Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Chương 42

Khánh Linh

27/08/2019

"Đợi chúng có hành động gì không đã, mà tại sao ngươi lại ở đây?"

Hàn Mặc nghi hoặc nhìn Lãnh Băng như đoán ra được tại sao hắn lại xuất hiện rồi. Còn phải đến để ăn chực sao.

"Ta đương nhiên là đến để ăn cơm rồi, hôm qua ta có nói rồi mà"

Quả nhiên là như vậy xem ra nàng đoán không sai tên này thật không biết liêm sĩ còn thích bám nàng như vậy thật phiền mà.

Hai người dùng khẩu hình nói qua nói lại như vậy đông thời Lãnh Băng và Hàn Mặc cũng thu lại khí tức để những người kia không phát hiện ra Lãnh Băng đến đây và Hàn Mặc biết võ công.

Hàn Mặc âm thầm dùng nội công truyền âm đến cho Vân nhi và Song nhi.

Vân nhi và Song nhi lúc này đang ở trong phòng bếp chuẩn bị cơm cho Hàn Mặc đột nhiên thấy bên tai có âm thanh của Hàn Mặc vang lên.

"Hai em mau thu khí tức trên người lại cứ việc tỏ ra bình thường. Xung quanh viện có người đang theo dõi chúng ta các em cứ làm việc tiếp đi chỉ cần đừng để chúng phát hiện ra bọn em có võ công là được"

Vân nhi và Song nhi nhận được lệnh của Hàn Mặc thì kinh sợ một phen. Dù sao đùng cách truyền lệnh này tốn rất nhiều nội lực đủ để thấy chuyện này rất quan trọng. Hai người rất nhanh lấy lại tinh thần thực hiện lời Hàn Mặc đã nói.

Hắc Dạ và Bạch Dạ đi cùng vs Lãnh Băng nên biết được có người theo dõi nên cũng ẩn thân đi đến chỗ của Vân nhi và Song nhi. Bọn hắn vỗn dĩ muốn đi cùng vương gia của mình rồi nhưng biết sao được vương gia của bọn hắn không cho đi theo nên đành tìm hai nha đầu kia vậy.

Hắc Dạ và Bạch Dạ đến được nhà bếp chỗ của Vân nhi và Song nhi thì có chuyện xảy ra.

Vì phải ẩn thân nên lúc hai người đến chỗ Vân nhi và Song nhi không một tiếng động mà Vân nhi và Song nhi thì lo đề phòng đến mấy người đang theo dõi nên tinh thần rất căng thẳng mà không biết từ đâu lại xuất hiện hai thân ảnh mở cửa sổ chui vào khiến hai người nhìn thấy há miệng muốn hét lên lại bị Hắc Dạ và Bạch Dạ nhanh tay mỗi người bịt miệng lại. Hắc Dạ bịt miệng Song nhi còn Bạch Dạ là Vân nhi.

Hai người các nàng mắt trừng lớn nhìn người bịt miệng của mình.



Lúc nhận ra đó là thị vệ đi theo sau Lãnh Băng mới yên ổn lại lúc này hai người kia mới thả tay ra.

Bọn họ bốn người lại tụm lại một chỗ cũng dùng khẩu hình để nói chuyện

"Sao hai người lại đến đây vương gia của hai người đâu"

"Vương gia đã đến chỗ tiểu thư các người rồi nên bọn ta mới tới đây."

"Hai ngươi cứ ở lại đây đi bọn ta đi đến chỗ tỷ tỷ xem tỷ ấy như thế nào?"

"Các ngươi không được theo bọn ta ra ngoài ăn cơm đó nếu không coi chừng ta đánh cả hai đó"

"Đúng rồi nếu muốn ăn thì tự lấy đồ ăn còn dư trong nồi đó mà ăn bọn ta đi đây"

Vân nhi và Song nhi nói xong liền nhanh chóng dọn thức ăn ra bàn ở sân viện. Xong rồi liền đến phòng Hàn Mặc gọi nàng ra ăn cơm. Song nhi đứng ngoài cửa đợi còn Vân nhi thì vào trong gọi Hàn Mặc.

Vân nhi vào phòng thấy Lãnh Băng ở đây thì không tiếng động hành lễ với Lãnh Băng rồi nói hơi lớn tiếng một chút như để người khác nghe thấy.

"Tỷ tỷ bọn muội đã dọn cơm lên rồi tỷ mau ra ăn đi cho ngon."

"Được ta biết rồi các em ra trước đi ta sẽ ra sau"

Lãnh Băng dùng khẩu hình hỏi Hàn Mặc



"Mặc nhi còn ta thì sao?"

"Ngươi nhịn đi nếu để bọn chúng biết được ngươi ở đây thì phiền lắm. Ai bảo ngươi đến đây làm gì"

Vân nhi cũng tiếp lời nói

"Vương gia hai thị vệ của người đang ở phòng bếp ăn đấy ạ"

Hàn Mặc nghe Vân nhi nói vậy liền hiểu ý quay sang Lãnh Băng

"Hai người bọn hắn đang ở đó ăn cơm thì ngươi cũng vào đó ăn chung với bọn chúng luôn đi ta phải đi rồi"

Hàn Mặc nói xong liền quay người lại cùng Vân nhi ra khỏi phòng.

Lãnh Băng nghe Hàn Mặc nói vậy đành ủy khuất ẩn thân vào bóng tối tránh ánh mắt của những kẻ đang theo dõi kia đến nhà bếp ăn với thị vệ của mình. Dù sao hắn cũng là vương gia đó nàng lại có thể cho hắn ăn ở phòng bếp như vậy thật không cho hắn mặt mũi mà.

Hắc Dạ và Bạch Dạ thấy vương gia nhà mình lại có thể đến nhà bếp ăn cơm với bọn hắn thì hết sức kinh ngạc nhưng lại bị Lãnh Băng trừng mắt nhìn một cái liền cúi đầu ăn cơm.

Còn bên Hàn Mặc thì lại ăn cơm rất vui vẻ. Vừa ăn vừa nói chuyện như bình thường chỉ tránh những chuyện không nên nói thôi.

Sau khi ăn xong Hàn Mặc vẫn ngồi lại bàn ăn nói chuyện với Vân nhi bà Song nhi một lúc. Hôm nay mặt trăng rất sáng nên ngồi đó ngắm trăng một lúc rồi tìm chuyện để chơi đùa một chút vô cùng vui vẻ khiến cho đám người đang ở trên cây vô cùng ngạc nhiên.

Không phải nói đại tiểu thư gần đây rất lạ hay sao? Tại sao bọn hắn lại không thấy như vậy nhỉ rõ ràng rất bình thường mà. Nhưng thôi dù sao đây cũng là mệnh lệnh của chủ nhân bọn hắn không làm khác được.

Chơi được một lúc Hàn Mặc cũng về phòng của mình còn Vân nhi và Song nhi cũng về phòng của mình. Lúc này ba người Lãnh Băng cũng đã ăn xong Lãnh Băng liền trở lại phòng của Hàn Mặc còn Hắc Dạ và Bạch Dạ lại bị Lãng Băng đuổi đi bọn hắn lại tìm đến chỗ Vân nhi và Song nhi một lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook