Vương Gia, Vương Phi Lại Giết Người Rồi

Chương 82: chap 82

Tuyết Sam

04/01/2021

Cuộc nói chuyện giữa Bạch Tử Du và Bạch Lập Thành gần như được giữ kín bí mật và hoàn toàn không được tiết lộ ra ngoài.

Chỉ biết sau ngày hôm ấy,Nguyệt Triều quốc không còn một ai mang tên Tử Du và mang họ Bạch nữa.

Người tiếp quản toàn bộ gia tài của Bạch Tử Du là Bạch Tống Liễu,ngu. hoàng tử của Nguyệt Triều quốc. Y là người thay hắn chăm sóc cho những người còn lại ở trong phủ,đặc biệt người được nhắc nhở nhiều nhất là Tiểu Nhu, nô tỳ của Ly Duẫn

Bạch Tử Du biết lần này có thể đi nhưng không biết có thể về hay không. Hắn cũng không cần vị thế hay quyền lực. Cho nên chính hắn đã yêu cầu Bạch Lập Thành từ hắn.

Điều này khiến Lưu Di Giai vô cùng đau lòng. Nàng ôm lấy con trai đến khóc ngất đi.

Không phải là hắn muốn phụ vương và mẫu hậu đau lòng nhưng đây là ý niệm cuối cùng mà hắn dành cho thê tử của mình.

Cô từng mơ ước có một cuộc sống bình thường, có một mái nhỏ dưới một chân núi nọ. Ngày ngày cùng tướng công tướng công đi du ngoạn sau đó trở về.

Được,cái danh chiến thần Bạch Tử Du hắn cũng không cần nữa. Giờ hắn chỉ là tướng công của cô,một người nam nhân bình thường đi đòi lại công bằng cho cái chết của nương tử

Bước chân đến Liễu quốc. Vương Tố Tố trán đeo khăn tang,tay cầm bảo kiếm nghiêng đón Bạch Tử Du. Nàng không sợ chết. Nàng chỉ sợ sống trên đời mà phải nợ ân tình của ai đó.

Ly Duẫn ngày hôm đó nhận ra điểm khác lạ từ nàng mà liều mình chiến đấu với Tứ Dị tộc. Nàng và toàn thể con dân Liễu quốc nợ cô một lời cảm ơn.

Nay,Vương Tố Tố tự ý xông vào Vạn Yêu Hoang Mạc, mặc kệ sự phản đối của Vương Tịch Nghi, nhất định phải khiến Ma Tộc náo loạn một phen. Sống phải thấy người chết phải thấy xác. Vương Tố Tố nàng cả đời sống oanh liệt. Chết cũng nhất định phải đòi được công đạo cho muội muội đã mất.

\- Ca ca,huynh đừng có cản ta.

\- Muội một khi đã quyết định chuyện gì,ta còn cản nổi sao? Nha đầu ngốc



Vương Thiệu Triết xoa đầu muội muộn của mình. Đáy mắt y tràn đầy yêu thương. Chỉ đáng tiếc,y không thể giúp cho nàng như những lần khác được rồi.

Vương gia chỉ có hai hài tử là nàng và y. Mẫu thân đã vì chuyện của Tố Tố mà khóc thảm suốt mấy ngày. Thân là nam nhi,trụ cột của gia đình,y không có quyền lựa chọn. Một bên là đấng sinh thành. Một bên là biểu muội ruột thịt. Tròng lòng y bây giờ thực sự rất rối.

Vương Tố Tố mỉm cười nắm lấy tay của Thiệu Triết an ủi:

\- Ca ca à,muội chưa chắc đã chết mà. Huynh đừng làm vẻ mặt ấy có được không? Phụ thân và mẫu thân giao cho huynh. Thay muội báo hiếu họ thật tốt ha?

\- .....

Vương Tố Tố gạt nước mắt rồi nhanh chóng quay lưng. Nếu còn tiếp tục nhìn ca ca ,nàng sợ rằng sẽ hối hận với quyết định của mình. Giữa tình thân và sự tự tôn . Nàng đã chọn cái thứ hai. Đó là đạo lí sống của nàng,là thứ duy nhất Vương Tố Tố tự hào.

Cha mẹ,nếu có kiếp sau được làm con gái của hai người, Tố Tố nhất định sẽ báo hiếu hai người thật tốt

\- Tố Tố, con gái của ta,con nhất định phải trở về. Mẫu thân ở đây đợi con trở về. Đừng khiến cho mẫu thân là kẻ đầu bạc tiễn người đầu xanh.

Là tiếng của mẫu thân. Người đang khóc. Không được quay đầu. Không được mềm yếu. Ngươi đã đi đến bước đường này,ngươi không được phép quay đầu. Còn hơn 200 binh lính nguyện chết vì ngươi. Ngươi không được phụ lòng của họ. Vương Tố Tố khẽ run rẩy.

\- Mẫu thân,người yên tâm,ta sẽ đưa nương tử của mình trở về bình an. Xin mẫu thân hồi phủ

Tiếng của Hàm Lục Lương vang lên phá vỡ bầu không khí hỗn loạn.

Vương Tố Tố ngạc nhiên. Ai là nương tử của y chứ???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia, Vương Phi Lại Giết Người Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook