Wang Jun Kai Wo Ai Ni

Chương 20: Một Vụ Nổ Bất Ngờ

Skyfall

13/08/2015

*** Buổi tối***

Mọi người có mặt từ lúc 6h30’ để chuẩn bị cho chương trình. Na Na thì về Quản Châu quay phim, sáng mai mới đến đây được. Mọi chuyện đang diễn ra thuận lời thì một cô Fan nữ lên cầm mic nói:

- Em xin lỗi vì đã mạo phạm lên đây, nhưng đây là việc mọi người muốn dành tặng cho TFBoys._ Cô gái đang nói thì có hai người bảo vệ lên. Tuấn Khải nháy mắt với hai người đó như muốn nói rằng: hãy xuống đi.

- Còn 20 ngày nữa là kỉ niệm 11 năm nhóm debut. Chúng em không biết đến bao giờ các anh mới quay về đây nên đã tổ chức sớm cho nhóm. Nào mọi người hãy cùng hát Happy birthday cho TFboys._ Cô gái cười hớn hở rồi chạy xuống kéo xe bánh lên. Mọi người trong khán phõng cũng giống như TFboys đều bất ngờ. Chỉ có số ít biết chuyện này.

Happy birthday to you. Happy birthday to you. Happy birthday happi birthday...happy birthday to you.

- Mời TFBoys ước và cắt bánh nào._ Cô gái nói lớn trong mic. Ba người họ cùng nhau nắm tay ước những ước mơ tươi đẹp.

- Bây giờ mời ba anh cắt bánh._ Cô gái đưa dao cho TFBoys và nở một nụ cười bí hiểm. Từ nãy đến giờ, Tiên Dung đã thấy hơi kì lạ nhưng lại không biết điều kì lạ đó là gì. Bây giờ lại thấy nụ cười ấy, cô vội chạy ra:

- Khoan đã. Tôi muốn thử bánh trước._ Thấy Tiên Dung nói vậy, nụ cười của cô gái tắt ngấm. Tiên Dung cầm con dao rạch nhẹ phần trên, cô cảm nhận được cái gì đó cưng cứng ở dưới. Từ từ, cô cầm con dao rạch sâu hơn. Bao nhiêu người nhìn cô với ánh mắt không mấy thiện cảm. Khải định đến bên cô xem thế nào, thì cô cầm chiếc bánh chạy vụt đi, mọi người cũng tò mò chạy theo. Có người suy nghĩ là cô bị điên, có người thì nói là cô tham ăn…

Con 7s nữa thôi, cô dùng hết sức chạy đến con sông gần nhất nhà hát lớn, phi chiếc bánh một phát ra xa.

“BÙM”. Một tiếng nổ man rợ vang lên. Mọi người vừa chạy ra ngoài thì thấy tiếng nổ lớn, ai nấy đều sửng sốt. Nhưng bây giờ họ mới để ý không thấy Tiên Dung, không lẽ cô ấy… TFBoys chạy nhanh đến ven sông xem cô ấy ở đâu. Trời tối, lại thêm cỏ rậm, ba người họ cứ lục lọi tìm trong đống cổ.

- TIÊN DUNG…_ Khải hét lớn. Mọi người thấy vậy cũng chạy lại tìm cô.

- Tôi…tôi…ở đây._ Tiên Dung cố gắng đứng dậy. Nghe thấy giọng nói non nớt của cô, anh chạy lại thì thấy cô ngồi bệt trên đống cỏ.

- Tiên Dung, em sao rồi? Có bị làm sao không?_ Khải chạy đến.

- Không sao. Nhưng hình như em trẹo chân rồi_ Cô sờ sờ chân mình.



- Lên đây._ Khải ngồi xuống.

- Mọi người sẽ…_ Cô định nói thì anh gằn giọng

- Lên nhanh._ bắt buộc cô phải trèo lên lưng anh.

- TÔI TÌM THẤY RỒI._ Anh nói lớn. Mọi người cũng chạy lại chỗ anh để xem cô có sao không. Ai nấy đều sửng sốt khi thấy anh cõng cô trên lưng. Chỉ trừ hai người là Thiên Tỉ và Vương Nguyên…

Lúc xảy ra vụ việc đã có người báo cảnh sát, cô gái kia định bỏ trốn nhưng không kịp. Theo như lời cảnh sát thì cô gái ấy là anti-fan của TFBoys, từng có tiền sử thần kinh. Tiên Dung phải theo cảnh sát đến để lấy lời khai, chỉ sau 20’ cô lại về khách sạn.

- Đồ ngốc, sao em không nói với anh mà chạy đi một mình vậy?_ Anh xoa xoa đầu cô.

- À tại lúc đó cấp bách quá nên em không suy nghĩ được nhiều._ Cô vừa ăn cháo vừa nói.

- Oa, Tiên Dung giỏi thật đấy. Mình thành fan hâm mộ của cậu rồi._ nguyên đứng cười.

- Cậu can đảm thật._ Thiên Tỉ dơ tay numberone.

“ cốc cốc cốc”. Tiếng gõ cửa vang lên. Vương Nguyên nhanh chóng chạy ra mở cửa.

- Anh Tân Minh hả? Mời anh vào._ Nguyên mở rộng cánh cửa.

-Hôm nay anh đến đây để thay mặt mọi người cảm ơn em vì việc tối nay._ Anh Tân Minh ngồi xuống ghế bên cạnh giường.

- Không có gì đâu anh._ Cô cười trừ.

- Sao lại không có gì, em mang tính mạng của mình ra để cứu hơn trăm tính mạng đấy. À, em xem tin tức chưa. Nhìn nè._ Anh chìa điện thoại ra cho cô. Hình ảnh cô đang cắt bánh rồi nhiều hình anh khác đều được lên trang đầu. và dân mạng đặt cho cô biệt danh: “ Cô quản lí dũng cảm”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Wang Jun Kai Wo Ai Ni

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook