Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Chương 6: Ra ngoài tạo thế lực (5)

Khánh Linh

20/08/2019

Sau khi đến Phong nhai các, Lưu ma ma liền ra đón nàng lên phòng riêng ở tầng 3 là tầng dành cho những người cs địa vị cao.

"Đây là những cách mà ta nghĩ ra để tăng lợi nhuận cứ theo nó mà làm, ngoài ra ngươi âm thầm cho người thu mua thêm các cửa tiệm, quán ăn, khách điếm để nghe ngóng tin tức, thành lập một môn phái lấy tên là Ám Dạ môn thu thập những sát thủ và huấn luyện họ theo cái này"

Vừa nói vừa lấy ra những kế hoạch nàng đã soạn ra để huấn luyện sát thủ đưa cho Lưu ma ma.

"Vâng chủ tử thuộc hạ sẽ cố gắng thực hiện tốt những gì chủ tử giao"

"Tốt. Ngươi là người thông minh nên biết làm thế nào cho tốt chứ"

"Vâng thuộc hạ hiểu tốt"

"Được rồi ngươi lo việc của mình đi lần sau ta tới kiểm tra thu chi ở đây"



Nói rồi dùng kinh công đi luôn.

------------------------

3 tháng sau

Việc kinh doanh của nàng đã có lợi nhuận nàng đang ngồi hưởng lợi nhuận từ chúng. Ngoài ra môn phái của nàng cũng đang phát triển ngày càng lớn mạnh. Không bao lâu nữa sẽ đứng đầu trong các môn phái ở đây.

Nàng đã dùng một số ngân lượng để tạo binh khí cho tổ chức do chính nàng thiết kế, ai có sở trường với món binh khí nào cũng có thể tự do lựa chọn. Còn binh khí của nàng chính là một thanh chủy thủ vô cùng sắc bén. Nàng đã tốn không ít thời gian để chế ra nó. Rãnh rỗi nàng cũng chế một ít độc dược và dược có thể chữa bệnh mang theo phòng thân.

Mặc dù nàng đã tỉnh lại nhưng người trong phủ tể tướng cũng không quan tâm ra sao rồi. Viện của nàng ở cũng cách xa đại sảnh của phủ. Không ai đến quấy rầy thật nhàm chán, nàng nghĩ như vậy liền có người tới chỗ nàng quấy rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook