Vương Gia Độc Sủng Thất Tiểu Thư

Chương 5: Phế vật trở lại

ThL325

18/10/2016

Không khí im lặng nãy giờ bỗng giọng Vương Thẩm Ngư vang lên : '' Haha ! Muội muội đừng đùa mà , mọi người cũng chỉ là đang bận tí nên không chú ý thôi mà . Còn không mau chào thất tiểu thư . '' Bỗng Tử Hà lên tiếng cắt đứt : '' Là đích nữ , ta nói các ngươi nghe : thứ nhất là dù ta có rời khỏi đây mấy năm đi nữa thì cũng vĩnh viễn là đích nữ . Thứ 2 là đám nô tài các ngươi thấy và chào đại tiểu thư nhưng chẳng nhẽ không thấy ta , ta và nàng cách nhau 2,3 bước chân chẳng nhẽ không thấy . Đừng nghĩ đích nữ ta dễ bắt nạt . '' Nàng nói một lèo không cho ai lên tiếng chúng nô cũng thu người lại thầm ngạc nhiên thất tiểu thư phế vật đã lột xác .

Chỉ riêng một người là Vương Thẩm Ngư thì mặt đen lại : con tiện nhân Tử Hà đáng rủa cứ một miệng nói đích nữ này đích nữ nọ là hẳn ám chỉ nàng chỉ là 1 thứ nữ không bằng nàng ta . Hừ nếu như cha không lo sợ phía ngoại nhà tiện nhân kia thế lực mạnh thì nàng đã lên làm đích nữ lâu rồi . Phế vật mà dám so với đệ nhất mỹ nữ kinh thành nàng , hừ xinh đẹp thì sao chứ vẫn chỉ là vô dụng .

Tuy đang thầm rủa tức giận Vương Tử Hà , nhưng nàng Thẩm Ngư vẫn một mực giữ bộ dáng thục nữ mỉm cười . Không khí càng ngày càng căng thẳng thì âm thanh trầm ấm của một nam nhân kèm một chút khó chịu vang lên : '' Hôm nay đón thất muội về mà sao không khí trong phủ u ám thế ? .''

Người trước mặt , Tử Hà thầm than : gen cổ đại thực tốt toàn sinh ra mỹ nữ , mỹ nam . Bởi người đúng trước mặt nàng đúng gu soái ca trong tiểu thuyết ngôn tình . Mắt phượng , mũi cao , môi mỏng , dáng người cỡ mét 8 .

Không nhanh không chậm hắn đã đến trước mặt nàng lúc này thanh âm mới ôn nhu nói : '' Hà nhi , muội chịu mệt rồi . '' Hắn thân là Đại thiếu gia , từ nhỏ vốn yêu thích Vương Tử Hà . Khi nàng đi hắn còn thầm buồn muốn lại ôm nàng , giờ nàng lại xuất hiện trước mặt hắn nhan sắc lại tuyệt thế không khỏi là hắn tim đập nhanh một hồi . Còn xinh đẹp hơn cả muội muội Thẩm Ngư của hắn ( nv loạn luân là đây =.= )

Tử Hà chết lặn , trùm sát thủ cô vốn thân thủ nhanh nhẹn vừa nhìn ánh mắt hắn chứa ẩn tình xấu xa liền phát hiện nhưng nàng không nhanh không chậm đáp lại : '' Đa tạ ca ca quan tâm , nhưng ta vốn sống rất tốt không tới mức thiệt thòi như huynh nghĩ . '' Thấy Tử Hà ánh mắt đẹp kiên kị nhìn hắn làm hắn hồi kinh ngạc dần chuyển sang thêm yêu thích . Hắn vốn yêu thích nữ nhân nhu nhược , nàng giờ đã thay đổi đúng theo hắn muốn .

Vương Thẩm Ngư thấy gì không bình thường ở ca ca nàng liền chuyển đề tài : '' Đúng , đúng thất muội nói phải .Thôi chúng ta vào trong đừng để mọi người đợi .''

Tử Hà biết nàng đang lơ nhưng cũng không nói gì , riêng Triệu quản gia nãy giờ đứng xem kịch cuối cùng cũng lên tiếng : '' Phải mời thiếu gia , tiểu thư vào trong . '' Dặn Lục Ngôn ở ngoài Tử Hà bước vào .

Bên trong đại sảnh là một người đàn ông tuổi trung niên 40 , 41 uy nghiêm là hẳn cha nàng Vương Trạc Vũ , bên cạch là một người phụ nữ xinh đẹp người đầy trang sức phong thái yêu mị quyến rũ là Đại phu nhân Thẩm Như Mi . Hai hàng ghế cũng lấp người , quả thực Vương thừa tướng con đông đếm dư trên mươi người . Nàng khinh bỉ đánh giá , đùa trong lòng : nhiều con như thế , thừa tướng quả thực sinh lực dồi dào .:v

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Độc Sủng Thất Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook