Xin Chào, Chú Lâm!

Chương 4: Đêm giáng sinh bất ổn

Bạch Lạc

18/01/2023

Cho đến đêm giáng sinh, cô đến thăm Lâm Tiểu Lan, tặng cậu ấy món quà mà bản thân cô tâm đắc nhất lựa chọn từ trong bộ sưu tập của mình để tặng cho cô bạn thân của mình, sau đó, cùng cô ấy đi đến từng nhà để tặng cho từng người quen một. Thói quen hằng năm của bọn họ chính là. Dương Tử Nghi cùng anh trai đến tặng quà Lâm Tiểu Lan sau đó lại cùng nhau lần lượt đến nhà Hứa Minh Thành, Lục Triển Vũ sau đó cùng nhau đến quán bar cùng nhau gửi những lời chúc và cùng nhau uống rượu vang đỏ chúc mừng rồi nói chuyện thâu đêm. Năm nay có thêm một điều khác biệt đó chính là mọi người sẽ đến nhà của Lâm Dật cuối cùng.

Nhưng có lẽ đây là sai lầm, dập tắt niềm hi vọng của cô gái nhỏ mới mười bảy tuổi.

Dương Tử Nghi biết hôm nay sẽ cùng mọi người đến nhà Lâm Dật, cô đã chuẩn bị rất kĩ càng, cô mặc một bọ váy trắng, khoác áo dạ lông màu đỏ. Cô chuẩn bị cho mình thật xinh đẹp, muốn gặp anh thật nhẹ nhàng bởi chỉ có ngày hôm nay là cơ hội để hai người có thể nói chuyện với nhau thật dài hơn. Là cùng nhau trải qua một đêm giáng sinh, đó là điều thật may mắn, nhưng chỉ là trong suy nghĩ của riêng cô mà thôi.

Khi mọi người cung nhau đứng ở cửa nhà Lâm Dật, hồi chuông cửa thật lâu cuối cùng cũng có người ra mở cửa, Lâm Dật một thân trần đi ra mở cửa, cả người anh chỉ cuốn một chiếc khăn nhẹ, cả căn phòng của anh, tràn ngập mùi không khí ái muộn, thậm chí, bên trong nhà vẫn còn hơi thở của người phụ nữ khác. Bản thân Lâm Dật anh còn đang thở gấp bởi cuộc vui đang còn dang dở, điều này khiến cho Dương Tử Nghi nhìn anh với ánh mắt sững sờ.

Lục Triển Vũ đứng ngay cạnh Dương Tử Nghi khi nhìn thấy Lâm Dật ra mở cửa liền kéo cô lại phía trong lòng mình, dùng tay che đi đôi mắt của cô, anh không muốn một cô gái mười bảy tuổi như cô vướng vào những bận tâm không đứng đắn.

Khuôn mặt Lâm Dật tỏ ra bất lực khi nhìn thấy những người bạn của mình. Biết được mục đích mọi người đến, anh ta chỉ đành để cửa cho mọi người vào nhà, bọn họ hiểu được Lâm Dật đang bận chuyện thầm kín lên liền rủ nhau lên tầng thượng nhà Lâm Dật cùng nhau nói chuyện phiếm cùng đợi ngắm pháo hoa.

Dương Thành Nghị dặn dò Lâm Tiểu Lan và Dương Tử Nghi ở yên trên lầng lầu, còn mọi người thì xuống nhà lấy đồ, Lâm Tiểu Lan không phải lần đầu thấy chú ba cô để khuôn ngực trần, nhưng Dương Tử Nghi lại khác, cô là người đem lòng theo đuổi anh, tuy rằng có chút ngại ngùng, nhưng dù dì nhìn thấy những điêu đấy cũng không mấy tốt đẹp. Còn trong lòng Dương Tử Nghi lại khác, bởi đập vào mắt cô không chỉ là khuôn ngực rắn chắc của người đàn ông cô mong chờ được gặp gỡ nhất. Mà cô còn nhìn thấy hình ảnh đằng sau tấm lưng anh, đó là sự lộn xộn của căn phòng, còn xa hơn nữa, phía cánh cửa phòng ngủ của anh kia, là ngổn ngang quần áo, nơi đó còn có cả chiếc áo ngực màu đen kia, ai dám nói nơi đó không có thêm một người phụ nữ cơ chứ.

Bản thân cô vốn đã biết trước được rằng Lâm Dật vẫn có những người phụ nữ khác bên cạnh, nhưng còn cả một người đang thay thế chị cô ấy ở bên cạnh anh Trương Bích Hoạt kia nữa, chỉ là đêm nay cô đã thật xinh đẹp đứng trước mặt anh nhưng lại chứng kiến mình bị đánh bại thê thảm bởi một người phụ nữ từng bị làm nhục.

Thấy cô thất thần nhìn xa xăm về phía lan can Lâm Tiểu Lan bèn lên tiếng hỏi cô:

- Dương Tử Nghi cậu đừng nghĩ nhiều, chú ba mình quả thật ở bên cạnh không thiếu phụ nữ, nhưng cậu đừng buồn, đâu phải chỉ có mình chú ba mình là người đàn ông hoàng kim đâu, thành phố này còn nhiều lắm, cậu chỉ cần đổi mục tiêu là được.

- Ây, Lâm Tiểu Lan cậu đang nghĩ mình là loại người gì vậy, hơn nữa cậu cũng nên nghĩ thoáng ra một chút, mình năm nay mười bảy tuổi chưa từng trải sự đời, nhưng nếu nói đến chú ba cậu, anh ấy hơn mình mười ba tuổi, hơn nữa cũng không phải là người có vấn đề cấm dục, làm sao không có loại chuyện đó được chứ. Nếu chú ấy không sảy ra loại chuyện đó mình còn nghi ngờ chú ấy không phải đàn ông nữa kìa.



Miệng Dương Tử Nghi nói ra những lời đó, mặc dù rất có lý, nhưng trong lòng cô vẫn là không phục, bởi cô thực sự đang ghen tỵ với người phụ nữ trong căn phòng kia. Cô mặc dù chưa từng trải sự đời, nhưng vẫn luôn có suy nghĩ nếu hai người yêu thương lẫn nhau thì chuyện kia sẽ là chuyện sớm muộn, hơn nữa cô cũng từng nghe nhiều bạn nữ đã từng trải qua rồi nói loại chuyện đó không hề đáng sợ như mọi người hay nói. Nên cô cũng không suy nghĩ cấm kỵ gì điều đó.

Chỉ là những lời Dương Tử Nghi nói ra lúc rồi, lại vô tình khiến Lâm Dật nghe thấy. Những từ trước đó anh không nghe rõ, nhưng lại nghe được rõ ràng những từ cuối cùng, cô nghi ngờ anh không phải đàn ông nữa kìa. Chỉ đơn giản những từ đó thôi đã khiến anh nhếch môi lên nở một nụ cười nửa miệng, bởi trước giờ anh luôn tự hào bởi bản lĩnh trên giường của mình, Bích Hoạt đã không ít lần nói cô muốn ngất đi mỗi khi anh phát tiết hoặc bị cấm dục quá lâu, vậy mà cô nhóc chưa hiểu sự đời đó lại nói với anh rằng nghi ngờ bản lĩnh đàn ông của anh.

Nhưng anh cũng chỉ nhìn lại bóng lưng hai cô gái kia rồi nhẹ nhàng dời khỏi. Anh bước về phía phòng của mình, nhẹ nhàng gọi người phụ nữ kia sửa soạn lại đồ rồi cùng nhau lên tầng cùng mọi người tụ tập.

Sau khi mọi người cùng nhau ngồi nói chuyện, nhâm nhi chút rượu vang nhẹ nhàng thì cùng nhau bàn về những dự định sắp tới.

Dương Tử Nghi bình thường là người hoạt bát nhưng dường như hôm nay cô chỉ ngồi để lắng nghe, thi thoảng lại nở một nụ cười nhẹ nhàng, Lục Triển Vũ ngồi bên cạnh thi thoảng lại đưa cho cô dĩa hoa quả, hoặc hỏi thăm cô về chuyện học hành, những dự định của cô.

Dương Thành Nghị thì than vãn chuyện ba Dương sắp xếp cho anh đi xem mắt, anh vốn dĩ là người bận rộn với công việc, lại thường xuyên đi công tác, cho nên cho đến bây giờ ngoài hai người phụ nữ được anh chăm sóc từ bé đến lớn thì người phụ nữ thứ ba anh tiếp xúc nhiều nhất chính là trợ lý của anh, Thư Phàm. Mà Dương Tử Nghi lại luôn ở bên cạnh anh rồi nói:

- Nếu anh ngại việc đi xem mắt, em có thể hỏi chị Thư Phàm có muốn làm chị dâu em luôn không, chị Thư Phàm ở bên cạnh anh năm năm có lẻ, hiểu hết từ tính cách cho đến mục đích công việc của anh, đảm bảo hai người ở bên nhau sẽ hạnh phúc.

Điều này Dương lão gia cũng nhiều lần nghĩ tới. Chỉ có duy nhất Dương Thành Nghị không muốn nhắc đến, bởi anh sợ sự vô tâm của mình sẽ làm tổn thương đến cô.

Hứa Minh Thành thì đúng chuẩn mực công tử hào hoa đa tình, kế hoạch sắp tới của anh chỉ là những cô gái mới được anh tìm kiếm ra, mục tiêu chỉ là trêu hoa ghẹo nguyệt, chứ không hề nghiêm túc tìm hiểu yêu đương một ai.

Còn về phía Lâm Tiểu Lan, sau khi tốt nghiệp xong sẽ tiến hành xét duyệt vào đại học X, đó là một trường đại học lớn nhất thành phố, là nơi chuyên đào tạo ra những nhà kinh doanh tài ba, điều này cũng không khiến cho những người ngồi đây bất ngờ.

Lâm Dật thì tập trung kinh doanh, điều hòa giữa chính đạo và hắc đạo, người phụ nữ bên cạnh anh vốn không được mọi người quan tâm cũng vừa dựa dẫm vào anh vừa bon chen nói lên nguyện vọng của mình trong thời gian sắp tới, cô ả là muốn ở bên cạnh Lâm Dật, điều này không khác gì muốn trước mặt Dương Tử Nghi tuyên bố chủ quyền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Chào, Chú Lâm!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook