Vương Gia Hãy Nhượng Ta Kiêu Ngạo Một Chút

Chương 45: Ngươi dự đoán được cái gì?

Ngũ Nam

01/04/2017

“Ta không muốn –“ Hiểu Hiểu giãy dụa, ánh mắt xin giúp đỡ nhìn về phía Đoạn Tiêu Kỳ.

Đoạn Tiêu Kỳ cắn chặt răng, muốn tiến lên, Nghiêm Tam cùng Nghiêm Tứ chạy nhanh kéo hắn, vội vã lắc đầu, “ Vương gia, bình tĩnh một chút, đó là thánh chỉ của Hoàng thượng” Hiện tại tình hình không cho phép bọn họ xuất hiện nửa điểm sai lầm.

Đoạn Dịch Trâm gạt gạt vùng xung quanh lông mày, cười đến vài phần xinh đẹp, vài phần tà tứ, không để ý mở miệng, “Tứ ca, ngươi là đem phụ hoàng không để vào mắt sao?”

Ăn miếng trả miếng, từ trước đến này hắn thích nhất.

Đoạn Tiêu Kỳ con mắt lạnh nhạt lướt quá hắn, nhìn sắc mắt tức giận trướng hồng của Hiểu Hiểu, hai tay của hắn nắm thành quyền trong góc phòng, ĐOạn Tử Phi chậm rãi buông chén rượu, ngẩng đầu, coi như không biết chuyện gì, tựa hồ cho bây giờ cũng sẽ không ở trong mắt hắn lưu lại vết tích gì.

Chỉ là, đảo qua ánh mắt Hiểu Hiểu, nhưng cũng làm cho người ta đoán không ra tâm tình.

“Tứ ca, đắc tội”. Đoạn Dịch Trầm vung tay lên, “Người đâu, đưa phạm nhân đem đi”

Trương ngự tức khắc tiến lên, “Dạ, Vương gia”. Đi tới trước mặt Hiểu Hiểu, hắn khách khí nói, “Lâm tiểu thư, mời đi”

Hiểu Hiểu quay đầu lại, mắt lạnh nhìn Đoạn Tiêu Kỳ, “Đây là ngươi đồng ý với ta sao?” Không nói thêm nữa, nàng xoay người rời đi.

Nàng nâng cằm, thẳng lưng, không cho phép lúc này chính mình bị bất luận kẻ nào coi thường. Đó là sự mạnh mẽ của người thời đại, nếu như không muốn mặc cho cá ngừ ăn thịt, nàng chỉ có thể kiên cường. Hiểu Hiểu thầm hạ quyết tâm, nàng phải thay đổi, phải cùng những người này mạnh mẽ giống nhau, mới không bị bọn họ dắt mũi đi!

“Ha ha, Tứ ca, ta không quấy rối ngươi nữa, hẹn ngày gặp lại” Đoạn Dịch Trầm cười khẽ, bước đi ưu nhã tiến ra khỏi phòng khách.



Đoạn Tiêu kỳ hai tay trở lên trắng bệch, toàn thân tỏa ra một cỗ tức giận.

Trong đầu hắn rất rõ ràng, phụ hoàng trước cho hắn một ý chỉ tứ hôn, để Đoạn Dịch Trầm ở biên ải dẹp yên ổn, lại đồng ý cho hắn nhúng tay vào án tử của Lâm gia, một lần nữa mang Lâm Mặc Doanh đi! Hăn trong đầu rất rõ ràng, bất quá, hôm nay thế lực ở trong triều hướng ra ngoài, đem hắn cùng Đoạn Dịch Trầm lớn mạnh, phụ hoàng chính là khiến cho bọn họ trong lúc đó mâu thuần, đo đó phải kiềm chế lẫn nhau.

Lan đế, vĩnh viễn đều là đem ngôi vị hoàng đế so với mấy nhi tử bọn họ còn quan trọng hơn! Hắn tham luyến địa vị, lợi dụng bọn họ củng cố giang sơn. Hắn biết, Đoạn Dịch Trầm cũng biết! Những năm gần đây, đều là nước sông không phạm nước giếng, thế nhưng, nghĩ không ra Lục đệ luôn luôn khôn khéo, dĩ nhiên sẽ vì Lâm Mặc Doanh công khai khiêu khích hắn!

Cái này có ý nghĩa gì?

Hai tay chậm rãi buông ra, hắn xoay người, “Nghiêm Tam, tiễn khách”

“Dạ, Vương gia”

Nghiêm Tam cùng Nghiêm Tứ cất bước tiễn khách mời, Đoạn Tiêu Kỳ đi tới trong góc phòng, ngồi xuống, con ngươi nhìn Đoạn Tử Phi, “Thất đệ, ngươi sẽ giúp Tứ ca sao?”

Đoạn Tử Phi nhàn nhạt quay đầu nhìn lại, ánh mắt tĩnh như nước, phảng phất từ lâu đã thoát khỏi trần thế phồn hoa, “Ngươi dự đoán được, là giang sơn, hay là nàng?”

Đoạn Tiêu Kỳ nhíu mày, “Có khác nhau sao?”

Hắn đứng lên, hạ mi, “Có”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Hãy Nhượng Ta Kiêu Ngạo Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook