Vương Nghịch Thiên Hạ : Chỉ Sủng Đệ Đệ Đáng Yêu

Chương 13

Mèo Cô Đơn

09/06/2015

Hạ Tuyết không khách khí nhảy lên lưng Lôi Phi .Giang hai cánh làm tư thế chuẩn bị bay lên , nhẹ nhàng vỗ cánh , cùng Hạ Tuyết trên lưng bay lên . Lôi Cương Thiết Mã không hổ là ma thú hệ lôi , tốc độ phi thường nhanh , chớp mắt chân Băng Minh sơn . Đáp xuống nơi ranh giới của Băng Minh sơn với bên ngoài .

_Hạ cô nương , đi cẩn thận , khi nào cô trở về cứ gọi tên ta , ta sẽ tới đón .

Ma thú ở Băng Minh sơn tuy cường đại , trừ cái chết do quy luận tự nhiên (già chết ,chết do gặp thiên địch , .....), những nguyên nhân khác (VD:do con người giết ,...) thì có thể hồi sinh , nên chúng không hề sợ khi tấn công con người .( Mèo : chết rồi hồi sinh thì có khác gì không chết , vậy sợ cái nổi gì .) Đương nhiên cái gì cũng có mặt trái của nó , ma thú ở Băng Minh sơn mãi mãi không được rời khỏi nơi này , không thì vạn kiếp bất phục.

_Ân , cảm ơn Lôi Phi. Huynh giúp ta chăm sóc Mị ca ca nha.

Hạ Tuyết chỉnh lại mạng lụa che mặt , chạy ra khỏi Băng Minh sơn . Từ Băng Minh sơn đến thôn trang gần nhất cũng chạy mất 1 ngày . Hiện giờ chạy liên tục một giờ đối với Hạ Tuyết là không thành vấn đề nhưng nàng không có nhiều thời gian vậy . Hạ Tuyết đành vài Vân Thú sơn cách khoảng 1 canh giờ chạy . Tuy Vân Thú sơn nguy hiểm chỉ ở cấp 2 , dược liệu hiếm không nhiều . Nhưng dược liệu nàng cần cũng không quý lắm , cách Vân Thú sơn sẽ có .

1 canh giờ sau , Vân Thú sơn , Hạ Tuyết dừng lại điều chỉ lại hơi thở , chạy cả canh giờ khiến hơi rối loạn một chút nhưng nàng không hề chảy giọt mồ hôi nào . Sự xuất hiện của Hạ Tuyết khiến xung quanh chú ý , mà cũng phải . Khác hẳn với ở nhà , ra ngoài nàng luôn yêu cầu trang phục phải dễ thương . Vậy nên với bộ Qilolita* dài tay trắng đen Hạ Tuyết đang mặt đã thành công trong việc gây chú ý .

*Qilolita : sự kết hợp giữa trang phục truyền thống Trung Quốc và phong cách thời trang Lolita .

Trang phục kì lạ , bắt mắt được may từ lụa thượng hạn chắc là Tiểu thư nào đó nhàm chán , chốn ra ngoài chơi rồi . Điều này rất bình thường nhưng với đứa bé 6,7 tuổi thì không bình thường chút nào . 6,7 tuổi thì làm được gì chứ , cùng lắm là bắt được 1 con thỏ nhỏ .

Một nam tử mặc lam y , khuôn mặt tuấn tú , thân hình thon dài , đi lại gần Hạ Tuyết . Nam tử ngồi xổm xuống , nói :

_Tiểu oa nhi , muội đi lạc à?



Giọng của nam tử không thể gọi là hay nhưng dịu dàng , còn có vài phần quan tâm . Nam tử này thoạt nhìn khoảng 15, 16 tuổi , trên ngực đeo huy hiệu đồng trung cấp . Thì ra là chiến sư đồng trung cấp , chắc thao dong binh đoàn nào đó để rèn luyện rồi . Vì hắn có phần quan tâm , nàng cũng không keo kiệt trả lời.

_Không , ta đi hái thuốc.

Lạc Âu Dương kinh ngạc , hái thuốc, nhìn bộ quần áo của Hạ Tuyết đang mặc là biết đây gia cảnh không bình thường , chỉ cần phát tay là có cần gì để một đứa bé đi hái thuốc .

_Ở đây nguy hiểm lắm , không thích hợp cho muội chơi đâu ? Muội về đi.

_Chỉ cấp 2 thôi , có gì đâu.

Nàng vừa từ cấp 7 ra nè , nếu nàng nói ra đảm bảo hù chết hắn. Nói rồi Hạ Tuyết chạy thẳng vào rừng , Lạc Âu Dương ngây ngốc, tốc độ thật nhanh nha.

Nữa canh giờ sau , Hạ Tuyết đã tìm đủ dược liệu cần . Chuẩn bị li khai Vân Thú sơn thì nghe tiếng hét không xa truyền đến.

_Súc sinh, chết đi , Lạc ca ca , ca mau hái Ngọc Lâm quả .

Hạ Tuyết dừng lại , Ngọc Lâm quả sao? Vừa hay cô đang đói bụng , tạm ăn nó vậy . Người ngoài mà biết Hạ Tuyết nghĩ vậy chắc tức chết quá . Ngọc Lâm quả quý giá vô cùng , giá trị liên thành , ăn và có thể tăng tu vi , bổ thân thể , loại bỏ tạp chất . Vậy mà tới Hạ Tuyết thì chỉ ăn cho đỡ đói .

Chạy về phía tiếng hét , thì ra bị đoàn ma thú cấp 3 Vượn Hoả Diễm chấn giữ Ngọc Lâm quả bao vây. Dong binh đoàn này mạnh nhất là chiến sư bạc hạ cấp , còn có 6 chiến sư đồng cao cấp , trung cấp và một linh tiên sư Luyện Khí Kỳ tầng 3 . Miễn cưỡng dong đoạn này xem cũng tạm được , tiếc gặp phải đoàn ma thú hơn hai mươi con Vượn Hoả Diễm này , có lẽ không còn mạng để ra đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Nghịch Thiên Hạ : Chỉ Sủng Đệ Đệ Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook