Vương Phi Trắng Nõn

Chương 78: Đoàn tụ một nhà

Tình Đình Phi Lai

25/02/2016

Mấy ngày tiếp theo, Nguyễn Miên Miên từ từ khỏi bệnh, mà Tiêu Nguyệt cũng kiên trì mỗi ngày tới thăm nàng, dần dần thái độ của nàng cũng không còn lạnh nhạt như trước nữa.

Ngay lúc này, có một thông tin làm nàng khiếp sợ, tất cả thanh lâu trong kinh thành bị phong tỏa chỉ trong một đêm, mà người trong thanh lâu đều bị xử trảm.

Thời điểm nghe được tin tức này, tay Nguyễn Miên Miên đang bưng thuốc run rẩy, không cần nghĩ cũng biết ai đã hạ lệnh đó, chính nàng nhất thời ham chơi gây ra chuyện, mà Tiêu Nguyệt chỉ ra lệnh một tiếng đã giết nhiều người chư vậy, cũng đủ chứng mình hắn là một người cỡ nào** bá đạo, không chấp nhận chút tì vết nào.

Mà từ sau buổi tối phát sinh một loại cảm xúc không rõ cùng Dung Triệt, hai người đều rất ăn ý trốn tránh đối phương, trừ trường hợp bắt buộc, không thì rất ít gặp mặt, tựa hồ đều như đang cực lực áp chế cảm xúc nào đó.

Chỉ là với một số người, càng là áp lực, càng bùng nổ, càng hủy diệt…

Khi Nguyễn Miên Miên tròn mười lăm tuổi, Hạ Lan Bạch Thần thắng trận từ chiến trường trở về, hoàng đế trong cung mở tiệc, cho hắn tẩy trần rồi cùng Liễu Mặc Như tiến cung, xem như tiệc mừng người trong nhà.

Thời điểm Tiêu Nguyệt mang tin mừng này đến cho nàng, Nguyễn Miên Miên nhịn xuống ý nghĩ xúc động muốn tặng một cái hôn khen ngợi lên mặt hắn, cuối cùng nàng bế Phi Sắc trong lòng hắn vừa hôn vừa nựng vài cái để biểu đạt niềm vui sướng của nàng.

Người cha tiếp xúc không nhiều lắm, cũng chỉ thỉnh thoảng mới nhìn thấy mẹ mỹ nữ, bây giờ rốt cục cũng có thể đoàn tụ.

Phía dưới xin cho phép nàng tường thuật trực tiếp để giới thiệu bữa yến tiệc này.

Hoàng cung cùng người lãnh đạo hoàng cung cực kì coi yến hội lần này, tỏ vẻ nhất định phải tổ chức thật tốt, tham dự yến hội lần này có: người lãnh đạo cao nhất Phong Nguyệt quốc Hoàng Thượng, thái tử Phong Nguyệt quốc Tiêu Nguyệt, thái tử phi Phong Nguyệt quốc Hạ Lan Miên Miên, trắc phi của thái tử Phong Nguyệt quốc Trang Thuần, công chúa Phong Nguyệt quốc Tuyết Hoa, đại tướng quân Hạ Lan Bạch Thần, thê tử của đại tướng quân Liễu Mặc Như, nhi tử đại tướng quân Hạ Lan Dung Triệt.

Nội dung chủ yếu của yến tiệc lần này, là thảo luận về hôn sự của hai đứa nhỏ sắp trưởng thành.



Nguyễn Miên Miên cố ý ôm Giấc mơ bé nhỏ tham gia gia yến, nói muốn nó mở rộng tầm mắt, Tiêu Nguyệt đành thỏa hiệp.

Gia yến ở hoàng cung đặc biệt tổ chức thi ngâm thơ để tiếp đãi khách quý (?), kỳ thật một bàn có đến mấy trăm cung nữ hầu hạ, phỏng chừng là vì tầm quan trọng của gia yến lần này.

Nguyễn Miên Miên ôm Giấc mơ bé nhỏ chui vào lòng Liễu Mặc Như, nữ hài tử đều có bản tính thích làm nũng.

“Nào, Giấc mơ bé nhỏ ta giới thiệu cho ngươi, đây là mẹ mỹ nữ của ta, đẹp không?”

Giấc mơ bé nhỏ cuộn mình trong lòng Nguyễn Miên Miên cái hiểu cái không, liếc thoáng qua tiếp tục ngủ.

Liễu Mặc Như yêu thương sờ sờ đầu nàng, ái nữ của nàng đã trưởng thành, nhưng tính cách còn thực ngây thơ.

“Lát nữa mang ngươi đi gặp người khác ngươi đừng làm cho ta mất mặt.”

Nguyễn Miên Miên vuốt vuốt cái lỗ tai dài của nó, cùng mẹ mỹ nữ đi vào, hoàng đế và Hạ Lan Bạch Thần đã ngồi ở ghế chủ vị, tựa hồ đang nói về vấn đề gì đó, trên mặt tươi cười thật thân thiết.

Nguyễn Miên Miên nhìn bọn họ, nghĩ thầm, lấy thân phận của bọn họ thì đây quả thật là hình ảnh hài hòa tới quỷ dị, sau đó nàng nghĩ có nên như trước đây, vừa cãi vừa nhào vào lòng Hạ Lan Bạch Thần, kêu cha ầm ĩ…

Nhất định rất cảm động, ha ha ha…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Trắng Nõn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook