Vương Hậu 14 Tuổi

Chương 148: Hết thảy có ta 2

Nhất thế Phong Lưu

18/01/2016

“Quỷ gọi cái gì.” Ngay khi một người cơ hồ dùng hết lời lo lắng sốt ruột, một âm thanh lãnh trầm như băng không phối hợp mạnh mẽ vang lên, Phong Sơ Cuồng lạnh lạnh mở to mắt trừng Mặc Thiên Thần.

Đột nhiên ngẩn ra, ngay sau đó Mặc Thiên Thần liền dường như thoát lực cả người đều bổ nhào vào Phong Sơ Cuồng tảng đá.

May mắn, may mắn, nàng đến mau.

May mắn, may mắn, ông trời phù hộ.

May mắn, may mắn, Phong Sơ Cuồng của nàng vẫn còn, vẫn chưa có hoàn toàn biến thành người tảng đá vô phương cứu chửa.

Ôm chặt lấy tảng đá Phong Sơ Cuồng, Mặc Thiên Thần trong nháy mắt hai mắt chợt đỏ lên, lệ châu không tiếng động theo cánh tay tảng đá Phong Sơ Cuồng chảy xuống.

Thật tốt quá, thật tốt quá, nàng còn kịp, còn kịp.

“Mặc Thiên Thần, đây là cái quái gì, mẹ nó thế nào làm ?” Mở mắt ra Phong Sơ Cuồng nhìn thân thể biến hóa, không có gì ai oán khiếp sợ, ngược lại tức giận hướng Mặc Thiên Thần liền chửi ầm lên.

Đó là trò gì, vì sao hắn không biết? Hắn rõ ràng bách độc bất xâm , thứ này cư nhiên có thể đem hắn biến thành tảng đá, đáng chết, này rốt cuộc là gì?

Nhìn Phong Sơ Cuồng cùng dĩ vãng một dạng, Mặc Thiên Thần bỏ qua Phong Sơ Cuồng rống giận, lau đi lệ châu trên mặt, vạn phần thận trọng cùng khẳng định nói: “Ta sẽ trị lành cho chàng, chàng yên tâm, tuyệt đối.”

Nàng tuyệt đối sẽ chữa trị tốt cho Phong Sơ Cuồng, tuyệt đối sẽ trị.

“Đây là ngươi cần phải vậy.” Phong Sơ Cuồng nhìn vẻ mặt kiên nghị của Mặc Thiên Thần, phảng phất không lo lắng tình huống trước mắt của mình chút nào, Mặc Thiên Thần lợi hại như vậy khẳng định có thể trị tốt cho hắn .

Nhưng hắn lại không biết, người trúng Âm Dương Thủy chưa từng có một người sống qua, mà Mặc Thiên Thần trước khi hắn biến thành đá đã khống chế được nửa thân thể hắn, lưu lại nửa cái mạng, này về sau phải cứu trị thế nào, Mặc Thiên Thần trong lòng lúc này cũng không biết.

Bởi vì, chưa từng có tiền lệ như vậy.

“Ngươi yên tâm, ta…”



“Giết, giết bọn họ cho ta.” Trọng trọng gật đầu một cái, Mặc Thiên Thần lời nói còn chưa nói xong, cách đó không xa tên thủ lĩnh ngoài vòng vây dường như đột nhiên phục hồi tinh thần lại, hướng tới Mặc Thiên Thần cùng Phong Sơ Cuồng liền hét lớn.

Lập tức, đám ác bá còn lại, nhất tề giơ vũ khí trong tay hướng về Mặc Thiên Thần.

Tên thủ lĩnh này không mở miệng thì thôi, vừa mở miệng Mặc Thiên Thần đã tức giận, tóc đen lay động, huyết kiếm thị huyết lao ra.

Đầy mặt vẻ giận dữ, Mặc Thiên Thần cũng không quay đầu lại đem hết toàn lực một kiếm liền hướng thủ lĩnh kia chém tới.

Kiếm cuốn đông phong, sát khí bức người.

Huyết kiếm mang theo cuồng liệt lửa giận, dường như một cự long màu đỏ, hướng thủ lĩnh kia gào thét mà đi, nháy mắt cắn nuốt lên.

“Thủ lĩnh…”

“A, thủ lĩnh, thủ…”

Trơ mắt, tất cả người khu Tam Bất Quản còn lại vây khốn Phong Sơ Cuồng, đều bị trơ mắt nhìn thủ lĩnh bọn họ cơ hồ không kịp chống cự, đã bị huyết long màu đỏ kia mạnh mẽ một ngụm cắn nuốt xuống, sau đó ở giữa không trung bị xé rách, bị dập nát, bị giảo thành thịt vụn.

Này… Này…

Nữ nhân này, một kiếm…

Giật giật khóe miệng, Thiết Bá Vương nhìn nhân vật thủ lĩnh bị một kiếm dập nát, mí mắt giật giật. Hắn vẫn cảm thấy Mặc Thiên Thần dễ nói chuyện, tính tình so với Phong Sơ Cuồng tốt hơn nhiều, xuống tay cũng không ngoan độc không lợi hại như Phong Sơ Cuồng, nhưng hiện tại một kiếm này…

Hoàn toàn phủ định suy nghĩ của hắn về Mặc Thiên Thần, Mặc Thiên Thần này là lão hổ không phát uy mà tưởng là mèo bệnh sao. Mà hiện tại, Mặc Thiên Thần là thật nổi giận đi.

“Thần Thần, ngươi…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Hậu 14 Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook