Xin Cho Chính Ta Được Biểu Diễn

Chương 8

Nhất Dũng Mặc Thuỷ

08/07/2021

Lâm Tinh Thùy không ngờ rằng khi cô còn đang lo lắng về chi phí sinh hoạt và học phí của mình và Lâm Dã Khoát thì cơ hội liền đến trước cửa nhà cô.

Khi nhận được cuộc gọi, cô vẫn còn rất ngạc nhiên, cái tên Vu Nhiên không xa lạ với cô, bởi vì cô là người dại diện hàng đầu xuất hiện ở phần giữa và phần sau của cuốn sách … Và đương nhiên, tại thời điểm này không phải là hàng đầu, nhưng các mối quan hệ bên ngoài không tệ lắm. Nữ chính Lương Thiển giữa truyện ký hợp đồng với nam chính của công ty, được nam chính sắp xếp giao cho Vu Nhiên, ở trong tay Vu Nhiên tiến thêm một bậc, hai người có thể coi là dựa vào thành tựu lẫn nhau!

Chỉ là Lâm Tinh Thùy không đoán ra được, Vu Nhiên như vậy làm sao có thể tìm đến mình? Có phải vì cô là nữ phụ độc ác trong truyện nên không thoát khỏi cơ duyên tiến vào làng giải trí?

Lâm Tinh Thùy trước đây chỉ là đối tượng đang yên tâm trở thành một ngôi sao, không phải hoàn toàn không có khao khát. Nhưng cô cũng hiểu rằng ngành công nghiệp giải trí không dễ đảo lộn như vậy, cùng với việc muốn tránh tiếp tục cuộc sống của một nữ phụ độc ác, Lâm Tinh Thùy cảm thấy tốt hơn là nên tránh xa ngành công nghiệp giải trí. Cho nên, Lâm Tinhn Thùy không có tiếp nhận cành ô liu do Vu Nhiên ném tới, nhưng mở miệng liền muốn từ chối.

"Thật ngại quái, tôi tạm thời..." Lâm Tinh Thùy nói được nửa lời tự dưng không biết nói thế nào, không thể biến suy nghĩ của mình thành lời nói từ chối như thế nào để truyền đạt cho đối phương.

Vu Nhiên làm quản lý được vài năm, nghe thấy lời mở đầu của Lâm Tinhn Thùy cô tự nhiên biết đối phương muốn từ chối, chỉ là có chút thất vọng, liền phát hiện đối phương có chút do dự. Mặc dù điều này rất thô lỗ nhưng cô ấy vẫn điều tra trước quá khứ của Lâm Tinh Thùy, rốt cuộc nếu đối phương trở thành nghệ sĩ của mình, nếu cô ấy có quá khứ đen tối mà cô không biết kể ra mười phần không xong chuyện.

Hóa ra là ngoài đầu óc không quá sáng suốt trong học tập, ngày thường hơi kín tiếng kiệm lời, thì về cơ bản đứa trẻ này chẳng có gì sai cả, thậm chí còn có chút đáng thương. Bố mẹ đều mất, có bà nội già và anh trai song sinh sống nương tựa vào nhau, tuy thành tích không cao nhưng vẫn rất nỗ lực học hành,còn bị học bá trường bắt nạt vì nhiều lý do khác nhau… Nếu lúc trước Nhiên muốn đem cô gái nhỏ này tuyển thành dưới trướng mình để tạo giá trị, sau khi biết hoàn cảnh của cô ấy, đồng thời cô cũng muốn cho cô ấy một cơ hội để thay đổi cuộc sống. truyện xuyên nhanh

Là một người đã nhiều năm sống ngoài xã hội, Vu Nhiên hiểu rất rõ rằng với tính tình như Lâm Tinh Thùy thì rất khó có cơ hội thay đổi tính cách và cuộc sống trừ khi được nhận vào một trường đại học xuất sắc. Nhưng nếu gia nhập nhóm nhạc nữ thì không giống nhau, cô sẽ là một người có thể nỗ lực trong im lặng, và đặc điểm là người kiệm lời có thể tạo nên tính cách cho cô, tuy rằng loại tính cách này khó có thể bắt lửa, nhưng cô ấy luôn làm việc một cách nỗ lực, làm cho mọi người cảm thấy tốt. Đặc biệt là gương mặt của Lâm Tinh Thùy, người khác sẽ chú ý nhìn đến sự cố gắng nỗ lực của cô.

Nói thì phũ phàng, nhưng ấn tượng thần tượng thực sự là một ánh mắt đầu tiên khi ra mắt.

Vu Nhiên vẫn đang kiên nhẫn chờ câu trả lời của Lâm Tinh Thùy, nhưng Lâm Tinh Thùy bên này không thể nói nên lời từ chối, dưới tình thế cấp bách, vội vàng cúp điện thoại. Khoảnh khắc cúp máy, bản thân Lâm Tinh Thùy cũng choáng váng, cảm thấy chuyện này có vẻ không lịch sự, vì vậy cô liền trở tay và gọi điện thoại lại cho người bên kia.

Vu Nhiên nhìn thấy màn hình điện thoại bị treo trong chốc lát, trên ID người gọi hiện lên tên của Lâm Tinh Thùy. Đoán rằng bên kia cúp máy do tín hiệu không tốt nên cô nhanh chóng kết nối cuộc gọi.

"Vừa rồi tín hiệu không tốt sao?"

“Không phải, là tôi cúp máy.” Lâm Tinh Thùy thẳng thắn trả lời: “Quản lí Vu, tôi tạm thời...”

Khi anh ta định nói lời từ chối một lần nữa, Lâm Tinh Thùy lại mất giọng, không thể nói lời từ chối. Lần này cô không còn hoảng sợ như vừa rồi, và nhanh chóng nhận ra rằng đây có lẽ là hạn chế của cô sau khi xuyên không - thế giới không buộc cô phải nhắm vào nữ chính, nhưng lại khiến cô không thể từ chối tham gia làng giải trí, đại khái cô có lẽ vẫn phải đi theo đường quỹ đạo của nguyên chủ. Đối với việc trở thành một nữ phụ độc ác, Lâm Tinh Thùy không biết chính mình nói có được tính đến hay không, ít nhất cho tới bây giờ, anh chưa có bất kỳ hành động nào nhằm vào nữ chính.

"Tạm biệt."

Vì vậy, Lâm Tinh Thùy lần nữa lại cúp máy.



Khiến đối phương cảm thấy mình bất lịch sự, chắc chắn sẽ không gọi lại cho cô nữa, đúng không?

Nghĩ về điều này, Lâm Tinh Thùy tắt điện thoại, mở sách giáo khoa lịch sử và bắt đầu ngẫm lại các sự kiện lịch sử.

Ở đầu bên kia, Vu Nhiên có chút không thể giải thích được khi cô bị cúp máy tận hai lần, cô nghĩ rằng Lâm Tinh Thùy thực sự là người có tính cách nhát gan, chính mình đột nhiên gọi điện thoại đến dọa cô ấy, dẫn tới cô làm ra những hành động kỳ quái cũng là điều bình thường. Kế hoạch phải trái cho nhóm nhạc nữ không lo lắng cấp bách, sau từ từ thuyết phục là được, muốn xua tan ý nghĩ của cô cũng không phải dễ dàng như vậy.

...

Lâm Tinh Thùy cho rằng những chuyện liên quan đến làng giải trí sẽ kết thúc ở đây, nhưng không ngờ vài ngày tới sẽ có những cuộc gọi đến liên tiếp khiến cô hoàn toàn bối rối không thể suy nghĩ - thân phận hiện tại của cô rõ ràng chỉ là một học sinh trung học. Tại sao lại có rất nhiều công ty giải trí tìm kiếm cô? Chẳng lẽ thế giới phát hiện cô không có ý định tiến vào làng giải trí nên không ngừng trao cơ hội cho cô?

Hơn nữa, bọn họ còn đến thẳng cửa, Lâm Tinh Thùy chưa kịp định thần tình hình thì đã tình cờ bị Lâm Dã Khoát đang trở về nhà đụng phải, anh liền đuổi người đi.

"Anh, sao hôm nay về sớm vậy?"

Lâm Tinh Thùy không quá coi trọng đem những người này để trong lòng, ngày nay, các công ty tìm đến cô lớn nhỏ đều có, các công ty lớn đều đến từ người đại diện, ông chủ của một số công ty nhỏ thì gọi điện cho cô. Trong số đó, Lâm Tinh Thùy có ấn tượng hai công ty giải trí Starlight và Rockfire, chính là được mô tả trong cuốn sách, là hai trong số Ba ông lớn trong ngành giải trí. Công ty giải trí Starlight là công ty của nữ chính Lương Thiển, cũng là công ty trụ sở của quản lí hàng đầu tương lai Vu Nhiên, và Rockfire là công ty của Lâm Tinh Thùy trong cốt truyện gốc.

Bây giờ thực lực của hai công ty âm nhạc cùng một công ty khác có xu hướng ngang nhau, nhưng Lâm Tinh Thùy biết rằng khi địa vị của nữ chính trong làng giải trí tăng lên, công ty giải trí Starlight sẽ dần trở thành người đứng đầu thông trị ngành giải trí. Điều này không chỉ dựa vào hào quang của nữ chính mà còn vì công ty có nguồn lực tốt và đối xử tốt với nghệ sĩ, tuyệt đối không cho phép xảy ra những quy tắc bất thành văn, tất cả đều nói chuyện bằng thực lực - Và tất nhiên, đây có lẽ là điểm tố chất hoàn hảo của ông chủ công ty giải trí Starlight.

Nhìn bề ngoài, Rockfire là một công ty lớn có quy củ, trên thực tế, việc bí mật kinh doanh bẩn thỉu cũng không kém gì vẻ bề ngoài, và Lâm Tinh Thùy trong sách nguyên bản cũng va phải công ty này hại. Chẳng qua là cô muốn đối phó với nữ chính Lương Thiển nên đã chịu đựng mọi sỉ nhục, thậm chí biến nó thành sức mạnh, làm động lực cho bản thân. Lâm Tinh Thùy nguyên chủ tuy rằng thời học sinh có thành tích không tốt, nhưng lại không chê trách bản thân, thậm chí ngoài dự đoán to gan lớn mật, thông minh không ngờ,

Chỉ có thể nói là người thân cận gây họa cho người khác.

Vì muốn trở thành nữ phụ độc ác, cô phải chịu mọi khó khăn gian khổ, vì muốn trở thành nữ phụ độc ác, cô phải chịu mất hết người thân, vì muốn trở thành nữ phụ độc ác, nàng luôn bị người khác giam cầm, chịu so sánh với nữ chính. Lâm Tinh Thùy đã rất trăn trở sau khi đọc cuộc đời của mình, cuộc đời của nhân vật Lâm Tinh Thùy trong cuốn sách là một bi kịch, hoàn toàn sống vì mục đích xấu. Trải qua nhiều kiếp nạn như vậy chỉ là vì thành toàn cho nam nữ chính "Hoạn nạn thấy chân tình", chung quy có lẽ không ai thả hại hơn cô.

Lâm Dã Khoát từ trên đường về đã bắt đầu cau có, tâm tình càng tệ hơn sau khi đuổi người đàn ông được cho là nhân viên của công ty giải trí, anh lập tức kéo Lâm Tinh Thùy vào nhà, thận trọng nhìn xung quanh rồi đóng cửa lại.

Sau đó, anh ấy lấy điện thoại của mình ra và thao tác trên màn hình vài cái, đưa cho Lâm Tinh Thùy xem: "Em lên 'hot search'. Bây giờ là thứ 19. Người ta nói rằng buổi tối giờ cao điểm còn đứng thứ 12."

Lâm Tinh Thùy cầm lấy điện thoại, nhìn thấy một số hình ảnh liên tục xuất hiện trong mục tìm kiếm nóng, chỉ nghĩ rằng nó thật hoang đường. Những bức ảnh này là cô mặc một chiếc áo phông đơn giản và quần yếm, mang một chiếc túi vải căng phồng trên lưng, tay còn cầm hai cuốn sách. Rõ ràng là hai ngày trước cô về nhà từ hiệu sách và bị chụp trộm khi đang đợi xe buýt. Tuy nhiên, phản ứng đầu tiên của Lâm Tinh Thùy khi nhìn thấy cuộc tìm kiếm nóng này là vì cơ thể của cô quá yếu không thể phát huy khả năng thể chất nên không cảm nhận được việc bị chụp trộm - xem ra từ ngày mai cô sẽ phải tăng cường luyện tập.

Lâm Dã Khoát không khỏi tức giận: "Anh cảm thấy mấy ngày gần đây có người của công ty giải trí gọi điện đến quấy rối em. Hóa ra là bị người ta lén chụp ảnh còn lên hot tìm kiếm. Cái gì mà "Tiểu tỷ tỷ học bá xinh đẹp nhất", loại sự tình chụp lén kiểu này không biết xấu hổ lại còn đen lên bàn tán! "

Anh trai không phải là một người cứng nhắc, mọi người ngày nay luôn tranh thủ chụp một vài bức ảnh khi họ gặp những người đẹp và phát tán chúng lên mạng. Lâm Dã Khoát trước đây không nghĩ là có chuyện đó. Chỉ vì lần này chính em gái của anh bị chụp ảnh nên anh cảm thấy rất tức giận — người xem, cái gì là chụp ảnh kỹ thuật cao, đều đem em gái bảo bối của anh chụp xấu như thế này!



Lâm Tinh Thùy không quan tâm lắm mấy chuyện này, trả lại điện thoại cho Lâm Dã Khoát: "Những chuyện này anh đừng lo lắng, dù sao qua mấy ngày nữa nhiệt độ sẽ giảm xuống."

Cô ngẩng đầu nhìn đồng hồ: "Anh đi rửa tay đi, sắp đến giờ bà nội về rồi."

Lâm Tinh Thùy đã lên tiếng, và Lâm Dã Khoát không còn cách nào khác ngoài việc kìm chế cơn tức giận của mình và bước đến bồn rửa tay.

…...

Lương Thiển lướt điện thoại, vô tình bấm vào một từ khóa tìm kiếm nóng, ​​khóe miệng bất giác nhếch lên -- không ngờ Lâm Tinh Thùy diện quần yếm lại năng động hơn nhiều so với khi mặc đồng phục học sinh, ánh mắt vẫn như cũ, bộ dạng mặt giếng không chút gợn sóng, lại không làm cô có cảm giác không an toàn vào ngày hôm đó.

Nhưng chủ đề này... Lâm Tinh Thùy tuy xinh đẹp nhưng lại không liên quan gì đến bộ dạng học bá. Lương Thiển nhìn thấy những cuốn sách bài tập quen mắt, nghĩ rằng cô sắp bắt đầu học tập, vô thức mở ngăn kéo, lấy ra cuốn sổ mà cô ấy thường ghi chép, tóm tắt cẩn thận.

“Thiển Thiển nhìn thấy cái gì, rất vui à?” Mẹ của Lương Thiển gõ cửa: “Đến giờ ăn cơm rồi".

Lương Nghiên giật mình, lập tức cất cuốn sổ vào ngăn kéo: "Tới ngay."

Nhún vai - cô ấy dường như đã không thành thục như vậy với Lâm Tinh Thùy.

※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※

Đôi lời của tác giả:

Hôm nay tôi đi chơi với đồng nghiệp cũ sau một thời gian dài vắng bóng nên đến muộn. Rất vui sướng a ~

Sau đó nhìn lên đoạn kết thúc chương nổi lên một cái bình luận ác ý, lick mở lên xem xem là tên nào, bình luận nói tôi một tràng, vẫn là miễn phí 1 chương ==

Cũng không biết tôi nằm giữa đường kết thúc là chắn đường ai, đại khái nổi nóng mười phút đi, hừ! (Với tôi chính là muốn giận một chút)

Còn hai phần đối tốt, tôi trực tiếp đem bình luận kia xóa đi, cho bản thân điểm tán dương.

Dịch: Dongnin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Cho Chính Ta Được Biểu Diễn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook