Vương Võ Thần Kiếm

Chương 1: Lạc Sơn Thành

Bạch Tử Ân

14/10/2021

Theo truyền thuyết được lưu lại cách đây rất lâu có một vị đạt đến cảnh giới đỉnh cao nhất đại lục Võ Thần, sau một thời gian liền mất tích từ đó về sau cho đến hiện tại vẫn chưa có ai đạt đến cảnh giới này, nói cho cùng cái cảnh giới này chỉ tồn tại trong truyền thuyết mà thôi.Kể từ khi vị cường giả đó mất tích trên đại lục này đã thay đổi rất nhiều.

........

Lạc Sơn Thành.

Lạc Sơn Thành nằm ở cận phía nam của đại lục. Một Thành thị phồn hoa náo nhiệt ở nơi đây có rất nhiều người từ khắp nơi đổ về đây làm cho không khí càng náo nhiệt hơn, thỉnh thoảng có vài tiếng cãi vã, nhưng không có gây xung đột gì. Bên ngoài là sơn mạch đầy rẫy những ma thú sinh sống, thi thoảng còn có âm thanh gào thét, vang vọng giữa núi rừng. Bên trong Hoàng Lâm học viện, lớp học sơ cấp, lớp hai .Hơn ba mươi đệ tử ngồi nghiêm chỉnh, nghe một nữ lão sư truyền thụ tri thức, bọn họ đều là học đồ, đệ tử Học Viện Hoài Lâm tại Lạc Sơn thành.

Mấy đệ tử nhỏ giọng nghị luận.Ánh mắt các học viên tập trung trên người Đạo sư, dáng người nàng cao gầy nóng bỏng, chiếc váy hồng nhạt, bộ ngực cao vút, mặt hóa trang đậm, thân hình cao ngạo, khóe miệng hơi nhếch, con mắt liếc xéo, biểu hiện khinh thường, khóe mắt hiện lên vẻ vũ mị cao ngạo. Vị Đạo Sư này là Nhược Lâm.

Mặc gia là một trong ngũ thế gia đỉnh cấp của thành Lạc Sơn Thành, Mặc Liễu xuất thân cao quý, lại là ngũ tinh Đại Đấu Sư, tự nhiên có vốn liếng cao ngạo.Ba mươi tuổi đạt tới cảnh giới đại đấu sư .

Lôi Trác nhớ lại trước lúc trước khi chuyển sinh hắn bị tấn cấp thất bại mà chết lại không nghĩ tới, linh hồn lại chuyển sinh lại.Lôi Trác nhìn hướng bên trái, cách hắn chỉ có vài mét, một khuôn mặt mỹ lệ xuất hiện trong tầm mắt. Nàng là Mặc Nhi tuy bộ dạng mới mười ba mười bốn tuổi, nhưng vô cùng xinh đẹp, phấn điêu ngọc khắc, mái tóc thắt bím như thác chảy từ vai xuống hông, hàng mi cong cong,đôi mắt xinh đẹp lộ ra ánh sáng trí tuệ, khóe miệng lúc cười hiện ra đôi má lúm đồng tiền thật xinh.Mới có mười ba tuổi đã xinh đẹp như vậy, khó mà tưởng được nàng lớn lên sẽ mê người tới mức nào.Nàng mặc chiếc váy tơ trắng noãn, có một loại điểm tĩnh thanh tao lịch sự không nói nên lời.

Lôi Trác có chút nghẹn ngào.- “Lần này được phục sinh ta nhất định một lần nữa đứng trên đỉnh cao của đại lục, không ta sẽ cho tất cả đều phải khiếp sợ dưới ra."Lôi Trác cắn răng, nội tâm trở nên kiên định.

Lạc Sơn Thành ngũ đại thế lực Thiên Minh thế gia, Mặc thế , Mộc gia, Dược gia và Yêu Tộc đại biểu cho quyền lực tối cao của thành, Xếp sau ngũ đại thế gia là các gia tộc nhỏ lẻ khác . Lôi Trác là người Lôi tộc, ở bên ngoài thành năm đó gia tộc bị diệt hắn được đại trưởng lão của Mộc gia thu nhận làm con nuôi. Vì là được nhặt về nên trong Mặc gia hắn luôn bị khinh thường,bị người khác ức hiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Võ Thần Kiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook