Vương Gia, Vương Phi Lại Giết Người Rồi

Chương 70: chap 70

Tuyết Sam

04/01/2021

Tứ Dị tộc tụ hội về đây. Luồng khí tức đáng sợ và áp đảo làm Vương Tố Tố giật mình,giữ khoảng cách với cô để quan sát. Họ cách nàng không xa.

Chẳng lẽ Vương Tố Tố lại có thể nhầm lẫn sao? Không thể nào. Mùi hương này,rõ ràng là họ

Ly Duẫn thì không cho Vương Tố Tố bất kì cơ hội đình chiến nào mà lao về phía trước. Cô thành công cắt được một lọn tóc của Vương Tố Tố. Nãy giờ cô ta chống đối ghê lắm mà,sao lại cho cô cơ hội tấn công thuận lợi vậy nhỉ?

\- Hơi mất cảnh giác rồi đấy,tiểu cô nương

Ly Duẫn vừa nói vừa tấn công dồn dập. Cô không thích kết thúc trong vô vị như vậy. Nếu bây giờ cô sử dụng vũ khí như thường lệ,Vương Tố Tố này chưa chắc chịu quá 2'.

Thời gian còn dài,tận hưởng đi nào

Ly Duẫn hất tay. Một cây trường tiên từ đâu bay tới ngự trên tay của cô. Ly Duẫn như một vũ công say mê nhảy múa trong chính vũ đạo chết chóc của mình

Vương Tố Tố không hề lép về sau những đòn tấn công như vũ bão của Ly Duẫn. Nàng dùng trường kiếm trực tiếp đột phá vòng vây.

Phần thắng hơi nghiêng về Ly Duẫn

Nhưng điều đó không hề làm Vương Tố Tố chùn bước. Cô càng lấn tới,nàng càng kiên cường chống trả

Tiếng rơi da quét trên mặt đất bao nhiêu lần là bấy nhiêu lần mũi kiếm chạm sàn. Hai bên va chạm đều vang lên những tiếng động chói tai

\- Có bản lĩnh

Ly Duẫn thích thú cảm thán một câu rồi vứt vũ khí sang bên cạnh. Dùng kiếm hả? Cô cũng biết

Ly Duẫn trốn chạy khỏi Vương Tố Tố mà đi về phía mấy kẻ đang thất thần nhìn hai người đấu,thuận tay đoạt lấy một thanh đao.



Cô xoay kiếm một vòng để làm quen cảm giác sau đó mới tự tin cùng Vương Tố Tố tiếp tục giao đấu.

Lần này,khí lực mạnh hơn. Tiếng kiếm khua trên không trung vun vút từng đợt. Có cảm giác hơi rợn gáy.

Vương Tố Tố và Ly Duẫn không ai chịu thua ai. Kẻ tấn người thủ luôn phiên thay đổi nhau.

Quần áo đôi bên đều có chút thay đổi. Vương Tố Tố bị cô công kích. Những chỗ quần áo gần nơi nhạy cảm đều bị rách lả tả. Ly Duẫn thì thảm hơn. Một bên vai thì rách toạc,lộ rõ những vòng dây quấn ngực trắng tinh.

Cả hai đã đấu đá nhau gần một canh giờ. Đúng là quá sức tưởng tượng. Vẫn chưa thấy người nào thở dốc hay có biểu hiện mệt mỏi.

Cà hai điên cuồng lao vào nhau. Ánh mắt như chứa máu,như muốn đem người trước mặt hành hạ đến chết đi sống lại.

Vương Tố Tố và Ly Duẫn cùng cười. Họ biết. Quá tuyệt vời. Thật thích. Họ muốn tiếp tục chém giết,tiêu diệt tất cả. Dường như ,bây giờ không có một sự tồn tại nào có thể ngăn cản họ

Ở ngoài khán đài,ầm ĩ những lời bàn tán. Lần đầu tiên họ thấy có một kì tài có thể sánh ngang với Vương Tố Tố ngoài Bạch Tử Du. E rằng việc cô đánh bại Hàm Lưu Ly không phải bịa đặt.

Bạch Tử Du vì vậy mà cũng lấy làm vinh hạnh khi có một người thê tử như vậy. Phu thê tâm đầu ý hợp lại đều có sức mạnh cường đại ngang nhau.

Chỉ sợ sẽ có ngày Nguyệt Triều quốc bởi vì có hai người này mà đứng trên tất cả.

A Uyên đứng ngoài cổ vũ hết mình. Một bên là sư phụ. Một bên là tỷ tỷ. Nha đầu không biết chọn ai nên lúc thì hô người này khi thì hô kẻ kia

Người bất ngờ nhất là Hàm Lục Lương,Hàm Lưu Ly và Trương Vô Ngạo. Vương Tố Tố được xem là quân bài tẩy,lật ngược thế cờ của Liễu quốc. Ấy vậy mà cũng có lúc bị dồn ép

Trận đấu hôm nay thật khiến nhiều người mở mang tầm mắt

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia, Vương Phi Lại Giết Người Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook