Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Chương 45

Khánh Linh

28/08/2019

Kim hộ pháp đó dẫn đầu đi vào phòng nàng trước tiên, ngay sau đó đi về hướng của hai tên đã bị Lãnh Băng giấu. Hắn liền tìm ra được hai tên đã bị bắt kia đang ở trong góc tối.

Hàn Mặc và Lãnh Băng liền âm thầm đánh giá hắn, không ngờ năng lực của hắn lại tốt như vậy vừa bước vào đã tìm ra chỗ của bọn hắn. Nghĩ kĩ nếu như hắn đã tìm được hai người đó rồi thì không bao lâu sau có lẽ sẽ tìm được bọn nàng nên Hàn Mặc cùng Lãnh Băng cũng lần lượt ra khỏi chỗ ẩn nấp.

Kim hộ pháp thấy Hàn Mặc và Lãnh Băng lần lượt ra liền nở một nụ cười. Nụ cười của hắn nhìn rất quái dị. Có điều hắn cũng ngạc nhiên khi thấy Lãnh Băng lại xuất hiện ở đây.

"Không ngờ nhị vương gia nửa đêm lại ở cùng phòng với một nữ tử"

"Ta đến đây thì sao dù sao thì đây cũng là thê tử tương lai của ta trái lại ngươi lại đến đây để ám sát một nữ tử"

"Đây là mệnh lệnh của chủ nhân ta, ta đương nhiên phải làm rồi. Chủ nhân ta còn có lệnh không muốn liên lụy đến người mong người đừng động tay vào chuyện này"

"Chủ nhân của ngươi là ai chứ liên quan gì đến ta. Mặc nhi là thê tử tương lai của ta tất nhiên phải bảo vên rồi"



Kim hộ pháp đó phất tay một cái tất cả những người áo đen đều xông lên tấn công về phía Hàn Mặc còn Lãnh Băng thì không ai động đến cả.

Nhưng Lãnh Băng vẫn thâm gia vào đánh nhau cùng với Hàn Mặc. Hàn Mặc dù chủy thủ trong tay linh hoạt cắt ngang qua người bọn chúng. Một số người nàng giết chết còn lại nàng chỉ làm cho bị thương không thể đánh tiếp để điều tra về những người thần bí này.

Lãnh Băng trực tiếp đánh với cái tên Kim hộ pháp kia. Hai người võ công gần như bằng nhau. Nhưng Lãnh Băng vẫn mạnh hơn một ít. Trong đêm tối hai thân ảnh một đen một bạc đánh với nhau nhanh tới mức chỉ thấy được hai thân ảnh đang đánh nhau còn về vung chiêu ra đánh như thế nào thì không thấy được.

Còn về bốn người Hắc Dạ, Bạch Dạ, Song nhi và Vân nhi sau khi nghe được tiếng binh khí va chạm vang lên mới nhanh chóng đi xem. Kết quả lúc đến nơi thì thấy Lãnh Băng đang đánh nhau với người mà bọn họ không biết là ai còn Hàn Mặc thì đang đánh với mấy tên hắc y nhân lúc này chỉ còn lại vài người.

Cả bốn người nhanh chóng giúp Hàn Mặc đánh mấy tên hắc y kia. Nhanh chóng trong viện đã có nhiều thi thể nằm đầy dưới đất có vài còn sống nhưng bị điểm huyệt nói nên không phát ra tiếng.

Lãnh Băng cũng mau chóng đánh cho Kim hộ pháp kia bị thương phun ra máu. Hắn thấy tình hình không ổn thầm mắng một tiếng rồi vung ra một khói trắng nhân thời cơ mà mấy người các nàng bịt mũi và bị làn khói khuất tầm nhìn liền trốn đi mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook