Vương Phi Của Bạo Vương

Chương 110: NGHI HOẶC CỦA LEE SUNG MIN

Nhược Nhi Phi Phi

17/07/2014

Biến cố đột nhiên xảy ra khiến mấy người nữ tử đó đều ngẩn ra, đợi họ hồi thần lại, nhìn ánh mắt của Lee Sung Min đều kinh hãi, cứ như Lee Sung Min là quái vật vậy.

Còn người nữ tử bị Lee Sung Min hất ngã xuống đất, qua hơn nửa ngày mới hất mái tóc rối bò từ dưới đất dậy, bởi vì những ngày này khí hậu có chút ấm áp, bông tuyết cũng tan thành nước, cho nên, áo đỏ của ả ta cũng dính đầy nước dơ, nhìn rất thảm bại.

Dung mạo kiều mĩ giờ đây cứ như thay đổi mặt, hết đỏ rồi lại trắng, bởi vì phẫn nộ mà khẽ nhăn mặt, lúc này không dám tự tin nhìn Lee Sung Min, hét: “Ngươi….tiện nhân ngươi dám đối với ta như vậy………….”

Lee Sung Min lạnh lùng nhìn nữ nhân hồng y, đột nhiên giơ tay tát ả một bạt tay, lạnh lùng nói: “Nếu như ngươi còn dám xuất ngôn bất kính, ta sẽ giết ngươi, ngươi tin không?”

Người nữ nhân hồng y đó thấy ánh mắt lạnh lùng của Lee Sung Min, nhất thời sợ tới mức mặt trắng bệt, nhưng mà vẫn run rẩy nhìn Lee Sung Min nói: “Ngươi……ngươi dám đối với ta như vậy……vương….. vương gia…….nhất định không tha cho ngươi……….”

Lee Sung Min căn bản không để những nữ nhân này trong mắt, cậu chỉ lạnh lùng nhìn người nữ nhân hồng y sắc mặt trắng bệt, lạnh lùng nói: “Cút!”

Dứt lời, quay đầu nhìn mấy người nữ nhân vẫn còn đang đứng giữa đường, chặn đường cậu, mấy người nữ nhân đó sau khi thấy thân thủ của Lee Sung Min, nào còn dám chặn đường cậu, nhanh chóng tránh qua một bên, cũng không quan tâm người nữ nhân hồng y thảm bại kia, theo đường tới mà chạy đi.

Lee Sung Min cũng không thèm quan tâm họ, bị những người này quậy phá, cậu đâu còn tâm trạng đi khuôn viên, liền quay người đi về Vô Trần điện.

Về tới Vô Trần điện, chỉ thấy Eun Jung thần sắc gấp rút đợi ngoài vườn, nhìn thấy thân ảnh Lee Sung Min, Eun Jung cứ như thở phào nhẹ nhõm, chạy tới trước mặt Lee Sung Min, lo lắng nhìn cậu nói: “Thiếu gia, người không sao chứ?”

Lee Sung Min cười nói: “Ta có thể có chuyện gì? Eun Jung, chuyện ta bảo ngươi đi nghe ngóng thế nào rồi?”

Eun Jung thở nhẹ một hơi, nói: “Thiếu gia, xin lỗi, chuyện người bảo nô tì đi nghe ngóng, nô tì không nghe ngóng được gì, nhưng mà, nô tì nghe được một tin, nô tì vô tình nghe được trong miệng hạ nhân, mấy thị nhân vương gia thu giữ trong phủ chuẩn bị tìm thiếu gia. Nô tì nghe thấy tin này đã vội vàng về đây, nhưng mà lại không thấy thiếu gia, nô tì thật sự rất lo lắng thiếu gia sẽ…….”

Lee Sung Min vỗ nhẹ vai Eun Jung, không đợi nàng ta nói hết, đã ngắt lời nàng ta, nói: “Được rồi, không phải ta còn yên ổn sao?”

Eun Jung vẫn có chút lo lắng nhìn Lee Sung Min nói: “Thiếu gia, mấy thị nhân đó không phải là người tốt gì, nô tì là sợ họ không biết sẽ hãm hại thiếu gia như thế nào thôi!”

Lee Sung Min cười ngạo nhiên một tiếng, nói: “Được rồi, người yên tâm đi, họ, ta khi nãy đã gặp qua, tin rằng sau này không dám lại tìm ta gây rắc rối đâu.”



Dứt lời, Lee Sung Min không đợi Eun Jung nói gì, quay người đi vào nhà.

Eun Jung nhìn theo bóng dáng của Lee Sung Min, tuy rằng không hiểu Lee Sung Min tại sao nói mấy người thị nhân đó không dám lại gây rắc rối, nhưng mà, nàng ta thấy Lee Sung Min cơ hồ không nguyện ý nói, cũng không tiếp tục hỏi, mà chỉ nhanh bước theo Lee Sung Min vào trong nhà.

Lee Sung Min nhìn Eun Jung theo sau cậu, cười nói: “Được rồi, Eun Jung, hôm nay ta có chút mệt, muốn nằm chút, ngươi đi bận việc của ngươi đi, không cần lo cho ta.”

Dứt lời, Lee Sung Min đi vào tẩm phòng.

Kì thực, cậu vốn không mệt, cậu chỉ muốn suy nghĩ một chút, tiếp sau đây phải làm thế nào mới cố ý nói như vậy.

Bởi vì Jo Kyu Sik hứa với cậu việc hắn ta bảo hoàng đế hạ chỉ, nay chắc không thông rồi, cứ lấy thái độ thay đổi của Jo Kyu Hyun mà nói, có lẽ sự việc tiến triển không thuận lợi.

Bởi vì, cậu nghe ngóng thấy, trong các hoàng tử, Jo Kyu Hyun là người được hoàng đế sủng ái nhất, nếu như Jo Kyu Hyun không nguyện ý cho cậu hưu thư, e là hoàng đế vì giữ thể diện cho lão phụ thân thừa tướng kia, cũng không ép buộc hắn.

Và việc khiến cậu thật sự không hiểu chính là thái độ của Jo Kyu Hyun đối với cậu sao thay đổi 180 độ? Nếu như muốn cậu tin hắn làm như vậy vì hắn thích cậu thì có đánh chết cậu, cậu cũng không tin.

Còn nữa, đại hoàng tử Jo Kyu Jong kia, thái độ hắn ta đối với cậu cũng khiến cậu hoài nghi, bởi vì, cậu bây giờ thân phận là vương phi của Jo Kyu Hyun, nói chính xác hơn cậu là em dâu của hắn ta, sao hắn ta có thể đối với cậu lộ ra ánh mắt đầy ý chiếm giữ?

Còn có Jo Kyu Sik, cậu tuy không nhìn rồi mục đích của hắn ta, nhưng mà, cách làm của hắn ta cũng khiến cậu sinh nghi, bởi vì, hắn và Jo Kyu Hyun là thân huynh đệ, hơn nữa, như cậu được biết, huynh đệ họ trước nay tình cảm sâu đậm, lần này hắn lại vì để Jo Kyu Hyun từ cậu, mà không tiếc đồng ý cưới công chúa Tử Việt quốc kia.

Nghĩ tới đây, Lee Sung Min bất giác cảm thấy có một âm mưu vô hình đang bao lấy cậu, từ từ mở rộng, và cậu lại bị nhốt trong âm mưu này, nhìn không thấy sờ không tới, thậm chí, không có sức lực vùng thoát.

Bọn họ rốt cuộc có âm mưu gì, Lee Sung Min không muốn biết, thứ cậu muốn là có được hưu thư, sau đó có thể quang minh chính đại rời khỏi đây.

Nhưng mà, phải làm sao mới có thể khiến Jo Kyu Hyun từ mình đây? Hễ nghĩ tới việc này, Lee Sung Min đã cảm thấy đau đầu, đặc biết là thái độ thay đổi trở nên cực kì ấm áp của Jo Kyu Hyun, khiến trong lòng cậu dâng lên một cảm giác nguy hiểm, cậu cảm thấy, nếu cậu không nhanh chóng rời khỏi đây, vậy thì đừng nói tới báo thù Jo Kyu Hyun, có lẽ ngay cả thanh bạch của mình cũng bị cuốn vào việc này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Của Bạo Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook