Xin Cho Chính Ta Được Biểu Diễn

Chương 1

Nhất Dũng Mặc Thuỷ

08/07/2021

——————————————————————

Tác giả lưu ý:

Nhảy hố phải nhớ:

1: Giai đoạn đầu sẽ có chút vườn trường, lúc sau đều là giới giải trí

2: Nếu các bạn thích, các bạn có thể giúp tôi chia sẻ (Giơ ngón tay cái!)

Tag: Xuyên không, giới giải trí, ngọt văn, hiện đại hư cấu

******

Cảm thấy cơ thể tê dại, Lâm Tinh Thùy không còn cử động được nữa, cô ngước mắt lên nhìn người đang treo mình trên trần nhà bằng dây thừng, cũng không để ý đến những con quái vật đang dần tiến đến gần mình.

Đó là người bạn đồng hành của cô ấy cả ngày và đêm, là người mà cô ấy tin tưởng nhất. Không ngờ họ đã đồng hành cùng nhau qua nhiều ngày đêm đến vậy, giờ đây, để nắm lấy quyền lực, bên kia ngấm ngầm đánh thuốc mê cô, ném cô vào nhóm quái vật kia. Nếu không nhờ thể chất vượt trội của Lâm Tinh Thùy, thì một liều thuốc lớn đã khiến cô ấy chết đi sống lại mấy lần. Lúc này, khuôn mặt tươi cười thành công của cô ấy như đâm thẳng vào tim Lâm Tinh Thùy từng nhát một.

Cảm nhận được tiếng thở của quái vật ngày càng gần, Lâm Tinh Thùy tuyệt vọng nhắm mắt lại.

Nếu trở lại lần nữa, nhất định sẽ không dễ dàng tin nàng, nếu trở lại lần nữa, nhất định sẽ không bỏ mạng cứu nàng hết lần này tới lần khác, nếu trở lại lần nữa...

Ha, sẽ không có cơ hội để làm điều đó một lần nữa rồi.

"Chà--"

Cảm thấy ớn lạnh, Lâm Tinh Thùy đột nhiên mở mắt ra, ngay lúc cô mở mắt ra, dòng nước lạnh chảy vào mắt khiến cô đau đớn nhắm mắt lại.

Cái gì đang diễn ra vậy? Rõ ràng là tiếng thở của con quái vật vẫn còn văng vẳng bên tai cô một giây trước, và giây sau... cô bị chìm vào trong nước?

Lâm Tinh Thùy cảm thấy hơi thở của mình như nghẹt lại, dụi dụi mắt và buộc cô phải mở nó ra. Chỉ để nhận ra rằng cô không nằm trên lối đi của tòa nhà bỏ hoang, và xung quanh không có quái vật. Hiện tại cô đang ở trong một không gian nhỏ, loại đồ đạc này rất quen thuộc, khi cô quay đầu lại thì có một nhà vệ sinh, rõ ràng là một buồng vệ sinh ở nơi nào đó.



Không chỉ vậy, cô còn nghe thấy tiếng cười đùa của vài cô gái trẻ từ bên ngoài căn phòng.

"Thế nào rồi, hiện tại tâm trạng tốt hơn không?" Một cô gái vừa cười nói, nếu Lâm Tinh Thùy nghe đúng, có lẽ là một cái xô nhựa rỗng rơi xuống.

"Phù - tôi không còn bực bội nữa, tôi không ngờ thứ trong suốt nhỏ bé này lại có công dụng như vậy." Cô gái kia vừa nói vừa đưa tay gõ cửa buồng vệ sinh: "Thế nào rồi, có phải rất mát không? Cô chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi dạo quanh khuôn viên trường trong tình trạng ướt sũng thế này. Rồi không ai sẽ nói cô có chút trong suốt đâu."

Lâm Tinh Thùy bình tĩnh lại trong vài giây, và ký ức về cô gái được gọi là "Lâm Tinh Thùy" này tiếp tục ăn sâu vào tâm trí cô. Dần dần, nụ cười trên khóe miệng Lâm Tinh Thùy tiếp tục nở ra - cuối cùng cô cũng thoát khỏi những ngày tận thế. Cô đột nhiên cảm thấy ngay cả lời nói hung ác của mấy cô gái ngoài cửa bắt nạt "cô" cũng nghe thật vui tai.

Lâm Tinh Thùy hiểu được tình cảnh của mình càng ngày càng hưng phấn, trong lồng ngực như có một cỗ khí tức càng ngày càng lớn, nếu không thể trút giận ngay lập tức, Lâm Tinh Thùy cảm thấy mình như sắp bị nổ tung.

Thường thì lúc này Lâm Tinh Thùy nhất định phải khóc lóc gõ cửa, người bắt nạt cô cũng chỉ tiếp tục cười vài lần, khi cảm thấy nhàm chán sẽ bỏ mặc cô. Nhưng bây giờ Lâm Tinh Thùy đang cố gắng hết sức để kìm nén cảm xúc phức tạp của mình, cho nên bên ngoài cũng không nghe thấy có một chút âm thanh nào. Vốn dĩ là những cô gái mới lớn, mặc dù họ làm những việc như bắt nạt bạn cùng lớp, nhưng họ cũng rất sợ nếu có chuyện xấu xảy ra. Vào lúc này, những người đó không nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ trong phòng, họ muốn chắc chắn rằng Lâm Tinh Thùy thực sự đang ở bên trong, nghĩ rằng có điều gì đó không ổn. Sau khi nhìn nhau, cô gái dẫn đầu lấy hết can đảm bỏ hết mấy thứ đồ chống cửa, run rẩy mở cửa phòng vệ sinh.

"Rầm!"

Ngay khi cửa ngăn mở ra một kẽ hở, Lâm Tinh Thùy nhanh chóng đạp cửa mở ra, đập vào vách ngăn bên cạnh, phát ra tiếng động lớn. Lâm Tinh Thùy nhanh chóng tiến lên vài bước, túm lấy cổ áo cô gái đang đứng trước mặt rồi đẩy cô về phía trước, đẩy mạnh cô áp vào bức tường lát gạch của nhà vệ sinh.

Cú va chạm dữ dội khiến đầu cô gái choáng váng trong giây lát, sau đó cô ta ho một tiếng nặng nề trước khi thuyên giảm. Cô mở mắt ra và bắt gặp ánh mắt của Lâm Tinh Thùy, ánh mắt mờ nhạt như thể một con quái vật đang nhìn chằm chằm vào con mồi của nó, như thể cô ta sẽ bị cô xé toạc trong giây tiếp theo, và thậm chí ảo giác nhìn có vẻ như đôi mắt đó đang phát sáng màu xanh lục.

"Cô, cô,..."

"Rầm!"

Cô gái muốn nói điều gì đó, và trong giây tiếp theo, cô ta cảm thấy một luồng gió nắm đấm thổi qua tai, và một tiếng động bị bóp nghẹt nhanh chóng phát ra từ bức tường cạnh đầu. Cô nuốt khan một tiếng, chậm rãi quay đầu lại, nhìn thấy nắm đấm của Lâm Tinh Thùy đã đập vào gạch lát ở đó, lúc này, dưới nắm đấm của cô, gạch lát phẳng mịn đã xuất hiện mấy đường nứt nẻ. Đôi chân của cô ta bắt đầu run lên trong vô thức, cô ta không dám tưởng tượng sẽ như thế nào nếu cú ​​đấm trúng mặt mình, cô ta mím chặt miệng và gần như sắp khóc trong giây sau. Nhưng liếc qua vẻ mặt điên cuồng trên mặt Lâm Tinh Thùy, và sau đó cô ta như nghẹt thở, hô hấp trở nên khó khăn.

Mẹ ơi, cứu! Người này có bệnh!

Vào lúc tay va vào tường, cơn đau buốt từ tay nói với cô rằng có lẽ đã bị gãy xương, ở tận thế nhiều năm, cô đã quen với cảm giác này. Nhưng tay càng đau, trong lòng Lâm Tinh Thùy càng vui mừng - đây là sự thật, tất cả đều là sự thật! Cô ấy thực sự xuyên sang một thế giới bình thường khác, cô ấy thực sự thoát khỏi thời kỳ tận thế chết tiệt này!

Lâm Tinh Thùy, bất kể khoảnh khắc cô ta là kẻ mất trí trong mắt người khác, vẫn dùng một đấm nối tiếp một đấm vào chỗ cũ, cho đến khi gạch vỡ tan thành từng mảnh và nắm đấm của cô đầy máu, cuối cùng mới bình tĩnh dừng lại. Những người khác nhìn thấy muốn hét lên theo bản năng, nhưng lại không thể phát ra âm thanh khi mở miệng. Mấy người đó muốn trốn thoát và phát hiện ra rằng chân không thể cử động được. Cũng không thể tìm thấy bên trong kẻ mất trí trước mặt, Lâm Tinh Thùy yếu ớt và nhút nhát vào lúc này.



Sau khi ngừng đập tường, Lâm Tinh Thùy im lặng chưa đến nửa phút, sau đó từ trong miệng bật cười. Bình thường giọng của Lâm Tinh Thùy rất hay, mềm mại như sáp, và tiếng cười của cô còn làm tan chảy trái tim mọi người hơn nữa. Nhưng vào lúc này, tiếng cười của cô ấy giống như tiếng gầm thét của ác quỷ đối với những cô gái xung quanh, và cảm giác rằng khi cô giơ tay lên, mạng của họ có thể bị lấy đi bất cứ lúc nào, làm cho mọi người rùng mình.

Một lúc lâu sau, Lâm Tinh Thùy ngừng cười. Cô lấy áo khoác của một người trong đó và lau vết máu trên tường, sau đó ném lại cho cô ta. Đi được hai bước chắn ngang lối ra, cô ổn định lại, cười với mọi người như bản thân vô hại.

"Được rồi, chuyện của này đã kết thúc. Tiếp theo, chúng ta nên tính toán việc bắt nạt Lâm Tinh Thùy của các người."

Theo trí nhớ của Lâm Tinh Thùy, những cô gái này được coi là học sinh giỏi hàng đầu trong trường, nhưng họ chỉ mới học năm thứ hai trung học, những người bạn cùng lớp bị bắt nạt không đếm được bằng hai bàn tay. Còn Lâm Tinh Thùy là một đứa trẻ yếu đuối, gia cảnh không tốt nên dễ dàng trở thành mục tiêu của chúng. Cùng với khuôn mặt xinh đẹp của Lâm Tinh Thùy, sự ghen tị vô số, dần dà, danh tiếng bị ức hiếp thậm chí còn vượt qua cả danh tiếng nhan sắc của cô. Lâm Tinh Thùy chỉ nghĩ khung cảnh này rất quen thuộc, và quên mất hình như mình đã nhìn thấy nó ở đâu, nhưng sau khi nghĩ lại vô ích, cô không quan tâm đến nó. Những người này bắt nạt Lâm Tinh Thùy, ban đầu cô không thể tìm thấy "cô ấy", nhưng bây giờ Lâm Tinh Thùy đã trở thành cô, và cô không thể để yên khi bị tạt nước khắp người vô cớ.

Ngày tận thế, Lâm Tinh Thùy nổi tiếng khi có một danh sách báo thù, cho dù không cần thiết cũng không có người dám khiêu khích cô.

Đối với những cô gái này... Lúc này, Lâm Tinh Thùy chỉ muốn dạy cho họ biết những ngày tận thế bị đánh đập là như thế nào.

Vài cô gái bị bắt nạt vừa mới choáng váng trước hành vi kỳ lạ và điên rồ của Lâm Tinh Thùy, lúc này, sau khi thấy cô định trả đũa, họ sợ đến mức lùi lại, vì sợ rằng bản thân là người đầu tiên bị Lâm Tinh Thùy lấy dao ra mổ xẻ. Nhìn Lâm Tinh Thùy từng bước đi về phía trước, bọn họ nắm chắc có thể đoán được cái gì sắp xảy ra, nhưng cũng không có dũng khí phản kháng...

Nhìn họ, Lâm Tinh Thùy chỉ thấy buồn cười. Khi bắt nạt người ta thì khá là nể tình, hết câu này đến câu khác, không nghĩ tới thành ra như vậy thì thật là nhảm nhí. Nếu là ngày tận thế, cô cũng sẽ không nhìn ra loại người này.

Lâm Tinh Thùy thức tỉnh khả năng của mình vào đầu những ngày tận thế. Không giống như năng lực nguyên tố của người khác, sự thức tỉnh của cô là năng lực thể chất. Sau khi khả năng thức tỉnh, cơ thể của Lâm Tinh Thùy mạnh mẽ hơn bình thường về mọi mặt, sau khi luyện tập thích hợp, khả năng của cô tăng lên đang kinh ngạc. Ở giai đoạn sau, những người khác cần vũ khí hoặc năng lực nguyên tố để chiến đấu với quái vật, cô có thể dùng tốc độ và sức mạnh của mình để diệt quái vật bằng một cú đấm mà không bị thương, đây là lý do Lâm Tinh Thùy trở thành thủ lĩnh của một đội quân sống sót cuối cùng.

Hiện tại đã mang thân thể yếu ớt này, Lâm Tinh Thùy cảm thấy có chút vô lực, ngay cả khi vừa rồi đụng phải bức tường, cô cũng cảm thấy mình không khỏe lắm. Nhưng dù sao, cô cũng không cần phải dùng hết sức lực để đối phó với những kẻ trước mặt này.

Lâm Tinh Thùy mỉm cười, từng bước đến gần bọn họ, từ từ giơ tay phải lên.

Bọn họ lớn lên với cái miệng nhưng bây giờ họ không thể phát ra âm thanh nào cả, bọn họ rõ là sợ hãi và ngu ngốc.

Sức mạnh cánh tay không đáng kể đối với Lâm Tinh Thùy, ngay lúc sắp giáng xuống, cổ tay phải của cô đã bị giữ chặt. Sau đó bàn tay kéo Lâm Tinh Thùy về phía sau, Lâm Tinh Thùy lùi về phía sau mấy bước, lúc này mới nhìn thấy dáng vẻ của người đi tới, trong lòng đột nhiên xuất hiện một cảm xúc phức tạp cùng ghen tị.

Cô gái này, Lâm Tinh Thùy biết cô ta, hay Lâm Tinh Thùy bình thường biết đến - một bông hoa học đường mà không ai không biết, Lương Thiển.

Khi tên của người đó xuất hiện trong đầu cô, cảm giác quen thuộc lại đến với Lâm Tinh Thùy, luôn cảm thấy như thể cô đã quên mất điều gì đó quan trọng. Nhưng bất kể cô nghĩ gì, cô cũng không thể nhớ. Lâm Tinh Thùy, Lương Thiển... Lâm Tinh Thùy luôn cảm thấy rằng có cái gì đó thiếu sót, nếu cô có thể nắm được mảnh ghép đó, có lẽ sẽ biết mình đã quên những gì.

"Tại sao lại bị thương nặng như vậy? Thật quá đáng" Lương Thiển không cho Lâm Tinh Thùy thêm thời gian suy nghĩ, chỉ nhìn xuống mu bàn tay cô tức giận, che chắn phía sau: "Cậu đợi một lát... Tôi sẽ giải quyết những người này. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Cho Chính Ta Được Biểu Diễn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook