Vương Hậu 14 Tuổi

Chương 151: Hết thảy có ta 5

Nhất thế Phong Lưu

18/01/2016

Nhìn xem bị máu nhuộm đỏ tinh, nhìn xem tóc hỗn độn, Mặc Thiên Thần này liều mạng mang theo hắn chạy làm gì a, làm gì a.

Phong Sơ Cuồng cúi đầu nhìn Mặc Thiên Thần, trong miệng mắng, trong lòng lại phức tạp giống đang rít gào.

“Ta là Phong Sơ Cuồng, chân chính Phong Sơ Cuồng, không phải ngươi trong mộng ngươi, ngươi đừng nhận sai .” Lạnh lạnh , Phong Sơ Cuồng nhìn chằm chằm sau gáy Mặc Thiên Thần, đột nhiên gằn từng chữ.

Hắn là Phong Sơ Cuồng, từ trước đến nay không biết Mặc Thiên Thần, hắn không phải người trong mộng Mặc Thiên Thần kia, nàng Mặc Thiên Thần không cần trao lầm tình cảm, Phong Sơ Cuồng hắn cũng không cần nhận tình cảm sai lầm của người khác.

Chạy gấp Mặc Thiên Thần nghe Phong Sơ Cuồng nói, thân hình trong nháy mắt ngừng lại, ngay sau đó lại tiếp tục chạy như điên.

“Ta biết.”

Ta biết ngươi là Phong Sơ Cuồng chân thật.

Ta biết ngươi không phải là Phong Sơ Cuồng ở đời trước.

Ta biết, ta đều biết.

Đúng vậy, bởi vì có Phong Sơ Cuồng đời trước đối đãi nàng như thế, nàng kiếp này tránh không được sẽ đem món nợ ân tình đời trước trả lại trên người Phong Sơ Cuồng đời này.

Nhưng nàng Mặc Thiên Thần có mắt có tâm, Phong Sơ Cuồng đối đãi nàng như thế nào, trong lòng nàng có tính toán, ngay cả nàng đối với hắn tốt hơn hắn đối với nàng, nhưng này thì có sao.

Đời người, chưa từng có vô duyên vô cớ trả giá.

Đáng giá thì tốt rồi, cam tâm tình nguyện liền xong.

Bên tai nghe Mặc Thiên Thần leng keng trả lời hữu lực, Phong Sơ Cuồng hai mắt hơi hơi híp lại.

Nàng biết hắn không phải ảo ảnh trong mộng mà là người chân thật, tốt lắm, câu trả lời này hắn thật thích, đã nàng biết còn lại làm vậy, như vậy…”Ta đây chấp thuận ngươi bảo hộ ta thật tốt.”



Ta chấp thuận ngươi.

Mặc Thiên Thần nghe Phong Sơ Cuồng nói, ngay cả lòng như lửa đốt như thế, cũng nhịn không được hơi hơi cong môi một cái, tự đại như trước, cuồng vọng như lúc ban đầu, cũng chỉ có Phong Sơ Cuồng vào thời điểm này, còn có thể cuồng vọng như vậy.

“Tuân mệnh.” Mặc Thiên Thần cười nhẹ, trong tay huyết kiếm quét ngang, chém vào vài đạo nhánh cây ẩn núp trong cây cối hướng nàng công kích tới, bay tới phía trước chạy qua.

Chân trời, càng ngày càng xam, đó là bình minh muốn đi đến màn che.

“Chung quanh một dặm, có bốn nhóm người chạy tới bên này.” Phong Sơ Cuồng tựa vào lưng Mặc Thiên Thần nặng nề nói.

Thật sự là cho bọn họ mặt mũi, phía trước phía sau đến bao nhiêu người , thật sự là không muốn cho bọn họ đường sống.

Mặc Thiên Thần nghe Phong Sơ Cuồng nói tay nắm thật chặt, gia hỏa vây công bọn họ như thảo nhân ghét con gián, lực lượng không mạnh nhưng nàng vẫn phải phân thần đối phó, tiếp tục như vậy kéo dài thời gian của nàng, trước hừng đông sáng nếu không tìm được nơi ổn thỏa , vậy Phong Sơ Cuồng…

Mặc Thiên Thần nắm chặt Phong Sơ Cuồng, không thể lãng phí thời gian , thời gian không nhiều , giết hay không không sao cả, việc cấp bách là tìm được nơi ổn thỏa.

Mặc Thiên Thần trong lòng suy nghĩ, trong tay huyết kiếm rõ ràng để qua giữa không trung, tùy ý nó mở đường phía trước, chính mình ở phía sau cõng Phong Sơ Cuồng liền chạy, căn bản không cùng đám gia hỏa truy giết bọn họ giao thủ.

Không có thời gian , nàng muốn đem thời gian tiết kiệm, tiết kiệm.

Thân pháp như điện, Mặc Thiên Thần cơ hồ đã đem toàn bộ lực lượng đều triển khai ra.

Dưới sắc trời ẩn ẩn thâm lam, cũng chỉ thấy một đạo bóng dáng ở trong cánh đồng hoang vu chợt lóe lên, tốc độ cơ hồ mau khiến người ta tưởng là một đạo tàn ảnh.

Mà sau lưng nàng ánh sáng màu đỏ quét ngang qua, mang lên dày đặc mùi máu tanh, ở phía sau đuổi sát.

Huyết kiếm cơ hồ đều đuổi không kịp tốc độ Mặc Thiên Thần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Hậu 14 Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook