Vứt Bỏ Chàng Rể Ngốc

Chương 298

Ninh Ninh

30/07/2023

Tuy nhiên, Tinh La Môn rõ ràng là kiêng kỵ Thanh Dương Phái, cho

dù hiện giờ Vô ưu đã chưởng quảnTinh La Môn, nhưng mà cho dù có toàn lực giúp đỡ, e rằng cũng sẽ không thể xoay chuyển được cục diện.

Sự dựa dẫm của anh rể, chẳng lẽ là … nhà họ Hạ?

“Hạ thiếu gia có tin tức gì sao?”

Tống Thu không khỏi hỏi.

Dương Thành, phòng khách lớn củaHạ Gia.

Hạ Bắc đứng thẳng người, giọng điệu kiên định, chấn thanh nói:

“Con tin tưởng vào phán đoán của mình, sau này Sở Trần nhất định sẽ trở thành đại nhân vật. Cha, nhà họ Hạ chúng ta liền ra tay giúp đỡ một lần,trợ giúp Tống Gia vượt qua gian nan lần này, huống chi, nếu chúng ta trợ giúp Tống Gia và trấn áp Hoàng Gia, thì đối với việc chế dược của nhà họ Hạ tiến vào thị trường Thiền Thành sẽ có trợ giúp lớn.”

“Tiểu Bắc, chú đi một chuyến tớiThiền Thành trờ về, đầu óc chú có phải không dùng được nữa rồi không?”

Một người đàn ông trẻ tuổi ngồi

trên sô pha, mặc một bộ vest và đôi giày da, vô cùng hào hoa phong nhã, lãnh đạm nói, “Sở Trần mà cậu nhắc tới chỉ là con rể của Tống Giaở Thiền Thành, tiền đồ có thể lớn thế nào? Cha đã thông qua điện thoại trả lời cho chú rõ ràng rồi, nhưng chúvậy mà vẫn không hết hy vọng, về nhà xin giúp đỡ.”



Người nói chính là người anh trai thứ hai củaHạ Bắc, Hạ Cao Sách.

“Thành thật mà nói, từ khi chú bước chân vào nhà mà lại tiếp tục nhắc tới việc giúp đỡ Sờ Trần

và Tống Gia, cha chúng ta đã vô cùng thất vọng rồi.”

Hạ Cao Sách nói, “Tiểu Bắc, từ nhỏ đến lớn, chú thật sự không làm việc gì có thể khiến người trong nhà hài lòng. Tình thế ỞThiền Thành, chú không thấy sao?”

Hạ Cao Sách lắc đầu nhẹ, trầm giọng nói, “Hoàng Gia tại Thiền Thành một nhà độc đại, Hạ Gia coi như muốn nhúng tay vào, cũng phải trả một cái giá không nhỏ mới có thể kiềm chế lại Hoàng Gia chút ít. Vậy mà chỉ vì Sở Trần, chỉ là Tống Gia, lại có

thể khiến Hạ Gia phải trả một cái giá lớn sao? Tiểu Bắc, cậu thật là, từ nhỏ đến lớn, không giỏi toán học, liền một chút sổ sách đơn giản như vậy, chú cũng không tính toán cho tốt.”

Hạ Bắc đứng tại chỗ, thân thể khẽ run lên.

Hồi lâu.

Hạ Bắc nghiến răng nghiến lợi nói: “Tôi không vì tính sổ sách,lần này, tôi chỉ đơn thuần muốn giúp bằng hữu của mình, muốn dùng một chút lực lượng gia đình, có thể chứ?”

Chỉ đơn thuần là giúp đỡ một người bằng hữu.

Hạ Bắc nghiến răng nghiến lợi, tầm mắt rơi vào người đàn ông trung niên đang ngồi trước mặt.

Cha của hắn, gia chủ nhà họ Hạ, Hạ Vọng Giang.



Dù người khác có nói gì đi nữa, quyền quyết định cuối cùng của nhà họ Hạ thuộc về Hạ Vọng Giang.

Hạ Vọng Giang uống xong trà trong chén, đứng dậy liếc nhìn Hạ Bắc, “Con thật sự làm ta quá

thất vọng.”

Hạ Bắc khẽ siết chặt tay, câu này có nghĩa là nhà họ Hạ sẽ không thể giúp được gì.

Sau đó Hạ Vọng Giang nói: “Tađể con đi theo chú Tư của con và chịu trách nhiệm việc mở ra thị trường dược phẩm ở Thiền Thành. Khi conlựa chọn Tống Gia ta đã rất thất vọng, nhưng bây giờ conlại đang làm ra sự tình hoang đường như vậy. Hoàng Gia không chỉ là đệ nhất gia tộc củaThiền Thành, Hoàng Ngọc Hằng, người bị Sở Trần phế bỏ, còn là vị hôn phu của Diệp Yên,

con gái của Diệp Phi Tuyền, chuyện này đã trực tiếp liên quan đến Diệp Gia, nếu con muốn Hạ Gia cuốn vào, khống phải sẽ đúng ý Diệp Gia sao, mấy năm nay cạnh tranh giữa chúng ta và Diệp Giađã càng ngày càng lớn.”

“Cha, đừng lo lắng, có con và anh cả sẽ chia sẻ lo lắng cùng cha.”

Hạ Cao Sách trầm giọng nói, trong mắt tràn đầy tự tin, “Tương lai Hạ Gia mười mấy năm nữa, nhất định có thể vượt qua Diệp Gia.”

Nói xong, Hạ Cao Sách nhìn Hạ Bắc, lắc đầu thở dài, ‘Tiểu Bắc, chú tự ngẫm lại bản thân đi, đừng để cho người ta nói, vị thiếu gia thử ba nhà họ Hạ chỉ là kẻ nhàn rỗi, không chịu làm ăn.”

Tiểu Bắc hít sâu một hơi, không nói gì nữa, xoay người rời đi.

Bên trong xe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vứt Bỏ Chàng Rể Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook