Vương Hậu 14 Tuổi

Chương 55: Lôi đài thành thánh 1

Nhất thế Phong Lưu

09/01/2016

“Hô.” Lần này, thất thải huyễn điệp quay chung quanh Mặc Thiên Thần, lập tức hướng độc nhân phía sau bay đi.

Một đám dường như bươm bướm bình thường bị mật dính trên người độc trùng, hạ xuống không đi, gắt gao hấp thụ.

Trong nháy mắt, người vừa rồi toàn thân đều là độc trùng, lập tức biến thành người bươm bưỡm mỹ lệ.

Bươm bướm kia chính là bươm bướm ăn thịt người.

“Y hoàng, này…” Hảo lão gia thấy vậy gò má co rút, này, điều này sao giống còn chưa có ra hang sói, lại vào hang hổ, có cách giải độc như vậy?

Bươm bướm rơi loạn xạ, Mặc Thiên Thần đợi mỗi một con độc trùng trên người độc nhân đều có thất thải huyễn điệp, đột nhiên ống tay áo đảo qua, hướng độc nhân phẩy tới.

Tay áo bay lên, không sức không lực.

Nhưng, những người đó thấy độc vật bỏ chạy, khi Mặc Thiên Thần vừa phất tay áo, đột nhiên thật giống như bụi bình thường, từ trên người độc nhân nhẹ nhàng rớt xuống, ào ào mà rơi.

Trong thời gian ngắn, đám độc trùng độc điệp vừa rồi vẫn sống sờ sờ , nhanh chóng biến thành một đống tro tàn, dừng bên chân con trai Hảo lão gia.

“A, thất thải huyễn điệp còn có thể dùng như vậy sao?”



“Này… Này… Này là đồng quy vu tận?”

“Ta có phải hoa mắt hay không …”

Trong lúc nhất thời, đám y giả vừa mới trốn rất xa, thấy vậy không khỏi sợ hãi trợn mắt há hốc mồm, thứ này có thể dùng như vậy? Có hiệu quả như thế kia?

Độc trùng cùng một thời gian chết đi, này, này, tụ vương độc này cứ như vậy được giải ?

Này cũng quá dễ dàng đi.

Điệp hủy trùng vong, bất quá chỉ phất tay áo một cái, độc trùng ào ào trở thành bụi bậm, lộ ra người bị bao vây bên trong.

“Trời , đây là người gì…”

“Mẹ ôi, quỷ a…”

“Thần a, đây là người?”

Con trai Hảo lão gia vừa lộ diện, người thấy rõ bộ dáng hắn bất chấp sự kinh ngạc thủ đoạn giải độc cuả Mặc Thiên Thần, đều bị tiếng kêu sợ hãi nổi lên bốn phía, dọa liên tiếp lui về phía sau.

Chính là Mặc Thiên Thần tuy rằng trong lòng có chuẩn bị, cũng khẽ nhướng mày lên.



Chỉ thấy, lúc này nam tử bị độc trùng bao phủ lộ ra thân hình, nửa người là một thân thể nam tử trẻ tuổi, nhưng nửa người khác, toàn bộ héo rũ, thật giống như bộ xương khô, chính là so với bộ xương khô hơn một tầng da mà thôi.

Mà trên bộ xương khô, còn dài ra một tầng như cỏ non nhàn nhạt.

Hình dạng như vậy mở ra lại xem tuy rằng kinh người nhưng cũng không dọa người, tổ hợp cùng nhau, hơn nữa còn là trên thân thể một người sống, cái này quả thực có chút kinh tủng không thể tưởng tượng .

“Con trai, con… con … Này…” Hảo lão gia không nghĩ tới con trai tuổi trẻ tuấn mỹ của hắn, đột nhiên thành cái dạng này, không khỏi một hơi không thở được hôn mê bất tỉnh.

Bất quá không có người chú ý tới hắn, ánh mắt mọi người đều bị hình dạng kì quái của con hắn hấp dẫn.

“Đây là… bán khô bán vinh?” Một vị y thánh luôn ngồi trên đài cao nhìn xuống, tràn đầy khiếp sợ nhìn người trẻ tuổi tựa như quái vật.

Bán khô bán vinh, chính là một loại độc kỳ bí, khiến cho người ta một nửa thân thể sức sống tràn đầy, một nửa thân thể lại trực tiếp già cả đến mức tận cùng, đây là tác dụng của một loại độc bí hiểm.

“Không phải. Ta cảm thấy hẳn là khô mộc độc, ngươi xem cỏ rêu trên thân thể của hắn, hẳn là thụ chi độc.” Y giả giỏi nhất giới y thánh cũng kết luận, không phải thật khẳng định nói.

Một nửa thân thể trên người quái nhân kia héo rũ, thực vật dạng cỏ xanh biếc, hẳn là cỏ rêu kí sinh trên cây, đây là khô mộc độc khiến thân thể người hoàn toàn đoạn tuyệt sinh cơ.

“Khô mộc độc dùng một chút người đã không sống, quả quyết không thể nửa chết bán sống, này hẳn không phải đâu.” Lại một vị y thánh đi tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Hậu 14 Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook