Vượt Qua Nạn Đói Năm 60, Ta Cầm Không Gian Sủng Chồng Lên Trời

Chương 8:

Thị Thanh

21/08/2024

Từ trong không gian đi ra, Tô Thấm lại chầm chậm từng bước một lê thân về phòng.

Tận mắt nhìn thấy căn nhà, nhà họ Tô này so với trong ký ức của nguyên chủ còn chân thật hơn, trực tiếp cảm nhận được sự nghèo khổ của thời đại này, đen tối, đổ nát, nhỏ bé…

Phòng của nguyên chủ và Tam Nha ở phía sau, mà nhà xí ở góc bên phải vườn rau phía sau.

Nhà của nhà họ Tô là kiểu chữ “nhị”, phía trước là ba gian nhà chính, gian chính giữa lớn hơn một chút là phòng khách, hai gian hai bên là phòng ngủ của vợ chồng anh cả Tô và vợ chồng Tô Đại Căn - Dương Cúc Hoa.

Bên phải phòng khách có cửa sau, ở giữa là con hẻm nhỏ khoảng hai mét, tiếp theo là một dãy nhà nhỏ, ở giữa là nhà bếp, nhà bếp có cửa sau thông ra vườn rau, nhà xí và một cái ao nhỏ.

Bên phải nhà bếp là phòng của anh hai Tô và em út Tô, năm em trai Tô bốn tuổi đã ngủ chung với anh hai Tô.

Bên trái là một gian rưỡi, gian gần nhà bếp là phòng của ba chị em Tô Thấm, đi về phía bên trái còn có nửa gian là nhà kho.



Hai đầu con hẻm nhỏ giữa nhà chính và nhà phụ đều có tường bao quanh, cao hơn một mét, chỉ che chắn được một chút.

Từ việc phân chia phòng ốc có thể thấy trong lòng Dương Cúc Hoa và Tô Đại Căn, đứa con được cưng chiều nhất chính là con trưởng Tô Ái Hoa. Tục ngữ có câu “Quân vương yêu con trưởng, bách tính thương con út”, nhưng điều này hoàn toàn không đúng với nhà họ Tô, Tô Ái Dân là con út lại không bằng con trưởng Tô Ái Hoa, không chỉ không bằng Tô Ái Hoa mà ngay cả Tô Tử Hào là cháu trai cũng không hơn.

Mà con gái trong nhà họ Tô, không được xem như người.

Ba đứa con gái trong mắt Dương Cúc Hoa và Tô Đại Căn chính là ba thứ lỗ vốn, trước khi đổi lễ hỏi thì bóc lột được bao nhiêu thì bóc lột.

Quần áo của ba chị em là đồ cũ rách nát của Dương Cúc Hoa không cần nữa, vốn dĩ là đồ mà Dương Cúc Hoa không mặc đều là đồ cũ nát.

Vậy mà, vẫn được chị cả truyền cho em nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vượt Qua Nạn Đói Năm 60, Ta Cầm Không Gian Sủng Chồng Lên Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook