Vương Phi Lạnh Lùng Của Bổn Vương

Chương 4

Quý Tiết Vũ

22/04/2014

Đợi Đoan Mộc Hân cùng Sư Lạc Li đứng vị trí tốt sau, hỉ bà mới lần nữa lên tiếng cũng mỗi nói một câu liền dừng lại, lên trước mắt nhìn hai người mặc hỷ phục đỏ chói, trang phục làm người ta có chút kích động nói:

“Nhất bái thiên địa,

nhị bái cao đường,

phu thê giao bái,

buổi lễ kết thúc đưa tân nương vào động phòng.”

Tốt lắm, kết thúc……thời điểm Sư Lạc Li nghe được hỉ bà kêu từ cuối cùng, liền nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm, tiếp theo để tiểu nha hoàn nâng đỡ, chậm rãi tới Hỷ phòng, dọc theo đường đi tiếng nói dần dần nhỏ đi, điều này làm cho sự phiền não trong lòng Sư Lạc Li dần biến mất.

“Tiểu thư, à, không, là Vương phi, lão gia đêm qua phân phó ta, hôm nay sau khi vương phi bái đường xong, phải chuyển cho người một câu nói, ở nơi này mọi việc đều phải cẩn thận, nơi này cũng không phải là ngươi xem không quen nên ra tay địa phương.” Tiểu nha hoàn đỡ Sư Lạc Li nói xác nhận

“Ừ.” Sư Lạc Li nhẹ giọng lên tiếng.

“Đúng rồi, vương phi, động phòng thì sao bây giờ?” Sương nhi có chút ngạc nhiên hỏi, điều này làm cho Sư Lạc Li trong nháy mắt cứng lại.

Đúng vậy, ta thế nào quên còn phải động phòng nữa……Sư Lạc Li khẽ cắn môi dưới, nghĩ chiến lược đối phó nếu phải ở lại.

“Vương phi, có phải thân thể không thoải mái? Hay là có người đang theo dõi chúng ta?” Sương nhi phát hiện người bên cạnh có chút dị thường, liền cảnh giác lên tiếng hỏi.



“……A, có người tới.” Sư Lạc Li vì không để cho người bên cạnh chú ý tới nàng có gì không đúng, liền thuận miệng nói môt chút.

“À, người đó là nha hoàn Vương gia phân phó tới hầu hạ vương phi, hình như gọi là Tiểu Ngọc.” Sương nhi cười yếu ớt nhìn cô gái đang đi về phía các nàng, nhỏ giọng nói.

“Nô tỳ Tiểu Ngọc tham kiến Vương phi nương nương.” Tiểu Ngọc nhìn như cung kính hướng về Sư Lạc Li cúi người nói.

“Tiểu Ngọc tỷ tỷ, Vương phi nương nương hiện không tiện nói chuyện, cho nên ngươi mau đứng lên đi.” Sương nhi đảo mắt rồi nói tiếp, “Đúng rồi. Tiểu Ngọc tỷ tỷ, nơi này ta mới đến lần đầu tiên, cho nên…….”

“Vương gia chính là lo lắng người sẽ lạc đường, cho nên mới ra lệnh cho ta tới đây dẫn đường, Vương phi nương nương, xin đi bên này.” Tiểu Ngọc nói xong, liền tiến sang bên kia Sư Lạc Li, đưa tay vịn nàng, sau đó đi về phía trước.

“…….” Sư Lạc Li rất muốn rút tay về, nhưng mà đối phương lại vịn thật chặt tay của nàng, cho nên nàng chỉ có thể buồn bực để đối phương đỡ nàng, những thứ này hoàng tộc người của đều là như vậy làm cho người ta hầu hạ sao? Hơn nữa Như Nguyệt nên có cùng hắn nói, ta chỉ muốn Sương nhi một đứa nha hoàn là tốt, thế nào còn tới một?

“Vương phi nương nương, tới rồi, cẩn thận ngưỡng cửa phía dưới.” Tiểu Ngọc mở một cửa phòng ra, sau đó nói với Sư Lạc Li đầy quan tâm.

“Tốt lắm, Tiểu Ngọc tỷ, nơi này có ta là tốt rồi, ngươi có thể đi ra ngoài…..” Sương nhi đỡ Sư Lạc Li rời đến chỗ ngồi trên giường hỷ sau đó liền nói với Tiểu Ngọc, bảo nàng ra ngoài, đáng tiếc đối phương quyết tâm ở lại để hầu hạ.

“Không được, Vương gia muốn ta hầu hạ Vương phi nương nương, ta phải hầu hạ thật tốt, nếu không sẽ đắc tội với Vương gia.” Lúc Tiểu Ngọc nhắc đến Đoan Mộc Hân, trên mặt thoáng qua một chút xấu hổ, dĩ nhiên Sư Lạc Li không thể thấy được qua chiếc khăn đỏ.

“Hiện tại cũng không có gì để ngươi hầu hạ…….” Sương nhi còn muốn phản bác, nhưng sau đó bị Sư Lạc Li kéo kéo ống tay áo, liền ngừng miệng, không nói thêm gì nữa.

“Vương phi nương nương, Vương gia phủ không thể so với chỗ ở trước kia của người, bên cạnh chỉ có một, hai nha hoàn nha hoàn là không đủ, cho nên Vương phi nương nương tốt nhất là nên nhanh thích ứng một chút.” Trên mặt Tiểu Ngọc hiện lên một nụ cười lạnh lùng, thái độ không hề giống so với lúc trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Lạnh Lùng Của Bổn Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook