Vương Võ Thần Kiếm

Chương 5: Hợp tác

Bạch Tử Ân

15/10/2021

Cổ Nguyên hội trưởng, cùng Dương Lý quản sự đi đến, ánh mắt của Cổ Nguyên dừng trên người Lôi Trác, quả nhiên là một hài tử mười bốn tuổi, quả là một tài năng hiếm có.

Dương Lý nháy mắt mấy cái, không chuyển mắt nhìn Lôi Trác muốn từ trên mặt Lôi Trác nhìn ra cái gì, thế nhưng nàng thất bại, Lôi Trác tuy rằng chỉ mười mấy tuổi, thế nhưng tính cách trầm ổn, không để cho người ta có thể nhận thấy được điểm gì bất thường.

-Dương quản sự, đi lấy cho hắn huân chương luyện đan sư, còn có trang phục!” Cổ Nguyên quyết đoán nói.

-Vâng!

Dương Lý xoay người đi an bài, trong lòng chậc chậc lấy làm kỳ, mười ba đã là một luyện đan sư, từ trước tới nay đây chính là lần đầu tiên của hiệp hội luyện đan sư!

- Trừ danh hiệu chứng thực luyện đan sư, ta còn muốn cùng Cổ Nguyên hội trưởng làm một ít hợp tác!

Lôi Trác mỉm cười nói, hắn là có chuẩn bị mà đến.

-Hợp tác?

-Tiểu huynh đệ cứ nói đừng ngại!

Cổ Nguyên trong lòng vừa động, Lôi Trác đến nói chuyện hợp tác, chỉ sợ là người kia phía sau Lôi Trác bày mưu đặt kế, Lôi Trác lại tuổi trẻ thành thạo như thế nào, bất quá chỉ là một hài tử mười ba tuổi mà thôi.

-Ta nơi này có các phương thuốc bao gồm tăng tốc độ phục hồi nguyên khí Phục Nguyên Đan, trữa trị vết thương Ngưng Huyết Đan, tăng tốc độ tu luyện Cửu Chuyển đan, còn có Bạo Thiên đan. Lôi Trác bình tĩnh nói, hắn không tin chính mình nói ra mấy loại đan dược này, Cổ Nguyên còn không tâm động.

- Cái gì? Phục Nguyên đan, Ngưng huyết đan

Cửu Chuyển đan, Bạo Thiên đan?

Cổ Nguyên nuốt một ngụm khí lạnh, dù là luôn luôn trầm ổn như hắn, nay cũng không còn bình tĩnh.

Hiện tại đám người Cổ Nguyên có thể luyện chế đan dược phục hồi nguyên kí , gọi là Tụ Linh đan, hiệu quả cực kỳ thấp. Mà Lôi Trác nói đến những đan dược đều đã thất truyền, hiệu quả gấp mấy chục thậm chí mấy trăm lần so với Tụ Linh đan.

Ở Lạc Sơn Thành, Tụ Linh đan chỉ là nhất phẩm trung cấp đan dược còn về Phục Nguyên đan, Ngưng Huyết đan là nhất phẩm cao cấp đan dược có hiểu quả gấp mấy lần so với Tụ Linh đang, chỉ khi chiến đấu bị hao tổn nguyên khí hay bị thương mới cần dùng đến. Bạo Thiên đan, cũng là một khỏa đan dược giá trị trên vạn kim tệ, có thể bộc phát sức mạnh của bản thân lên đến cực hạn, chỉ có tác dụng trong nữa giờ, sau nữa giờ thân thể suy yếu, tuy là vậy nhưng nếu phục dụng đúng lúc có thể thay đổi cục diện.

Về phần Cửu Chuyển đan, càng là truyền kỳ đan dược, chỉ cần có Cửu Chuyển đan, dù cho thời điểm thụ một ít vết thương trí mệnh, ăn một khỏa Cửu Chuyển đan liền có thể trụ lại một hơi, sau đó chậm rãi khôi phục lại, đây chính là đan dược cứu mạng!

Hàng năm vô số võ giả cùng ma thú đối chiến, gặp phải tử vong uy hiếp, có Cửu Chuyển đan, không biết có thể cứu hồi bao nhiêu tính mạng!



-Ngươi có trong tay các phương đan dược này?.

Cổ Nguyên thanh âm có chút rung rung, hắn minh bạch biết những đan dược này đối với một võ giả quan trọng đến chừng nào.

Thật ra Lôi Trác vẫn còn nhiều loại dược phương khác như: Tu Tủy đan, Ẩn Khí đan, Ẩn Hình đan,... Đây là những dược phương mà hẳn không thể nào đưa ra được.

-Đương nhiên, Sư Tôn Tộc đã đi khắp Thánh Nguyên Đại Lục để tập hợp những dược phương này. Bất quá..

Cổ Nguyên vội vàng hỏi: - Bất quá làm sao?

Lôi Trác từ từ đáp:

- Bất quá sư tôn hiện tại không còn ở trên Đại Lục này, hiện giờ sư tôn đan ở một Đại Lục khác.

Sau này hiệp hội luyện đan sư luyện chế đan dược, bán ra thành tiền, ta hi vọng có thể thu về ba thành lợi nhuận không biết Cổ Nguyên hội trưởng có ý kiến gì hay không?

Cổ Nguyên trong lòng rùng mình, khó trách Lạc Sơn Thành thành lại không có nghe nói qua nhân vật nào như vậy.

Nếu thật luyện chế ra những đan dược này thì các thế lực lớn có tài phú nhiều đến người thường không thể tưởng tượng ra!

Nghe được Lôi Trác nói, Cổ Nguyên thần sắc hoan hỉ.

-Đương nhiên!

Cổ Nguyên nhanh chóng gật đầu nói.

- Tốt, đây là dược phương , cùng phương pháp luyện chế, thỉnh Cổ Nguyên hội trưởng xem qua!”

Lôi Trác đem các dược phương đưa cho Cổ Nguyên nói.

Cổ Nguyên nhìn thấy các dược phương hắn sửng sốt và hoàn toàn không nghĩ tới, luyện chế này mấy đan dược này sử dụng dược thảo, đều là những loại phổ thông thậm chí là dược thảo tầm thường, phí tổn để mua thấp đến mức kinh người!

Nhìn lướt qua mấy loại dược thảo, Cổ Nguyên liền minh bạch, công việc kế tiếp hiệp hội luyện đan sư là giành một đoạn thời gian, tự thân tích trữ mấy loại dược thảo này.

Sau một lát, Dương Lý đem huy hiệu luyện đan sư và trường bào cầm lại.

- Sau này có chuyện gì, Lôi Trác tiểu huynh đệ trực tiếp tìm Dương quản sự là được, nàng nhất định sẽ giải quyết sự tình của tiểu huynh đệ thỏa đáng!”



Cổ Nguyên nói, có mấy dược phương này kế tiếp hắn sẽ phải dốc lòng nghiên cứu luyện đan.

-Tốt. Lôi Trác hơi hơi gật đầu.

- Cái này là trường bào cho ngươi nó hơi to, khi trường bào mới làm xong, ta sẽ đem tự mình đưa qua, không biết ngươi đang ở nơi nào, về sau liên hệ ngươi như thế nào?” Dương Lý nhìn về phía Lôi Trác hỏi.

- Ta là học viện sơ cấp của Hoài Lâm Học viện về sau có việc có thể đến tìm ta!

Lôi Trác suy nghĩ một chút nói.

Nghe được Lôi Trác mà nói, Dương Lý há to miệng, ai có thể tưởng tượng, Lôi Trác chỉ là một học đồ sơ cấp võ giả? Ngẫm lại Lôi Trác học thức kinh người, Dương Lý cười khổ không ngừng, Lôi Trác đứng ở học đồ sơ cấp võ giả, thật sự là nhân tài không được trọng dụng!

- Lôi Trác l tiểu huynh đệ nếu muốn tiến vào top năm mười của Hoài Lâm học viện ta có thể tự mình đi tìm Viện Trưởng!

Dương Lý nói, nàng thân là quản sự tại hiệp hội luyện đan sư, thân phận địa vị phi thường cao tại Lạc Sơn thành.

- Không cần!

Lôi Trác cười nhẹ nói, hắn có kế hoạch của chính mình, trong trường học kia từ sớm đã không có bất cứ lực hấp dẫn, hắn ở trong Hoài Lâm học viện là vì bên trong có vài món bảo vật!

Nghe được Lôi Trác nói, Dương Lý liền hiểu ra, Lôi Trác sở dĩ đứng ở sơ cấp học giả, thực ra là ẩn dấu, khẳng định là vì nguyên nhân đặc thù nào đó.

-Nếu không có gì nữa, ta đi trước, có chuyện gì ta sẽ lại đến đây! Lôi Trác nhìn Cổ Nguyên cùng Dương Lý nói.

- Dương quản sự, ngươi đưa tiễn Lôi Trác tiểu huynh đệ thay ta!. Cổ Viêm nói.

- Vâng!

Dương Lý gật gật đầu.

Dương Lý cùng Lôi Trác sánh vai đi ra ngoài. Cổ Nguyên nhìn bóng dáng Lôi Trác biến mất tại cổng lớn, nhìn trong tay các bảng điều chế đan dược.Lôi Trác đi ra, toàn bộ hiệp hội luyện đan đều sôi trào.

Hiệp hội luyện đan sư đột nhiên bắt đầu thu mua rất nhiều dược thảo vô dụng trên quy mô lớn, các cư dân phổ thông Lạc Sơn thành cũng hưng phấn lên, mỗi ngày đều có rất nhiều người từ bên ngoài đến hiệp hội luyện đan để bán dược thảo, tuy rằng giá thu mua rất có lợi cho người bán, nhưng bọn hắn như cũ vẫn có thể tranh thủ kiếm thêm chút ít.

Các loại dược thảo khi đến hiệp hội luyện đan sư điều được phân phối, trung cấp luyện đan sư của hiệp hội luyện đan sư đều bị triệu tập lên......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Võ Thần Kiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook