Vương Phi Nàng Thật Biến Thái

Chương 7: Hoàn hồn Thái Hoàng Thái Hậu

Cánh Cụt Biết Bay

27/12/2015

Sáng hôm sau…

“Đệ đệ sao đệ lại ở đây đi chơi bị lạc à đệ ở đâu ta dẫn đệ về” nàng xoa xoa đầu của một tiểu tử khoảng 9 tuổi, “ Thứ nhất ta không phải đệ đệ của ngươi, thứ ai ta là Hoàng đế ta cũng không bị lạc, thứ 3 ta lớn tuổi hơn ngươi đấy thằng nhóc 15 tuổi kia nên đừng xoa đầu ta”vì nàng ở trong cung chữa bệnh cho Vương gia cũng được 3 năm nên giờ nàng đã 15 tuổi rồi, nàng khẽ đứng hình trước tên tiểu tử kia nhưng nhanh khôi phục thần trí nàng bế hắn lên xoa xoa đầu hắn típ. “Hoàng huynh Người làm gì ở đây thế” tiếng nói của Hàn Thiên khiến nàng hóa đá “Người đến đây làm gì?” hắn nhảy xuống người của Dịch Thiên Sát “Ta đến đây muốn tìm thần y gì gì Sát đó” cuộc nói chuyện diễn ra nàng vẫn đứng nhưng tượng nghe họ xưng hô nàng thấy mình như sắp rơi xuống vực thẳm nàng định chuồng đi thì tên Hoàng đế túm y phục của nàng lại,

“Tên này từ đâu chui ra đây”

“Ngự y của đệ đấy Dịch Thiên Sát” Hàn Thiên kéo nàng về sau rồi tiếp tục cuộc đàm thoại của 2 huynh đệ này

Khoảng 1 canh giờ sau 2 huynh đệ hàn huyên với nhau cuối cùng thì tên hoàng đế kia cũng phải hồi cung nghỉ ngơi, còn nàng từ đầu chuyện tời giờ thì phải lui ra xa đứng không được nghe ngóng chuyện của họ cũng khá tò mò. “Ngươi có loại thuốc nào giúp khôi phục sinh lực không?” chàng từ đâu bước lại đứng trước mặt nàng khiến nàng cũng phải hoảng, “Dạ thưa Vương gia có đây” nàng móc từ trong chiếc túi nhỏ ra một lọ đan dược đưa Vương gia.

“Hắn là ca ca của ta là Hoàng đế vì luyện võ công nên bây giờ thân hình hắn cứ như vậy không lớn được nhưng hắn đã 20 tuổi rồi chỉ lớn hơn ta 2 tuổi thôi”cầm lấy lọ thuốc xong thì hắn đi mất để nàng một mình trơ trơ trọi trọi với cú xốc

Nàng trở về phòng ôm hồ ly trong tay quyết đi rời hoàng cung vì bệnh của Vương gia cũng đã chữa khỏi rồi nàng cũng không thể ở mãi trong cung nàng muốn đi du ngoạn giang hồ. Ôm ấp ý tưởng trong đầu chờ thời cơ sẽ bẩm báo Vương gia biết.

Trong lúc nàng đang đi dạo trong ngự hoa viên cùng lúc đó “Thỉnh an Sang phi” nàng ta vội đở Dịch Thiên Sát đứng dậy rồi đột nhiên ngã nhào về người của Thiên Sát, nàng ta ngượng ngùng mặt thì đỏ ửng cũng phải thôi dù giả nam nhi có đeo mặt nạ ngọc bích kia thì nàng vẫn tỏ được nét đẹp mê hoặc lòng người đó thôi. Nhưng từ đằng xa một tên thái giám nhìn trộm rồi lén lút chạy về cung của Thái Hoàng Thái Hậu bẩm báo tình hình.

“Bẫm Thái Hoàng Thái Hậu ngự y Dịch Thiên Sát có gian tình với Sang phi”

“Có chuyện đó nữa hả, được mau bắt hắn về giam trong ngục cho ta mai đích thân ta đi xử lí hắn”

“Dạ rõ thưa Thái Hoàng Thái Hậu”



Đang ngồi hóng mát ở ngự hoa viên của phủ ngự y thì một tốp quân lính bắt nàng về giam vào trong ngục tối. Chưa kịp nghĩ ra lí do bị bắn thì một tên thái giám bước vào với giọng điệu ẻo lã nghe mà rợn da gà “Ngươi cũng to gan lắm dám dụ dỗ Sang Phi, Thái Hoàng Thái Hậu đã ban lệnh ngày mai là ngày chết của ngươi đó” thấy nàng không trả lời hắn tức sôi máu rồi phủi tay bức đi ra khỏi nhà lao. Theo đó là một nụ cười khinh người “Các ngươi muốn giết ta à, ta sẽ cho các người thấy đụng tới ta thì sống không bằng chết” nụ cười vang khắp địa lao vang đi rồi vọng lại nghe càng dị hơn.

Sáng sớm hôm sau, nàng được đưa đến nơi hành hình phía trước nàng là Thái Hoàng Thái Hậu ngồi uống trà ung dung không coi trời đất ra gì.

“Đã tới giờ”

Cây đao được giơ lên cao, nàng dùng khinh công phóng lên bàn Thái Hoàng Thái Hậu đang ngồi khiến bà ta đang uống trà suýt sặc.

“Bà khoang giết, tôi muốn có một thỉnh cầu nho nhỏ”

“Ngươi muốn gì?”

“Tôi muốn biết vì sao tôi lại chết.”

Lúc này tóc nàng bay bay một cảnh tượng mê hồn thu hút bao nhiêu ánh mắt của quân lính, nhưng không chỉ thế từ đằng xa kia một thân hình cao gương mặt hắn đang mỉm cười nhìn nàng “Để xem nàng là ai”

“Ngươi dang díu với Sang Phi ôm ấp nàng ngay trong ngự hoa viên thì có đáng tội chết không” bà Thái Hoàng Thái Hậu tức điên quát nàng

“À thì ra là vậy nếu như nữ nhi ôm nữ nhi thì có được gọi la dang díu không”

“Ý….ý…ngươi là….là sao?

Nàng từ từ tháo chiếc đây của mặt nạ ra cả nơi hành hình thoáng im lặng có chút đáng sợ, bỗng “Có người chảy máu mũi rồi” “Có người sùi bọt mép rồi” “Cứu đi ở đây có người ngất rồi” thậm chí quân lính đang bao vây nàng cũng có được một giấc ngủ nốt, cứ thế mà mọi người la hét om sòm Thái Hoàng Thái Hậu thì một phen hóa đá.



“Ngươi là nữ nhi sao, sao có thể như vậy được”

“Lão bà mắt bà mờ rồi đứng còn không vững mà đòi giết ta à”

“Ngươi biết ta là ai không mà nói năng hỗn xược”

“Chỉ là Thái Hoàng Thái Hậu thôi mà, xin đây tôi cũng nói cho mụ biết ta đây không sợ trời không sợ đất, không ai thắng nổi ta đâu chứ huống hồ chỉ là một bà già”

“Ngươi…ngươi…” bà tức lắm nhưng không thể nào ngất nổi

“Muốn ngất lắm đúng không mụ già, mụ không ngất được đâu bà đã uống Sinh đơn của ta rồi không ngất được đâu”

“…”

“Từ đây mụ muốn sống thì đừng dại gì mà tìm đến ta nữa.”



“Còn các binh lính các ngươi ai mà tiết lộ về gương mặt ta thì ta sẽ truy lùng gia đình các ngươi cho đến không còn một tên” 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Nàng Thật Biến Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook