Vương Hậu 14 Tuổi

Chương 126: Là ai kêu gọi 4

Nhất thế Phong Lưu

15/01/2016

Người của Mẫu Đơn gia tộc thấy đầu gỗ cầm đến cho đủ số, vốn không đáng một đồng, cư nhiên tiêu một ngàn năm trăm vạn còn có người mua, hơn nữa còn là người Nhân Tộc mua, lập tức gia chủ tới, có người coi tiền như rác không bán sẽ uổng phí.

Tiền trao cháo múc, người Mộc Tộc bốn phía thấy Mặc Thiên Thần cùng Phong Sơ Cuồng mua khúc gỗ mục này liếc mắt chế ngạo.

“Khách quý muốn mở ra không?” Gia chủ Mẫu Đơn gia tộc vẻ mặt tươi cười hỏi.

“Mở.” Phong Sơ Cuồng lạnh lạnh đảo qua bốn phía người Mộc Tộc, sắc bén vô cùng ném một chữ, muốn thấy bọn họ chê cười, nằm mơ, cũng không nhìn xem Mặc Thiên Thần là ai.

“Tốt lắm, mở, bên này mở.” Người Mẫu Đơn gia tộc lập tức cao giọng hô, động tĩnh kia như sợ người Mộc Tộc xa xa không có nghe thấy.

“Ha, mở gỗ mục…”

“Có người cư nhiên mua gỗ mục…”

“Hư, nghe nói hình như là người Nhân Tộc mua …”

“Cái gì cũng đều không hiểu cũng dám mua? Thật sự là ngu ngốc, xem ra người Nhân Tộc đều là ngu ngốc…”

“Đi, đi, đi qua xem náo nhiệt…”



“…”

Trong lúc nhất thời, sơn trang vốn trầm tĩnh, như thủ triều chen chúc lại đây, xem người Nhân Tộc mất mặt, này có thể sánh bằng đổ ra đại phần thưởng.

“Chính ta đến mở.” Nhìn người Mẫu Đơn gia tộc đi tới mở gỗ, Mặc Thiên Thần lập tức tiến lên một bước chen người kia nói.

Bên trong khúc gỗ kia đã câu thông với nàng, nếu như bị người không biết này cắt , vậy sẽ mất nhiều hơn được .

“Cái này, ngươi…”

“Được, mời.” Gia chủ Mẫu đơn gia tộc đang muốn chất vấn, Mộc tổng quản kéo người kia đầy mặt mỉm cười hướng Mặc Thiên Thần nói.

Đã người Nhân Tộc muốn đích thân ra tay, bọn họ ngăn trở cái gì, mở tốt mở xấu đều là chuyện Nhân Tộc, miễn cho đến lúc đó cái gì cũng không có, ngược lại trách bọn họ tay nghề không tốt.

“Ha ha, mời, mời.” Gia chủ Mẫu Đơn gia tộc lập tức phản ứng kịp, kêu người Mộc Tộc đem này nọ chuẩn bị xong, toàn bộ lui ra.

Mặc Thiên Thần thấy vậy cũng không chối từ, trực tiếp đi ra phía trước, nắm giữ thứ mở gỗ bắt đầu hướng đầu gỗ kia cắt xuống, xuống tay tuyệt không dong dài dây dưa, căn bản là không quan sát.

Người Mộc Tộc bốn phía vây xem thấy vậy đều tràn đầy chế ngạo cười thầm, một chút thủ pháp cũng không hiểu, như thế còn đổ mộc, quả thực chính là ngu ngốc.



Nào ngờ bên trong khối gỗ nặng ngàn cân như núi nhỏ tồn tại cái gì, vị trí ở nơi nào, Mặc Thiên Thần sớm đã trong lòng có tính toán, tự nhiên là dứt khoát hẳn hoi xuống tay, nếu như bọn họ tinh tế mài, đầu gỗ phải mở mười ngày.

Đối mặt bốn phía vui cười, Mặc Thiên Thần không thèm để ý phi thường bình tĩnh.

Mà đứng ở bên cạnh Mặc Thiên Thần Phong Sơ Cuồng cũng một mặt lạnh nhạt, giống như so với Mặc Thiên Thần còn khẳng định đầu gỗ này có thứ gì đó, Thiết Bá Vương xem ở một bên trong lòng tấm tắc lấy làm lạ.

Chẳng lẽ bên trong khúc gỗ mục này thật sự có bảo bối?

Đám người quay chung quanh, trong ngoài ba tầng, đem Mặc Thiên Thần vây chật như nêm cối, tất cả người Mộc Tộc đều đang chờ bọn người Mặc Thiên Thần mất mặt.

“A, trời , đây là mở ra bảo bối gì?”

“Bát cấp, thiên hoàng tinh bát cấp, này… Này…”

“Cái gì, mở ra thứ tốt ?”

“Không thể nào, khúc gỗ mục này?”

“Không, không, không phải Nhân Tộc, là Lý tông chủ bên kia, bát cấp… Bát cấp…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Hậu 14 Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook