Vương Hậu Chỉ Một Lòng Muốn Dưỡng Thai

Chương 6: Thân mật

Cây Dù Nhỏ

15/09/2024

Mãi đến khi nha Brown về sự lo lắng này của y chỉ có tăng chứ không có giảm, nhìn một nhà ba người Brown cười nói vui vẻ khiến y càng thêm sầu não, nghĩ bản thân thật giống một tên xấu xa đang lẫn trốn trong cuộc sống hằng ngày của người dân, Arabella Brown là người đầu tiên phát hiện ra y có biểu hiện lạ, đợi ông bà Brown về phòng cô gái mới đến bắt chuyện với Finn Wilson.

- Anh khó chịu ở đâu à, từ ban nãy đến giờ em thấy mặt anh xanh xao lắm.

- Anh không sao, cảm ơn em.

- Có chuyện gì anh cứ nói nhé, nếu được em sẽ hết lòng giúp đỡ.

Finn Wilson nhìn Arabella Brown thật lâu, y biết mình đã trải qua một đời tính cảnh giác cũng cao lên, bản thân y còn không tin tưởng được mình thì lấy đâu niềm tin mà đặt ở người khác, nhưng hiện tại y chưa muốn bản thân còn chưa bắt đầu cuộc sống mới đã chết ngay từ điểm xuất phát, y cần có sự trợ giúp của những người xung quanh, y nên đặt cược một lần vào cô gái trước mặt này, nếu sai cùng lắm thì lại bỏ chạy thôi việc này y quen rồi.

Hít một hơi thật sâu, Finn Wilson mới có can đảm mở miệng ra nói với Arabella Brown chuyện kỵ sĩ đang tìm người và người đó là y, cụ thể vì sao tìm thì y không nói ra nhưng y mong cô gái sẽ giúp đỡ mình che giấu thân phận, cũng như cam đoan mình không hề có hại hứa khi bản thân có đủ tiền để lên đường sẽ rời đi ngay lập tức, không làm hay gây ra bất cứ việc bất trắc gì cho nhà Brown.

Arabella Brown nghe những lời Finn Wilson nói, cô rơi vào khoảng lặng đôi mắt chăm chú nhìn người đàn ông trước mặt, muốn xác nhận xem lời y nói có phải sự thật không, cô cũng không biết vì sao khi nghe tin kỵ sĩ đang tìm người, mà người họ muốn tìm lại là cái người hôm qua còn mới xin việc ở nhà cô, một chút sợ hãi cô cũng không có mà chỉ cảm thấy bản thân điềm tĩnh đến ngạc nhiên.

Chắc do nhìn ngoại hình vô hại của Finn Wilson mang lại, một omega ốm yếu dù có cao nhưng cơ thể cũng chẳng có miếng cân thịt nào, dưới mí mắt còn có một lớp mắt thâm quầng khuôn mặt cũng chẳng phải xuất chúng hay xấu đến ma chê quỷ hờn, y chỉ bình bình như những người dân khác, nhưng một omega như vậy đã làm gì mà khiến cho Đế Vương phải hạ lệnh cho người đi bắt mãi đến ra ngoài thành? Cô muốn xác nhận xem lời người này nói có phải sự thật không.

- Anh nói mình bị kỵ sĩ truy bắt, nhưng anh đã làm gì mà ra nông nổi này, nhìn anh chẳng giống sẽ làm nên chuyện gì tày trời lắm.

Finn Wilson nhìn thấy thái độ của Arabella Brown không giống như sợ hãi hay muốn tố cáo y cho cha mẹ thì thở phào nhẹ nhõm hơn một ít, y cũng không muốn nói dối dù sao nếu nói dối mà chuyện bị phanh phui thì rất khó xử, y cũng thành thật nói.



- Anh dùng mưu kế để lên giường với Felix, nên hiện tại ngài ấy cho người bắt anh để về xử phạt.

Finn Wilson không nhận ra trong lúc y lo lắng kể đã vô tình nói hớ tên của Đế Vương Evans cho một cô gái nhỏ nghe, đối với dân chúng mà nói họ của Đế Vương là một thứ gì đó rất quyền lực và cung kính, không thể tùy ý gọi bậy, ngay cả họ của ngài đã không thể thì đến tên cũng không được phép lôi ra nói chuyện thân mật trừ khi người thân trong hoàng gia, Arabella Brown nghe thấy chàng trai trước mặt vô thức nói tên của Đế Vương thì không khỏi kinh hãi, vội nghĩ phải thân đến mức nào mới có thể nói ra tên của vị vua tối cao kia chứ?

Một loạt những tình tiết máu chó hiện lên trong đầu cô, cuối cùng cô kết luận: Có thể người trước mặt này là tình nhân của Đế Vương đang quậy phá tạo chút tình thú trong tình yêu nên mới trốn Đế Vương Evans ra ngoài chơi.

Arabella Brown tỏ vẻ đã thấu hồng trần còn rất vui vẻ đồng ý sẽ bao che cho y làm chút tình thú hâm nóng cho tình yêu, dù sao nếu cô lấy lòng được với Finn Wilson thì không phải sau này y lên làm Vương Hậu có thể sẽ nhớ đến ân tình cũ của nhà họ mà giúp đỡ thì sao?

Finn Wilson nhận được cái gật đầu của Arabella Brown thì không khỏi vui mừng, nhưng y làm gì theo kịp được mạch não đang chạy đã như ngựa hoang đứt dây cương một đi không trở lại của cô nàng.

Cuối cùng khi binh lính quay lại Arabella Brown đối phó qua loa bảo chưa từng gặp một chàng trai như vậy bao giờ, kỵ sĩ cũng không nghi ngờ mà gật đầu bỏ qua, dù sao thì họ cũng đã tìm ròng rã một ngày mà vẫn chưa có tin tức gì về vị Vương Hậu hờ này nên không thất vọng lắm, mà đối với người dân mà nói người mà bọn họ đang tìm đây cũng chẳng phải một vị Vương Hậu đáng để kết hôn với Đế Vương Evans, nên chẳng ai muốn nghiêm túc truy tìm bằng được cho người này.

Cái dân chúng muốn chính là một Vương Hậu omega cấp SSS môn đăng hộ đối với Đế Vương cao cao tại thượng Evans, mà cả đế quốc này còn ai hợp với ngài ấy hơn vị hoàng tử Aaron Smith dòng dõi của hoàng thất Smith chứ.

Finn Wilson an toàn vượt qua cửa ải kiểm tra đầu tiên, y lại tiếp tục những chuỗi ngày buôn bán và dưỡng thai của mình, người dân xung quanh ai ai cũng yêu quý y vì thế mà cửa tiệm của nhà Brown cũng đông khách hơn trước. Nhà Brown có thêm thu nhập thì phóng khoáng tăng tiền lương cho y, họ chưa từng gặp một chàng trai nào dễ mến như này, ăn nói nhỏ nhẹ co được giãn được không làm phật ý ai.

.

- Cây Dù Nhỏ -

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Hậu Chỉ Một Lòng Muốn Dưỡng Thai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook