úng của Trương mụ, Tần Tề cực kì không kiên nhẫn.

“Nàng rốt cuộc đã đi đâu?”

“Ngạch… Tiểu thư, tiểu thư nàng sang nhà hàng xóm giúp đỡ bên đấy rồi. Hàng xóm cạnh nhà vừa chuyển vào.” Dù sao thiếu gia cũng không phải là thường xuyên trở về, hàng xóm vừa tới có thật hay không hẳn cũng sẽ không biết đi? Trương mụ nghĩ trong lòng.

Ánh mắt Tần Tề hơi hơi nhướng lên, nghi hoặc nhìn Trương mụ. Nếu thật đi giúp đỡ, vì sao lại phải chột dạ? Chẳng lẽ Ôn Uyển Nhân cùng người hàng xóm kia đã phát sinh chuyện gì? Nam nhân bên ngoài, cái từ này đột nhiên hiện ra trong lòng Tần Tề? Cổ như bị nghẹn lại! Nam nhân luôn là như vậy, mình ở bên ngoài ăn chơi như thế nào đều không bận tâm, cho dù chính mình không cần nữ nhân cũng không thể đủ cõng chính mình bên ngoài! Nhưng ngay lập tức, Tần Tề liên nhẹ nhàng thở ra, nếu Ôn Uyển Nhân thực sự có nam nhân bên ngoài như trong lời nói của mình, thì hẳn chính nàng sẽ đưa ra yêu cầu ly hôn đi. Như vậy thì hắn có thể khôi phục cuộc sống độc thân trước kia.

Thời điểm hắn cùng Ôn Uyển Nhân kết hôn, hắn đã từng thề với cha rằng sẽ không vứt bỏ nàng, sẽ không cùng nàng ly hôn! Nếu như yêu cầu ly hôn là do Ôn Uyển Nhân đề xuất thì như vậy hắn cũng không tính là phá bỏ lời hứa.

Nghĩ như vậy, Tần Tề hơi hơi nở nụ cười.



Phong Du Nhiên ở nhà Đường Phong Ăn một chút đồ ăn, từ khi nàng trọng sinh tới nay vẵn cảm thấy ăn đồ ăn ngon là tốt nhất, tuy rằng nàng không kén chọn, nhưng đối với đồ ăn ngon lại cực kì thưởng thức. Những người yêu cũ trước kia của nàng cũng có vài người có tay nghề có thể làm cho Du Phong Nhiên vừa lòng.

“Trương mụ, ta đã trở về. Ngươi biết không, tay nghề nấu ăn của Đường Phong thật sự rất tốt a…” Phong Du Nhiên cao hứng đẩy hết cửa to rồi đến cửa bé bước vào. Sau đó lập tức cảm thấy trong nhà có thêm một nam nhân!

Thấy Phong Du Nhiên về, Trương mụ vội vàng ra đón.

“Tiểu thư, thiếu gia đến đây!” Trương mụ một bên hướng Phong Du Nhiên liều mạnh nháy mắt.

Phong Du Nhiên đi dép lê trong nhà, thản nhiên liếc nhìn Tần Tề một cái. Đối với nam nhân đã gây thương tổn cho một cô gái nhu nhược như Ôn Uyển Nhân nhiều như vậy, nàng thật sự không có hảo cảm. Nhưng cũng không thể không thừa nhận rằng bộ dạng của hắn thật sự rất được, mắt hoa đào, mũi cao thẳng, đôi môi mỏng, thật là một nam nhân lãnh khốc bạc tình. Nam nhân không xấu, nữ nhân không thương! Nam nhân như vậy thật sự có thể hấp những cô gái đơn thuần, nhưng là Phong Du Nhiên không thích nam nhân như vậy. Tuy rằng cùng bọn họ chơi đùa, mình có thể không cùng bọn họ lo lắng về trách nhiệm, nhưng đối với người phụ nữ phóng đãng thì ai thích?

“Ngươi đã về?” Chỉ một câu nói như vậy, Phong Du Nhiên lười nhác liếc Tần Tề một cái. Trực tiếp đi về phía Trương mụ nói một câu. “Trương mụ, ta đã ăn cơm, hiện giờ muốn nghỉ ngơi” Nói xong cũng không quay đầu lại liền đi thẳng lên lầu.

Ôn Uyên Nhân tại sao chỉ ở bệnh viện có vài ngày mà lại biến hóa lớn như vậy?! Tần Tề trừng mắt nhìn bóng lưng Phong Du Nhiên lên lầu có chút tư vị không tưởng, trước kia nàng không phải là thích quấn quýt hắn nhất sao?

“Ngạch… Cái kia… Thiếu gia, không bằng ngài ăn cơm trước vậy?” Cản thận để ý như vậy rất đúng như Tần Tề nói.

Tần Tề cau mày thật chặt. Ba một tiếng đứng dậy. “Không ăn! Ngươi nhớ nhắc nhở Ôn Uyển Nhân, chiều hôm nay nàng phải về công ti báo danh. Nàng đã muốn thỉnh rất nhiều thiên giả!”

Dường như không muốn ở trong này thêm một giây nào nữa, Tần Tề liền lái xe đi, Phong Du Nhiên ôm laptop của Ôn Uyên Nhân nằm trên giường xem những biến động mới nhất của thị trường chứng khoáng, trước kia nàng vẫn có thể du lịch đây đó mà không lo thiếu tiền chỉ vì có rất nhiều nam nhân nguyện ý vì nàng mà tiêu tiền đó thôi.

Còn nàng đối thị trường chứng khoán luôn cực kỳ mẫn cảm, ra sức quan sát. Nhiều năm qua, nàng chỉ thấy hội trường chướng khoán chỉ tụt dốc một tý! Thị trường chứng khoán mà tụt dốc thì tuyệt đối sau vài ngày sẽ rối tinh rối mù!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Bài Trốn Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook