Vương Hậu Chỉ Một Lòng Muốn Dưỡng Thai

Chương 25: Phân hóa lỗi

Cây Dù Nhỏ

18/09/2024

Finn Wilson và Serenity Raven nghe lời than thở của của vị bác sĩ chỉ khẽ cúi đầu im lặng, bọn họ cũng không biết, không biết nên giải quyết việc này thế nào, vì sao chẳng ai chịu báo chuyện này cho người có chức quyền cao như đế vương, hay đại công tước? Chỉ là trong lòng bọn họ thật ra đã có đáp án từ lâu rồi, là vì những người có địa vị thấp kém như bọn họ thấp cổ bé họng, vì bọn họ sinh ra ở thế giới cá lớn nuốt cá bé.

Kiếp trước Finn Wilson không có cơ hội nói chuyện này cho Felix Evans, kiếp này có lẽ cũng không, vì y hèn nhát, không dám đứng lên đấu tranh.

- Cậu là beta đúng không, giúp tôi vào chăm sóc bệnh nhân đi.

Serenity Raven được chỉ điểm liền đứng lên đi theo bác sĩ vào chăm sóc cô gái omega kia, cậu nhóc không yên tâm bảo Finn Wilson nếu mệt thì có thể xin bác sĩ mượn một chiếc giường nằm, cậu thấy mặt của y đã trắng lắm rồi, đừng nên ra ngoài nữa.

- Khi nào cô gái kia tỉnh lại, em cùng anh về lại trọ, nên anh nghỉ ngơi ở đây trước đi.

Finn Wilson gật đầu ngồi trên hàng ghế gỗ nhắm mắt nghỉ ngơi, nhưng bàn tay giấu sau lớp áo choàng không ngừng run rẩy, càng suy nghĩ nhiều y càng nhận thấy bản thân thật sự như lời người dân nói ở kiếp trước, y quả thật không xứng làm một Vương Hậu, người ấy và y cách nhau quá xa thật sự không thích hợp trở thành bạn đời của người ấy. (1)

Không biết dòng suy nghĩ của y bị cắt đứt bởi cơn buồn ngủ khi nào, chỉ biết lần mở mắt tiếp theo có người đang ngồi kế bên y, nhận ra trong lòng còn có nhiều thêm một túi nước ấm đề phòng y vì bị lạnh mà tỉnh. Liam bên cạnh thấy người đã tỉnh liền vươn tay giữ túi nước ấm cho khỏi rơi, tay còn lại đỡ cổ Finn Wilson tránh y cử động mạnh đến choáng.

- Tôi dẫn em về trọ, để thằng nhóc Serenity ở đây canh cô gái kia đi.

Còn chưa nói xong, người vừa mới được nhắc liền đi ra khỏi phòng. Serenity Raven mệt mỏi xoa cổ đi ra khỏi phòng bệnh, nhìn thấy hai người Finn Wilson liền báo cáo tình hình của cô gái kia cho cả hai biết.



- Cô gái kia tỉnh lại rồi, nhưng hình như tâm lý không ổn, em hỏi gì cô ấy cũng im lặng còn lườm em như thể em là kẻ xấu sắp ăn thịt cô ấy nữa chứ!

- Em thấy hay là để cô ấy ở đây một ngày đi, đợi cô ấy bình tĩnh rồi chúng ta lại quay lại hỏi cụ thể sau.

Finn Wilson nghe thấy đề nghị này liền gật đầu đồng ý, định đứng lên nhưng nhận ra chân y lúc này đã mất cảm giác, hình như là bị chuột rút rồi. Liam biết y đang nghĩ gì, anh không nói lời nào mang người cõng trên lưng, điều ngạc nhiên là người trên lưng cũng chẳng phản kháng gì, hẳn là mệt rồi nên cứ nằm im bất động trên lưng anh, Serenity Raven vội cùng anh bước ra khỏi y quán chào hỏi vị bác sĩ kia vài câu rồi rời đi.

Trên đường đi Finn Wilson mơ màng muốn ngủ thiếp đi, có lẽ vì chưa ngủ đủ giấc hoặc có thể do tấm lưng y đang dựa vào quá an toàn, khiến y đột nhiên sinh ra cảm giác lệ thuộc, cứ thế ngủ quên trên lưng Liam. Bước đi của người nào đó cũng thả chậm và vững chải hơn khi y vào giấc, từng làn gió đêm ở thành Frost thổi qua làm lay động mái tóc đen mềm của y, cùng với tiếng nói xì xào xung quanh của người dân, và tấm lưng ấm áp rộng lớn của Liam, khiến một giấc ngủ này của Finn Wilson nhớ lại nhiều thứ ở đời trước.

Thời điểm chuyển mùa từ thu sang đông của đế quốc Evans là khoảng thời gian lạnh nhất trong năm, tuy cái lạnh không bằng không khí của thành Frost, nhưng đối với người dân luôn sống trong thời tiết mưa thuận gió hòa ở đế quốc Evans mà nói thì vẫn là cái lạnh thấu xương với họ, năm đó Finn Wilson vẫn còn là một đứa trẻ chưa lớn, chỉ cao đến phần thắt lưng của một người trưởng thành, y từ nhỏ cơ thể đã ốm yếu vì thế so với các bạn đồng trang lứa mà nói đúng là thấp đến thảm thương.

Cũng trong năm đó khi nhận được thông báo từ bác sĩ chuẩn đoán việc phân hóa của y, cả nhà y không một ai cho y một ánh nhìn tốt, tuy không hiểu vì sao chữ ‘omega cấp bậc ‘F lại có thể khiến người đọc người xem đau đến khó thở, nhưng y từng nghe thầy ở trường nói cấp F là cấp thấp nhất trong năm cấp, cấp bậc này sinh ra và lớn lên chẳng khác gì sản phẩm lỗi của tạo hóa.

Những đứa trẻ khi còn nhỏ sẽ có một phần tính cách hơn thua không chịu thấp kém hơn bất cứ đồng bạn nào của mình, Finn Wilson cũng vậy, y không thích bản thân sinh ra đã là sản phẩm lỗi, cũng không thích việc bạn bè biết giới tính của mình liền không chơi với y nữa, còn cười nhạo đặt cho y một cái biệt danh khó nghe vô cùng.

Phân hóa lỗi.

Cha mẹ luôn dạy y không được đánh bạn dù bị sỉ nhục như thế nào, vì bọn họ và y không cùng một tầng lớp, họ cao thượng hơn nhà y rất nhiều, cho nên nếu xảy ra xung đột thì người chịu thiệt thòi phải là y.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Hậu Chỉ Một Lòng Muốn Dưỡng Thai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook