Vương Gia Ta Sẽ Giảm Béo Mà!

Chương 183: Người xinh đẹp nhất

Dã Vô Phong Vũ Dã Vô Tình

30/08/2021

"Độ hoàn thành 90%, chúc mừng kí chủ!"

Nghe vậy, trong bóng tối, Hàn Yên uể oải đặt mông ngồi dưới đất, từng tầng thở dốc.

"Kí chủ thật sự càng ngày càng lợi hại! Độ hoàn thành rất cao!"

Hàn Yên lau mồ hôi trên trán, trên khuôn mặt tinh xảo đầy vẻ kiêu ngạo, nói: "Còn kém xa."

"Kí chủ, sau khi nhiệm vụ này hoàn thành, thu được khen thưởng rất khá, lần này ngươi cần mua vật phẩm gì không?"

Hàn Yên trầm tư một hồi, nói: "Trước tạm thời giữ lại đã, ta chưa cần dùng tới."

"Được, kí chủ nghỉ ngơi một chút đi, ma ma kiểm tra của A Mã Cung cũng sắp đến, đến lúc đó nhất định sẽ phải giật nảy cả mình!"

Vì sự nỗ lực của bản thân trong khoảng thời gian này, Hàn Yên cuối cùng lặng lẽ thở ra một hơi, nói: "Ngươi đã tra ra người xuyên việt kia chưa? Hai cô công chúa kia thật sự không có vấn đề gì sao?"

Chuyện này vẫn luôn là một cái gái trong lòng Hàn Yên, nàng căn bản không cách nào chấp nhận được trên thế gian này còn có một người khác muốn cướp đoạt vầng hào quang của nàng, thế giới này chỉ cần một nhân vật chính là đủ! Mà nhân vật chính kia, chỉ có thể là nàng!

"Không có bất kỳ ba động nào, nhưng kí chủ cũng đừng lo lắng, đối phương cũng không thể biết được sự tồn tại của chúng ta, cứ từ từ quan sát là tốt rồi."

Hàn Yên cười lạnh một tiếng, nói: "Quan sát? Không, không cần quan sát, chỉ cần phát hiện bất kỳ tung tích nào của kẻ đó liền trực tiếp tiêu diệt là tốt rồi."

Lúc Hàn Yên nói ra câu nói này ánh mắt cũng lóe lên một tia sát ý, lập tức nàng chậm rãi đứng dậy, vỗ vỗ bụi đất trên người, mà lúc này, một bóng đen từ ngoài cửa sổ nhảy vào, cung cung kính kính quỳ một chân trên đất, mang theo một thân mùi máu tanh.

"Chủ nhân, đã xử lý toàn bộ."

Hàn Yên gật đầu, nói: "Chung Cực, ngươi làm rất tốt, không lưu lại một người sống chứ?"

"Không."

"Hừm, đúng, đem những kẻ không nghe lời đều xử lý hết đi."

"Vâng."

Hàn Yên xác định không còn gì sơ sót, cúi đầu nhìn Chung Cực, nói: "Ngẩng đầu lên nhìn ta."

"Vâng."

Nam nhân ngẩng đầu lên, lộ ra mọt khuôn mặt dày đặc vết sẹo, nhưng từ ngũ quan có thể mơ hồ nhận ra nam nhân này trước khi bị thương cũng đã từng là một nam nhân tuấn lãng, cặp mắt kia dù đã che giấu rất khá, cũng có thể thấy được một chút ái mộ.



Hàn Yên tất nhiên là thấy rất rõ ràng, trong lòng cười nhạo một tiếng, nhưng trên mặt lại không hề biểu hiện ra mảy may, mà từ từ đưa tay xoa mặt hắn, động tác nhẹ nhàng, ngữ khí vô cùng lưu luyến nói: "Ngươi muốn được khen thưởng cái gì? Chung Cực, ngươi đã làm rất tốt."

Nam nhân lộ ra biểu hiện hèn kém, nói: "Có thể vì chủ nhân làm việc, là vinh hạnh của Chung Cực, không cần hồi báo cái gì."

Hàn Yên lộ ra nụ cười thỏa mãn, nhưng vẫn nhẹ nhàng nâng cằm hắn lên, nói: "Ngươi sẽ mãi trung thành với ta như thế chứ, Chung Cực?"

"Vâng."

"Vậy ngươi hãy giúp ta giải quyết những kẻ vướng bận nhé."

"Vâng."

Hàn Yên lần thứ hai xoa xoa khuôn mặt hắn, nói: "Đi thôi."

Chung Cực đứng lên, biến mất trước mặt Hàn Yên.

Hàn Yên trong nháy mắt lộ ra vẻ ghét bỏ, lấy ra một cái khăn tay chà lau cả bàn tay đã chạm vào khuôn mặt của Chung Cực.

"Kí chủ, ngươi lại dùng thủ đoạn này để khống chế thủ hạ, sợ là.."

Hàn Yên ném chiếc khăn tay xuống đất, nói: "Đây là phương pháp nhanh nhất, hắn mê luyến ta, trên thế giới này thứ tốt nhất dùng để bắt bí không phải là cảm tình sao? Chỉ cần hắn một ngày còn mê luyến ta, vậy thì một ngày sẽ không phản bội ta, sẽ trở thành một thanh đao tốt."

"Nhưng mà.."

Cảnh Đông nghĩ thế nào cũng cảm thấy biện pháp này không thích hợp, nhưng nó lại không có cách nào ngăn cản kí chủ.

Hàn Yên không kiên nhẫn nói: "Không có nhưng mà, chờ cây đao này rỉ sét chính là lúc ném nó đi."

Thủ đoạn đùa bỡn lòng người như thế, sẽ là hiểm họa rất lớn, nhưng Cảnh Đông không thể ngăn cản kí chủ của nó.

"Chỗ Đại Hoàng Tử.."

Trong mắt Hàn Yên loé ra một tia tình thế bắt buộc, nói: "Chỉ cần nắm trong tay thủ khôi A Mã Cung, Tần Mục tự nhiên sẽ là của ta."

"Kí chủ có cách sao?"

Hàn Yên cười gằn, nói: "Nam nhân, kẻ nào chẳng yêu bằng mắt, nếu như hắn muốn sắc, vậy ta liền khuynh thành, nếu như hắn muốn mới mẻ, ta chính là tài nữ, không có cái gì là ta không làm được. Chỉ cần biểu hiện đủ đặc biệt, nam nhân nơi này ngu xuẩn như vậy còn có thể thoát được sao?"

"Kí chủ.."

"Cảnh Đông, hệ số vẻ ngoài còn thấp, ta còn cần bao nhiêu điểm thì có thể tăng cường?"



"Kí chủ, dung mạo hiện tại của ngươi đã là hệ số lớn nhất mà hệ thống có thể thay đổi được, kí chủ đã rất gần với mức độ khuynh quốc khuynh thành rồi, nếu như còn tăng thêm.."

Sẽ có tác dụng phụ, mấy chữ này Cảnh Đông còn chưa kịp nói ra đã bị đánh gãy.

"Ngươi chỉ cần nói cho ta biết, còn cần bao nhiêu điểm thì có thể thay đổi được, còn lại không cần dông dài."

"Kí chủ, ngươi nếu cứ tiếp tục như vậy.."

"Cảnh Đông!"

Hệ thống trầm mặc một hồi, cuối cùng vẫn nói: "Còn cần một trăm điểm."

Nếu như có thể, hệ thống căn bản không muốn để kí chủ làm như thế, nếu điểm thuộc tính quá cao thì sẽ có tác dụng phụ, mà tác dụng phụ này không ai biết sẽ là cái gì, Cảnh Đông mơ hồ cảm thấy có chút không thích hợp, nhưng nó căn bản không thể ngăn cản Hàn Yên.

Hàn Yên thoáng tính toán một lát, dùng tinh tệ đổi lấy điểm, còn kém một chút xíu, nói: "Cũng đổi thành điểm đi, ta muốn khuôn mặt hoàn mỹ hơn nữa."

"Được."

Hàn Yên nhìn bản thân trong gương đồng, nhìn khuôn mặt càng ngày càng tinh xảo đẹp đẽ mà lộ ra nụ cười thỏa mãn, loại đổi điểm thuộc tính này tương tự với sửa mặt ở hiện đại, ngày càng làm cho mình trở nên xinh đẹp hơn, cũng không thèm quan tâm chút nào đến cái gọi là hậu quả, một nhân vật chính sao có thể xấu xí không thể tả được chứ.

Nói đến hai chữ 'xấu xí', trong đầu Hàn Yên liền tự động hiện ra một khuôn mặt mập mạp tròn xoe, lập tức liền lộ ra vẻ ghét bỏ. Nữ nhân mập mạp xấu xí kia, vóc người thì béo ú, khuôn mặt thì xấu xí, người như vậy mà lại là tỷ tỷ của nàng. Chỉ cần vừa nghĩ đến khuôn mặt Hàn Phỉ, Hàn Yên giống như vừa nuốt phải ruồi vậy, nàng căn bản không hiểu người như Hàn Phỉ sao có thể ngây ngốc ở A Mã Cung lâu như thế!

Sự căm ghét của Hàn Yên đối với Hàn Phỉ càng ngày càng mãnh liệt, không biết tại sao, trong lòng luôn có một luồng kích động mãnh liệt làm nàng muốn diệt trừ người tỷ tỷ cùng cha khác mẹ này, nhưng theo lý thuyết người như Hàn Phỉ căn bản không thể tạo thành uy hiếp gì cho nàng mới phải.

Hàn Yên ép buộc chính mình bỏ qua cảm giác khó hiểu này, đem lực chú ý đặt ở chuyện tính toán tương lai của chính mình. Nàng muốn làm nữ nhân tôn quý nhất thiên hạ này, vậy nàng càng nên là nữ nhân đẹp nhất.

"Cảnh Đông, ta có phải là người xinh đẹp nhất đại lục này không?"

Hệ thống chần chờ một hồi, nói: "Dựa theo tiêu chuẩn hiện nay mà nói, điểm mỹ mạo của kí chủ đã là tối cao."

Hệ thống đặc biệt nhấn mạnh hai chữ cuối cùng, nhưng chính hai chữ này lại khiến sắc mặt Hàn Yên trở nên nóng bỏng, nói: "Ta sẽ khiến thời gian này biến thành vĩnh viễn."

Hàn Yên chậm rãi tới gần gương đồng, cẩn thận nhìn gương mặt của chính mình, lộ ra vẻ thỏa mãn.

Đúng lúc này, một tiếng nhắc nhở vang lên.

"Keng~mở ra nhiệm vụ, nội dung nhiệm vụ: Tiếp cận Tần Vương, khiến Tần Vương nở nụ cười."

Sắc mặt Hàn Yên lập tức biến đổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Ta Sẽ Giảm Béo Mà!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook