Vương Gia, Vương Phi Lại Giết Người Rồi

Chương 93: chap 92

Tuyết Sam

04/01/2021

\*\*Tử Du vừa gầm lên một tiếng. Huân Nhược Đông nhanh chóng ôm lấy Vương Tố Tố núp sau một gốc cây đồng thời tạo ra một lớp kết giới mỏng bảo vệ hai người.

Tử Du hắn là đang bị điên rồi. Y đã đoán đúng. Tên này vì Ly Duẫn cam tâm tình nguyện chìm dưới đáy của ma đạo,bán linh hồn cho quỷ dữ để thực diện được dã tâm của mình.

Có lẽ bây giờ người duy nhất có thể ngăn hắn lại chỉ có Ly Duẫn. Nhưng cô thì vẫn say giấc trong Huyết Nguyệt Minh của Ma Tộc.

Tương truyền Huyết Nguyệt Minh là một kết giới vô cùng bí ẩn của Ma Tộc. Nó không những có thể bảo vệ cho chủ nhân mà còn giúp chủ nhân tăng thêm sinh khí nhờ hấp thụ của vạn vật xung quanh.

Nếu có tác động xấu từ bên ngoài nhằm cản trở nó,Huyết Nguyệt Minh sẽ lập tức tấn công kẻ địch,đánh người đó tan thành tro.

May mắn cho Huân Nhược Đông là có Vương Tố Tố kịp thời nhận ra và kéo y thoát khỏi hố tử thần. Nhưng việc quan trọng bây giờ là làm sao để Bạch Tử Du dừng mất hành động điên rồ này lại.

Cả thân thể Tử Du được bao bọc bởi một lớp khí màu đen huyền bí. Tay hắn cũng dần biến đổi. Những móng tay sắc nhọn dài ra một cách nhanh chóng. Nó sẫm lại như chính màu mắt của hắn.

Các dải khí quấn quanh trán hắn rồi hình thành ra một dấu ấn hình giọt nước. Chính giữa giọt nước lại có một tia sáng nhỏ.

\- Trả Ly Nhi cho bản vương. Không thì đừng trách bản vương ra tay độc ác.

\- Phàm nhân hỗn xược. Dám xấc láo với công chúa điện hạ



Thiên Huân tỏ vẻ tức giận lao lên,dùng lực đánh về phía hắn.

Nhưng căn bản Tử Du không để tâm là bao. Hắn hất nhẹ tay một cái,đối phương lập tức bắn ra xa. May mắn thay,Thiên Huân kịp thời phát giác xoay người trên không trung,né đòn rồi tiếp đất.

Sát khí trên người Tử Du nhanh chóng thay đổi. Mới ban nãy là màu đen tuyền ,bây giờ lại chuyển sang đỏ và đang dần hóa tím. Ấn kí trên trán hắn ngày càng đậm sắc hơn cùng với màu xanh ngọc lấp lánh của tia sáng.

\- Cuối cùng con cũng chịu thức tỉnh,con trai của ta.

Một giọng nói từ đâu vang lên đánh động vào tâm thức của Tử Du. Tiếng nói ấy làm hắn khó chịu,trong một phút chốc mà bất động,mất hoàn toàn cảm giác với vạn vật xung quanh

Luồng khí huyết chảy trong người hắn cứ sục sôi và mỗi lúc một mạnh mẽ. Đây là điều mà Tử Du chưa từng trải qua trước đây. Sức mạnh này đối với hắn,dường như có một chút thân thuộc. Hắn mơ hồ cảm thấy như bản thân đã mất đi một đoạn kí ức nào đó.

\- Ngươi là ai?

Tử Du nhìu mày khó chịu. Lão già đứng trước mặt hắn cười một tiếng rất vui vẻ rồi vỗ vai hắn

\- Con trai,đến phụ thân của mình mà cũng không nhận ra sao?

\- Ta không quen biết ông \- Tử Du lạnh lùng hất tay lão tử ấy ra

\- Hừm..chắc con chỉ vô thức phá vỡ phong ấn,kí ức vẫn chưa quay về. Được rồi. Chúng ta về nhà.



\- Xằng bậy. Ta với ngươi không một chút quan hệ. Hay ngươi cũng muốn cản trở bản vương?

không khí có một chút dao động. Những người chứng kiến gần như không hiểu Tử Du đang nói chuyện với ai và không nghe được hắn nói gì.Những kẻ có ý muốn giết hắn trong bán kính 5m không thể bước vào.

\- Con vì nữ nhân ấy mà chống lại lời của ta?

\- Ngươi là ai ,ta không biết. Nhưng nàng ấy là nương tử của ta. Ngươi đừng hỏi cản bước ta.

\- Về Yêu Dương Thi tộc,ta sẽ cho con nhiều nữ nhân xinh đẹp hơn nàng ta gấp nhiều lần.

\- Hàm hồ.

Tử Du xuất lực,một quyền đánh tan nhân ảnh trước mặt. Lại thêm một nhân ảnh khác xuất hiện.

Tử Du nghiến răng tức giận. Đó là chỉ phân thân của người này. Căn bản dù hắn có làm gì thì cũng như đánh vào không khí.

Nhân ảnh lại cười lên một tiếng sảng khoái rồi biến mất.Nụ cười ấy làm Tử Du vô cùng chán ghét.

Tử Du hoàn toàn thoát khỏi trạng thái bị cầm tù. Hắn liều mạng lao về phía Huyết Nguyệt Minh. Nhưng cũng giống như Huân Nhược Đông đều bị đánh bật ra,không cách nào phá vỡ được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia, Vương Phi Lại Giết Người Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook