Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Chương 32

Khánh Linh

27/08/2019

Nhìn lại cánh tay của mình thì thấy Vân nhi dựa vào vai của Bạch Dạ, Song nhi thì dựa vào vai của Hắc Dạ.

Bạch Dạ thấy Vân nhi kề lên vai mình đến tê cứng nhưng cũng không có ý muốn đẩy ra còn Hắc Dạ thì ngược lại. Hắc Dạ thấy người tựa lên vai mình là Song nhi thì hai con mắt trừng lớn lên nhìn Song nhi như muốn ăn tươi nuốt sống. Đáng tiếc là Song nhi vẫn còn ngủ nên không thấy được vẻ mặt của Hắc Dạ. Nha đầu này vậy mà có gan dựa vào người hắn không phải lúc trưa còn mắng hắn hay sao giờ lại có thể ngủ ngon lành như vậy.

Hắc Dạ lập tức đẩy Song nhi ra khỏi tay mình. Tận lực xoa bóp cánh tay đã mất cảm giác của mình. Song nhi còn đang ngủ thì bị đẩy ra nên mơ mơ màng tỉnh giấc nhìn thấy người đẩy mình là Hắc Dạ thì khí nóng xông lên hét vào mặt hắn.

"Ngươi dám đẩy ta lại còn phá giấc ngủ của ta chán sống rồi sao?"

"Nha đầu ngươi xem ngươi dựa vào tay ta giờ tay ta cũng không còn cảm giác rồi này không xin lỗi ta thì thôi lại còn dám hét lên với ta"

"Ngươi dám nói ta là nha đầu sao hôm qua chưa đánh được ngươi nhưng hôm nay thì sẽ không để yên cho ngươi đâu"

Song nhi nói rồi vung chiêu đánh tới tấp vào Hắc Dạ. Hắc Dạ tức muốn xịt khói người chịu thiệt là hắn có được không vậy mà nha đầu này còn muốn đánh hắn nữa công bằng ở đâu chứ.

Còn nữa dù sao Song nhi là nữ nhi nên hắn không thể đánh lại chỉ có thể chịu đánh nhưng không thể để bị đánh hoài được nên đành dùng kinh công để chạy quanh sân viện. Thế là có một màn rượt đuổi của một nha hoàn bên cạnh Hàn Mặc và thị vệ của Lãnh Băng quanh sân.

Vân nhi bị đánh thức bởi hai người này gây ra động tĩnh quá lớn khi nhìn rõ màn trước mặt thì hơi ngơ ra một chút nhưng cơn đau ở cổ do nghiêng sang một bên trong thời gian dài lấn át đi sự ngạc nhiên. Vân nhi bây giờ mới phát hiện mình dựa vào một cánh tay của ai đó ngủ ngon lành thì nhìn lên một chút nữa thấy khuôn mặt của Bạch Dạ đang nhìn mình thì hơi xấu hổ đỏ mặt.



"Khụ.. ta xin lỗi đã làm tay huynh bị tê cứng"

"À không sao không cần xin lỗi ta nếu không còn có việc gì thì ta đi xem vương gia như thế nào"

Bạch Dạ nói xong cũng lập tức đứng lên muốn vào phòng xem vương gia nhà mình như thế nào rồi nhưng chưa kịp mở cửa vào thì cánh cửa đã tự mở Lãnh Băng bước ra thấy cảnh tượng như vậy thì hơi nhíu mày lại, cùng lúc đó Hàn Mặc cũng bị đánh thức bởi hai người kia nên cũng rời giường ra khỏi phòng đi đến sân viện xem thế nào thì thấy hai người kia nha đầu bên mình đi rượt đánh thị vệ của Lãnh Băng.

Hàn Mặc thấy vậy liền lên tiếng.

"Có chuyện gì vậy?"

"Tỷ tỷ hắn ức hiếp muội, muội phải sử lí hắn"

Song nhi lập tức cáo trạng với Hàn Mặc. Hắc Dạ cũng khôbg chịu thua cũng nói với Lãnh Băng.

"Vương gia nha đầu này nói bậy thuộc hạ chưa làm gì cả bị nha đầu này làm gối đầu đến nỗi cánh tay đã bị tê cứng không cử động được."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook