Vương Gia Ta Sẽ Giảm Béo Mà!

Chương 83: Tội đầu tiên trong mười tội lớn

Dã Vô Phong Vũ Dã Vô Tình

26/08/2021

Hàn Phỉ ngồi dưới đất, khe khẽ thở dài một hơi, nàng nhìn một vòng, cái gọi là Hắc Ốc Tử cũng chỉ là một gian phòng nhỏ không có một cái cửa sổ nào, bên trong trống rỗng, đến một đồ dùng trong nhà cũng không có, nàng chỉ có thể ngồi trên mặt đất, nhưng may mà Hàn Phỉ cũng không phải quá quan tâm những điều này, trực tiếp ngồi dưới đất, bắt đầu suy nghĩ đối sách để ứng phó mọi chuyện phía sau.

Tin tức thu được từ vẻ mặt của mỗi người quá ít, lúc nàng còn chưa kịp phản ứng thì đã bị nhốt lại, ngay cả một chút chần chờ cũng không có, đến cùng thì phong thư được cho là của Lý Nhược Lan kia đã viết cái gì.

Càng nghĩ Hàn Phỉ lại càng đau đầu, không nhịn được đâm đâm hệ thống:

"Này này, đừng giả chết nữa, ngươi có biết xảy ra chuyện gì không?"

Hệ thống trầm ngâm một hồi, nói: "Bất kỳ sự tình có liên quan đến nội dung cốt truyện đều không thể tiết lộ, kí chủ chỉ có thể dựa vào chính mình thôi."

Hàn Phỉ vò đầu, nói: "A a a, không biết có kéo nam thần xuống nước cùng không đây."

Đây là điều Hàn Phỉ tương đối lo lắng, kẻ muốn hãm hại nàng kia có thể biết rõ chi tiết những ngày nàng biến mất, vậy nàng đi nơi nào không phải là hắn cũng biết đấy chứ? Chuyện liên quan đến Tần Triệt.. nghĩ đến điều này Hàn Phỉ lại vô cùng bất an, không thể ngồi yên trên đất, liền bò lên bắt đầu thăm dò căn phòng tối tăm này một phen.

Ngoài cửa, hai đạo hắc ảnh lẳng lặng đứng im, Linh Tam quay về phía Linh Tứ nói: "Đi bẩm báo chủ nhân."

"Cá nhân ta lại cảm thấy không cần nói cho chủ nhân thì tốt hơn."

Linh Tam cau mày, nói: "Chủ nhân có tư cách biết rõ những chuyện đã phát sinh."

Linh Tứ thở dài, nói: "Linh Tam, ngươi muốn chết sao, ngươi nghĩ xem nữ nhân này có sức ảnh hưởng lớn bao nhiêu với chủ nhân, ngài đã phái hai chúng ta lại đây bảo vệ nữ nhân này, nếu chủ nhân biết nữ nhân này gặp chuyện, rất có thể chúng ta sẽ bị xử lý, hơn nữa, ngươi nói chủ nhân sẽ làm gì?"

Linh Tam trầm mặc. Đạo lý này, hắn đã sớm nghĩ tới.

Linh Tứ nói tiếp: "Mưu đồ của chủ nhân đã gần hoàn thiện, nhẫn nhục chịu đựng lâu như vậy, hiện tại kiêng kỵ nhất là gió thổi cỏ lay, nếu chủ nhân thật sự vì Hàn cô nương này mà làm ra chuyện gì.."

Linh Tứ đem lo lắng của mình nói ra toàn bộ, thành thật mà nói, từ khi hắn và Linh Tam bị phái bảo hộ Hàn cô nương này hắn liền cảm thấy có chút không thích hợp, Ảnh Vệ bọn họ từng người đều là tồn tại tinh anh, không người nào không phải từ núi đao biển lửa đi ra, tùy tiện ném ra một người đều có thể danh chấn 1 phương, một đời bọn họ cũng chỉ trung thành với Tần Triệt, bây giờ lại bị yêu cầu bảo hộ một người phụ nữ, Linh Tứ có thể nói là tương đối phiền muộn. Nhất là, hiện tại nữ nhân này còn có khả năng uy hiếp đến sự thành bại của chủ nhân.



Linh Tam nghe thấy lời nói của Linh Tứ cũng có chút do dự, nhưng ngay lúc Linh Tứ cho rằng Linh Tam đã bị thuyết phục, Linh Tam vẫn lắc đầu nói:

"Nữ nhân này có uy hiếp chủ nhân hay không ta không biết, nhưng chức trách của chúng ta là đem tất cả sự tình liên quan đến nàng bẩm báo với chủ nhân, Linh Tứ, Ảnh Vệ không cần tự ý thức quá nhiều."

Linh Tứ ngẩn ra, trầm mặc.

"Ngươi bảo vệ nàng, ta trở về một chuyến."

Nói xong, thân ảnh Linh Tam chợt lóe lên rồi biến mất. Linh Tứ vẻ mặt phức tạp thở dài.

Trong phòng Hàn Phỉ sau khi vuốt nhẹ một mặt vách tường liền thấy dưới chân tường có một ít dấu ấn, cẩn thận sờ có thể nhận ra đây là ấn kí mới, không giống như đã lưu lại từ lâu, người bị giam giữ trong căn phòng này trước đó chỉ có một mình Lý Nhược Lan. Chẳng lẽ, là do Lý Nhược Lan lưu lại?

Hàn Phỉ cảm thấy có chút hứng thú, liền nằm bò trên mặt đất cẩn thận sờ vuốt từng chút một, nỗ lực phán đoán xem nàng ta viết cái gì.

"Hàn Phỉ.. nếu ngươi ở nơi này.. phong thư e là đã bị lấy đi.. Thật xin lỗi.. nội dung trong thư là do một người thần bí bảo ta viết.. Hắn muốn ta viết xong mới cứu ta ra.. Thật xin lỗi.. Nếu có cơ hội.. bồi thường.."

Sau khi Hàn Phỉ miễn cưỡng đọc xong những chữ này cả người như bị sét đánh, trong lòng chỉ muốn chửi thề một câu, đậu phộng a! Lý cô nương này, liền dễ dàng bán đứng nàng như vậy, còn đoán trước được nàng nhất định sẽ bị nhốt ở nơi này, thậm chí cố ý lưu lại một đoạn văn để hối lỗi sao?

Sau khi Hàn Phỉ hít sâu mấy hơi mới miễn cưỡng tỉnh táo lại, không nghi ngờ chút nào, bức thư kia thật sự là xuất phát từ tay Lý Nhược Lan, vậy thì phiền phức rồi, Lý Nhược Lan đã sớm cao chạy xa bay, căn bản không tìm được người đến đối chứng, mọi người sẽ chỉ tin tưởng những gì được ghi trong thư, càng mấu chốt là, mấy ngày kia nàng xác thực không ở trong phòng, cũng không có bất kỳ chứng cớ nào chứng minh bản thân trong sạch.

Hàn Phỉ có chút đau đầu, không biết phải làm sao mới có thể đem mình thoát tội. Chuyện này, rốt cuộc là ai đang nhằm vào nàng? Chiêu này quá ác độc! Cũng quá đột ngột làm nàng không kịp ứng phó!

Ngay lúc Hàn Phỉ đang trầm tư suy nghĩ, một loạt tiếng bước chân nhẹ nhàng truyền đến, Hàn Phỉ giật mình một cái vội vã bò lên, tiến gần đến cạnh cửa, nhòm qua khe cửa nhìn thấy một đạo nhân ảnh đang tới gần.

"Hàn Phỉ."

Hàn Phỉ sắc mặt kinh ngạc, nói: "Cô Ma Ma sao?"



"Hàn tú nữ, ngươi đã biết sai chưa?"

Từ trong lời nói của Cô Ma Ma, Hàn Phỉ lập tức bắt được mấu chốt, không đúng, nơi này, tuyệt đối không chỉ có một mình Cô Ma Ma! Cô Ma Ma từ trước tới nay sẽ không gọi nàng tú nữ! Trước giờ đều gọi thẳng tên nàng Hàn Phỉ!

Ánh mắt Hàn Phỉ lập tức sắc bén, trầm giọng nói: "Hàn Phỉ không biết đã làm sai chỗ nào?"

"Tư thông với hạ nhân, phạm vào tội đầu tiên trong mười tội lớn, ngươi còn không biết sai?"

Trong lòng Hàn Phỉ hồi hộp, cho dù biết rõ sự tình Lý Nhược Lan lưu lại bên trong lá thư đó tuyệt đối không phải là chuyện đơn giản, bằng không cũng sẽ không có đại trận như thế, nhưng Hàn Phỉ cũng khoonh nghĩ tới, lại là tội trạng đầu tiên trong mười tội này!

Nếu như Hàn Phỉ không đoán sai, vật chứng đã có, như vậy nhân chứng..

Quả thật đúng là không sai, Cô Ma Ma nói tiếp: "Thị vệ Dược Thiện phòng đã chính mồm thừa nhận cùng ngươi có quan hệ cẩu thả, ngươi còn lời gì để nói?"

Hàn Phỉ nắm chặt nắm đấm, nàng đột nhiên hiểu rõ Cô Ma Ma nửa đêm canh ba xuất hiện ở đây là có dụng ý gì, nhìn thì giống như thẩm vấn, kì thực trong lời nói, đã giúp nàng chuẩn bị sẵn cách ứng đối.

Hàn Phỉ đầu óc nhanh chóng chuyển động, bên trong lá thư đó nhất định ghi chép cụ thể những ngày nàng biến mất, thêm vào những suy đoán, lại phối hợp với khẩu cung của kẻ gọi là 'Gian phu' kia, hơn nữa trước đây đã bắt được Lý Nhược Lan làm ra sự tình kia, toàn bộ A Mã Cung đã sớm vô cùng mẫn cảm, tại thời gian có tính bước ngoặt này, lần thứ hai lại xuất hiện nàng phạm vào "thất xuất chi đầu", bất luận nàng có từng làm hay không, cũng tất sẽ bị đẩy ra xử lí.

Lý Nhược Lan đã từng có thể đào tẩu, vậy đối với nàng trông coi tuyệt đối là chặt chẽ, chuyện này căn bản chính là một mưu kế liên hoàn! Thậm chí cơ hội biện giải cho nàng cũng không có! Rốt cuộc là oán niệm tới mức nào mới có thể thiết kế ra chiếc bẫy này để hại nàng như vậy?

Hàn Phỉ hít sâu vào một hơi, nói: "Hàn Phỉ chưa từng làm."

"Ngày mai Hoàng Hậu nương nương sẽ tự mình thẩm vấn, đến lúc đó sự thật nhất định phải sẽ được phơi bày, nếu ngươi trong sạch, vô tội tất sẽ được phóng thích, nhưng nếu ngươi phạm sai lầm, vậy đừng trách Cung Quy nghiêm khắc!"

Dứt lời, có tiếng bước chân đi xa dần, Hàn Phỉ bình tĩnh đứng tại chỗ, sắc mặt cụt hứng.

Cô Ma Ma đã đem tin tức quan trọng chuyển cho nàng, nhưng phương thức chuyển cáo như vậy cũng khiến Hàn Phỉ hiểu rõ, e là hiện tại tự thân Cô Ma Ma cũng khó bảo toàn, vì thế chỉ có thể uyển chuyển nhắc nhở nàng như vậy. Tình hình.. từ lúc nào lại trở nên bết bát như thế? Quả nhiên, ở trên buổi lễ nàng làm ra náo động quá lớn làm người ta thương nhớ, Hàn Phỉ không thể làm gì khác hơn là cười khổ thở dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Ta Sẽ Giảm Béo Mà!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook