Vương Hậu 14 Tuổi

Chương 131: Mộc chi hoàng linh 3

Nhất thế Phong Lưu

16/01/2016

Không thấy , thế nào đột nhiên không thấy .

“Còn không đi.” Một bên Thiết Bá Vương một mực trầm ngâm quan sát không có mở miệng, lúc này truyền âm lại hướng Mặc Thiên Thần liền quát. Không thấy mộc chi hoàng linh bị nàng xuất ra, bốn phía ánh mắt người Mộc Tộc hiện tại đã hâm mộ muốn ăn bọn họ sao? Còn không mau đi.

“Mộc tổng quản, tiểu cỏ béo đâu? Đâu rồi ? Ngươi giao ra đây cho ta.” Mà Mặc Thiên Thần được Thiết Bá Vương chỉ điểm còn chưa kịp mở miệng, một bên Phong Sơ Cuồng đã sắc mặt trầm xuống, đột nhiên đầy mặt giận dữ trừng mắt Mộc tổng quản bên cạnh quát.

“A…” Mộc tổng quản vốn kinh ngạc mộc chi hoàng linh biến đâu , lúc này bị Phong Sơ Cuồng mạc danh kỳ diệu vừa quát, quả thực thất thần , hắn nào biết.

“Ngươi giao ra cho ta, này là chúng ta mở ra , ngươi dám tư tàng.” Tức giận bừng bừng, Phong Sơ Cuồng đầy người sát khí từng bước nháy mắt tới gần Mộc tổng quản.

“?” Phong Sơ Cuồng phẫn nộ hét lớn, làm cho ánh mắt mọi người đều tập trung lại chỗ này, nhất tề ngẩn ra, nhất thời đều đem ánh mắt tập trung trên người Mộc tổng quản.

Kia mộc chi hoàng linh không thấy , chẳng lẽ thật sự là bị người Mộc Tộc đoạt đi rồi?

“Mộc tổng quản, này là chúng ta tiêu tiền mua, dựa theo quy củ đại hội đổ mộc các ngươi, này nên là của ta, người Mộc Tộc các ngươi chẳng lẽ nói không giữ tín nghĩa?” Phong Sơ Cuồng rống giận mới ra tiếng, Mặc Thiên Thần trong nháy mắt kinh ngạc, lập tức liền phản ứng lại, đây là Phong Sơ Cuồng dùng kế giá họa a.

Bảo bối Mộc Tộc bị bọn họ mở ra, nếu muốn mang đi, người Mộc Tộc há có thể buông tay, sợ là bọn họ hiện tại vừa ly khai, mặt sau cũng khó rời đi Mộc Tộc. Mà thừa dịp mộc chi hoàng linh không thấy , vu khống cho Mộc tổng quản, gây mâu thuẫn nội bộ Mộc Tộc, bọn họ sẽ có thể dễ dàng thoát thân .

Mặc Thiên Thần lập tức làm cho Tiểu Bàn Oa ở trong không gian, cùng Phong Sơ Cuồng kẻ xướng người hoạ.

“Mộc tổng quản, các ngươi hơi quá đáng…” ”

“Các ngươi giao ra đây cho ngươi…”

“Không a, ta không cầm mộc chi hoàng linh a…”



“Ngươi còn dám nói.”

“…”

Trong lúc nhất thời, kịch liệt tranh cãi vang vọng phía này, Phong Sơ Cuồng cùng Mặc Thiên Thần sắc mặt âm trầm cơ hồ muốn giết người .

Mà Mộc tổng quản cùng người của Mẫu Đơn gia tộc bị liên lụy vào, lúc này là có miệng nói không ra lời, đầu đều là mờ mịt biện giải .

Bất quá thủy chung giải thích vô lực, bởi vì người Mộc Tộc ai cũng không có gặp qua chí bảo Mộc Tộc đột nhiên biến mất, này khẳng định là bị thu lại, tuyệt đối không phải tự mình chạy.

Bốn phía người Mộc Tộc thấy vậy, trong mắt đầy nghi hoặc lại có một phần thư thái, chí bảo Mộc Tộc này không có bị người Nhân Tộc lấy đi , đây là chuyện tốt, chuyện tốt.

Về phần rốt cuộc rơi vào trong tay ai, này không trọng yếu, chỉ cần nằm trong tay người Mộc Tộc, bọn họ đều có thể tiếp nhận .

Ánh tà dương chiếu xuống, bầu trời màu vỏ quýt xinh đẹp khôn kể.

Trải qua hướng vào phó tướng Nhân Tộc khuyên giải, cùng với Mộc Tộc cơ hồ muốn xuất động quân đội khuyên giải, Phong Sơ Cuồng cùng Mặc Thiên Thần đầy mặt phẫn nộ mới trở lại biệt viện.

Tịch dương đã hạ xuống, bóng đêm lấn áp hoàng hôn.

Sớm chỉ thị bọn người phó tướng Nhân Tộc như trước đi ngủ, lại kêu linh thảo trong không gian canh gác cho bọn họ, Mặc Thiên Thần đem Bàn Oa Oa từ trong không gian phóng ra.

“Mẫu thân.” Từ trong không gian xuất ra liền mạnh mẽ nhào vào lòng Mặc Thiên Thần ôm ấp, Bàn Oa Oa đắc ý cực kỳ đong đưa cỏ nhỏ trên đầu: “Ta làm cho đám tiểu hoa bên trong đều trưởng thành một ít rồi, oa nhi lợi hại đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Hậu 14 Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook