Vương Phi Của Bạo Vương

Chương 92: TRI VẤN

Nhược Nhi Phi Phi

17/07/2014

Thất vương phủ.

Lee Sung Min đang đứng ở tiền viện của Vô Trần điện, chán nản nhìn mây trắng trôi trên trời.

Từ khi đi tham gia sinh khắc của Lee Yoo Ra, đã qua bảy tám ngày, cậu vì mất máu quá nhiều mà cơ thể suy nhược, nay cũng hồi phục lại.

Từ khi cậu bị Jo Kyu Hyun bồng về phủ đã một mực ở tại Vô Trần điện, Jo Kyu Hyun cũng không còn làm khó cậu, trong lúc cơ thể cậu dần hồi phục, luôn muốn hỏi Jo Kyu Hyun về việc hưu thư, nhưng mà, Jo Kyu Hyun cứ như cố ý, mấy ngày này, cậu cứ không gặp được thân ảnh của hắn.

Mà Thất vương phủ lại chiếm diện tích cực lớn, nếu như cậu kiên quyết tìm tên Jo Kyu Hyun cố ý trốn tránh cậu thì quả thật khó như lên trời.

Cho nên, cậu chỉ có thể chán chường đợi ở Vô Trần điện, đợi Jo Kyu Hyun đến, lấy được hưu thư và rời khỏi đây.

Một trận bước chân nhẹ nhàng truyền lại, Eun Jung tay cầm một chiếc áo khoác, nhẹ nhàng bước tới sau lưng Lee Sung Min, khoác lên cho cậu, ngữ khí kì lạ hỏi cậu: “Thiếu gia, bên ngoài trời lạnh, cơ thể người chưa hồi phục, sao không mặc thêm chiếc áo mới ra đây.”

Lee Sung Min quay đầu nhìn Eun Jung cười, nói: “Eun Jung, sao ngươi giờ mới tới? Những ngày này, ta sắp buồn chết rồi……..”

Lời của Lee Sung Min còn chưa dứt, đột nhiên không xa đó truyền lại một âm thanh kinh hoàng, tiếp đó là một trận khóc ỏm tỏi.

Lee Sung Min nhíu mày, có chút nghi hoặc nhìn Eun Jung nói: “Eun Jung, là ai khóc vậy? Xảy ra chuyện gì?”



Eun Jung cũng ngờ hoặc nhìn Lee Sung Min, trầm ngâm một lúc, nói: “Thiếu gia, tiếng khóc này từ Kim viện truyền tới, không lẽ Kim thị nhân lại đánh hạ nhân nữa?”

Lee Sung Min đối với Kim Tae Yeon không có tí thiện cảm, nay nghe thấy lời của Eun Jung nói âm thanh ấy truyền lại từ bên Kim Tae Yeon, nghĩ cũng không nghĩ, có chút không hài lòng nói: “Người nữ nhân thâm độc ấy Jo Kyu Hyun cũng xem là bảo vật, đúng là có mắt như mù mà!”

Tuy nhiên, lời của Lee Sung Min mới dứt, ngoài viện truyền lại tiếng bước chân, một âm thanh âm trầm, lạnh lùng nói: “Thâm độc? Lee Sung Min, bổn vương thấy người thâm độc là ngươi mới đúng!”

Lee Sung Min quay đầu lại, chỉ thấy không biết từ lúc nào, Jo Kyu Hyun đã vào Vô Trần điện, sau lưng hắn là một đám người, lúc này đang lạnh lùng nhìn cậu.

Thấy Jo Kyu Hyun, Lee Sung Min có chút bất ngờ, nhưng mà cậu rất nhanh cười lạnh một tiếng, đôi mắt nhìn trực tiếp Jo Kyu Hyun, cười nhạo nói: “Ngươi cuối cùng cũng chịu lộ diện rồi sao? Jo Kyu Hyun, ngươi nên thực hiện lời hứa của ngươi đi chứ? Đường đường một vương gia, sao lại có thể nói lời không giữ lời?”

Jo Kyu Hyun còn chưa nói gì, quản gia Lee ma ma đứng sau lưng hắn đã nhảy ra chỉ thẳng cậu mà chỉ trích: “Vương phi, người sao có thể vô lễ như vậy, dám gọi trực tiếp tên của vương gia?”

Thấy Lee ma ma nhảy ra, Lee Sung Min đang định nói gì bỗng ngoài dự đoán của cậu, Jo Kyu Hyun ngăn Lee ma ma lại, sau đó lạnh lùng nhìn cậu, hàn giọng nói: “Lee Sung Min, ngươi hà tất hại con của bổn vương?”

“Con?” Lee Sung Min nhất thời không phản ứng kịp, bất giác có chút nghi hoặc, nhưng mà cậu rất nhanh đã biểu môi nói: “Jo Kyu Hyun, ngươi ăn nói hàm hồ gì đó? Ta bao giờ hại qua con của ngươi? Còn nữa, con của ngươi có liên can gì với Lee Sung Min ta?”

Jo Kyu Hyun sắc mặt âm trầm, đôi mắt nhìn chằm chằm Lee Sung Min, đột nhiên quát: “Lee Sung Min, ngươi đang giả hồ đồ với bổn vương?”

Trong lòng Lee Sung Min tuy không biết phát sinh chuyện gì, nhưng cậu biết chuyện này đối với cậu tuyệt đối không phải chuyện tốt lành gì, cho nên, cậu lạnh lẽo nhìn Jo Kyu Hyun, nói: “Jo Kyu Hyun, ta căn bản không biết ngươi đang nói gì! Ta chưa từng gặp qua đứa con mà ngươi nói! Nếu ngươi là một quân tử trọng chữ tín, thì hãy mau thực hiện lời hứa của ngươi, đưa hưu thư cho ta!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Của Bạo Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook