Website Tình Ái

Chương 26:

Nhất Khỏa La Bặc

30/04/2024

Bị anh khiêng lên một cái xe tải Isuzu lớn, khí thế táo bạo phách lối kia giống như một ác bá cướp đoạt trắng trợn phụ nữ đàng hoàng.

“Nhà em ở đâu?”

Chu Dao muốn báo vị trí giả, bị một ánh mắt nhìn nghiêng qua của anh dọa sợ, báo địa chỉ thật cho anh, lúc này mới nhớ tới vừa rồi trong lúc bối rối quên mất em họ còn ở nhà hàng, còn có đồ của cô nữa.

“Đồ em còn đang ở nhà hàng, mở cửa cho em xuống đi lấy.”

Mở cửa không phải mượn cơ hội chạy trốn sao, Trình Nghị đưa điện thoại cho cô, để cô gọi điện bảo người khác đưa tới giúp cô.

Sau khi Chu Dao gọi cho em họ, em họ lo lắng hỏi sao cô đi toilet lâu vậy còn chưa quay lại, cô phân tích với em họ một hồi, bảo anh cầm đồ của cô tới dưới lầu nhà cô chờ cô, người đàn ông kia ở một bên nhìn chằm chằm cô nghe điện thoại.

Hóa ra tên kia là em họ cô, vậy đó là em vợ, xem ra phải đối xử thật tốt mới được.

Người đàn ông này hoàn toàn quên mất vừa rồi còn tưởng tượng cậu ta là địch, chế giễu cậu ta yếu sinh lý.

Sau khi cúp điện thoại trả lại di động cho anh, không cẩn thận chạm vào tay anh vươn ra, nhiệt độ nóng như lửa khiến cô rụt tay lại, bối rối nghiêng đầu giả bộ như chăm chú nhìn phía trước.

Người đàn ông nhìn bộ dạng càng che càng lộ của cô cười nhạo một tiếng, đột nhiên cúi người qua, dọa cho Chu Dao co lại về phía sau.

Trình Nghị đột nhiên cảm thấy dáng vẻ cô bé non mềm nhát gan con mẹ nó thật là đáng yêu, co lại thành một cục nho nhỏ cuộn tròn trên ghế xe, mắt hạnh trợn tròn sợ hãi nhìn anh.



Nhìn thấy dáng vẻ vô cùng đáng thương mặc người giày vò này, Trình Nghị chủ nghĩa đại nam tử đáy lòng dâng lên cảm giác muốn bảo vệ cô, một mặt khác lại muốn hung hăng chà đạp cô, nhìn dáng vẻ cô lại đáng thương bất lực hơn nữa.

Thân thể người đàn ông bao phủ cô, không gian nhỏ hẹp tràn đầy hơi thở nam tính nồng đậm của anh, hai tay Chu Dao chặn trước ngực, sợ hãi lại ngượng ngùng, “Anh anh anh đi ra đi!”

Nhìn thấy anh duỗi tay ra cài dây an toàn giúp cô, ngồi lại ghế lái nhướng mày vẻ mặt chế nhạo nhìn cô, dường như muốn nói cô tự mình đa tình.

Chu Dao túng quẫn đến mức sắp bốc khói, tên lưu manh này, anh dám nói anh không cố ý không, cài dây an toàn cần dựa vào gần như vậy sao?

Chỉ tự trách mình quá dễ bị kích thích để anh chế giễu, cô tức giận quay đầu nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ không để ý đến anh nữa.

Tên Trình Nghị này rõ ràng là cố ý, hóa ra trêu chọc cô nàng này trong hiện thực rất vui, ha ha ha, thấy biểu cảm không làm gì được anh của cô thật là vui vẻ.

GPS chỉ đường, người đàn ông chuyên tâm lái xe, trong xe cũng không mở nhạc, chỉ có tiếng động cơ khởi động.

Chu Dao nhịn một hồi, không để lại dấu vết quay đầu lại, bây giờ mới có cơ hội quan sát mặt mũi anh, lén lút liếc mắt một cái, giống như trong tưởng tượng của cô, ngũ quan tên lưu manh này cứng rắn, mũi cao thẳng, làn da ngăm đen, không phải loại đẹp trai tiêu chuẩn mà là thành thạo điêu luyện cà lơ phất phơ, du côn đẹp trai du côn đẹp trai.

Bọn họ video ân ái đến bây giờ cũng đã hơn hai tháng nhưng mà chưa từng nhìn thấy dáng vẻ đối phương, Trình Nghị dỗ cô cho anh nhìn, cô không chịu.

Network là giả lập, bạn có thể buông sự xấu hổ xuống trên mạng, bản thân an ủi cho một người đàn ông xa lạ nhìn, để anh ta nhìn thấy hết dáng vẻ phóng đãng động tình của mình, cũng có thể gọi anh ta là chồng, lời dâm đãng bình thường không nói ra miệng cũng to gan dám kêu ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Website Tình Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook