Xin Đừng Biến Mất Ken !

Chương 5: Giải Cứu

Nhok Cô Đơn

21/10/2015

- Xin chào các bạn ! hiện giờ tớ đang phải đối mặt với một mối nguy hiểm khó lường trước được rằng mình sẽ "an toàn".......(hana)- Cô ! tại sao lại vào đây ? (......)

- Ơ........tôi....(hana)

Hana sợ sệch không nói lên lời, mặt cô tái mét và đỗ nhiều mồ hôi, toàn thân cứng đơ và không cử động được nhưng cô đã lấy lại bình tĩnh và nói....

- Là tôi để quên đồ ở đây nên tôi quay lại đây để lấy nhưng khi vừa bước vào thì có người đẩy tôi ngã sau đó đóng cửa nhốt tôi lại.....chuyện là vậy ! (hana)

Cậu trai cầm con dao với vẻ mặt hầm hầm như muốn giết một ai đó và đi thẳng về hướng Hana....Hana sợ hãi nhưng cô không chạy đi đâu được vì chân cô tê cứng và không còn sức để chạy nữa...cậu trai cầm dao giương lên khiến Hana sợ quá ngất đi sau đó cậu dìu cô ấy qua một bên và đập cửa. Ken chạy xuống vô tình nghe tiếng đập cửa cậu chạy đến nhà kho và mở cửa ra...nhìn thấy Hana đang ngất xỉu còn cậu trai thì bước ra chạy đi mất. Hana mở mắt ra và hỏi.

- Ơ ! cậu ấy đâu mất rồi ? là Ken cứu tớ sao ? (hana)

- Không ! là do tớ vô tình nghe thấy tiếng đập cửa ở nhà kho nên chạy tới mở ra....thì tớ thấy cậu trai đứng đó nhìn tớ sau đó chạy đi mất còn Hana thì ngất xỉu.....thế nên tớ mới dìu cậu dậy. Cậu không sao đấy chứ ? có bị thương ở đâu không ? (ken)

- Vậy là...cậu ấy đã cứu mình.....(hana)

Hana suy ngẫm một hồi...cô trông rất buồn vì có lẽ cô đã hiểu lầm ý của cậu trai đó là muốn cứu cô chứ không phải là hại cô...Ken nhìn xuống chân Hana thấy vết bầm tím ngay chân cô. Cậu cõng cô lên, Hana hoảng hốt hỏi.

- C-Cậu đang làm gì vậy ? (hana)

- Chân cậu rất tệ ! tớ sẽ đưa cậu đến phòng y tế ! (ken)

Hana xấu hổ gục mặt xuống lưng của Ken....bờ vai rộng và ấm áp khiến cô đã thiếp đi trên lưng của Ken...Ken vừa cõng cô mà trong lòng cậu thấy cắn rức "Vì sao mình lại không bảo vệ được cô ấy ?" Ken đã suy nghĩ như thế. Đi ngang cậu gặp Yumi, Yumi vừa thấy sau lưng Ken là Hana cô nói.

- Hana không sao chứ ? cậu ấy sao rồi ? mau kể với tớ đi ! (yumi)

Ken kể hết sự việc cho Yumi nghe. Yumi tức giận và chạy đi mất rồi Ken đặt Hana xuống giường và nhờ cô y tá chăm sóc....bước ra khỏi phòng đóng cửa...cậu nhìn vào tay mình. Bàn tay từ từ mờ nhạt đi, Cậu cầm lấy tay mình và nói.



- Bây giờ chưa phải là lúc.....mình phải cố chịu thêm một thời gian nữa......(ken)

Cậu trông rất đau đớn nhưng Ken đã bình tĩnh lại và bước vào lớp bàn tay cậu bỗng trở lại bình thường.....vào lớp thì Ken thấy Yumi đang cãi nhau với Miki....

- Chính cậu đã hại Hana ! (yumi)

- Bằng chứng đâu ? (miki)

- Vì cậu hại Hana bị bầm tím chân ! nếu cậu thích hại người như vậy, vậy sao cậu không hại tớ đi ? hãy để Hana được yên ! (yumi)

- Cậu chẳng có bằng chứng gì về việc tôi hại cô ta cả ? đã ai thấy tôi làm nào ? cô ta bị bầm tím vì cô ta trược chân té hay gì đó thôi ! tại sao cậu lại đi gây sự với tôi vì một lí do quá đáng như thế ? đúng là tội nghiệp cho tôi quá mà...(miki)

Mọi người ủng hộ Miki khiến Yumi càng thêm tức giận ! cô lấy ghế giơ lên tính đập vào Miki thì Ken và một bạn nam khác chạy tới cầm lấy tay cô...Ken nhìn cậu bạn và cậu có cảm giác quen thuộc....Ken nhận ra đó là người đã đập cửa trong nhà kho và cứu Hana....sau khi cản được Hana thì cậu bạn kia nói.

- Cái cô gái tên Hana đó lúc nảy có vào nhà kho...nhưng bị ai đó đẩy ngã vào trong và cửa bị khóa lại, thế nên chân của cô ta mới như thế ! còn về việc ai đã đẩy Hana và khóa cửa từ bên ngoài thì tôi không nhìn thấy rõ nhưng có thể biết thấp thoán là một cô gái...và trong đám con gái tôi nghi ngờ nhất là cô ! Miki Anashi ! (.....)

Cậu bạn chỉ thẳng vào mặt Miki khiến Miki xanh mặt....cô liền đáp lại.

- H-Hừ ! chỉ là thấp thoán là một cô gái thì chắc gì người đó thực sự là tôi ? có biết bao nhiêu cô gái ở đây tại sao lại chỉ nghi ngờ về tôi chứ ? đừng nghĩ mình thông minh nên muốn làm gì thì làm ! mà ruốt cuộc cậu là ai tôi còn không biết nữa là...lúc nào cũng ngủ và để mái tóc xỏa che đi cặp mắt. Chẳng lẽ cậu bị mù nên muốn làm oai à ? (miki)

Cậu trai vuốt tóc lên...mái tóc màu vàng như ánh nắng của mặt trời và đôi mắt màu xanh của bầu trời....một vẻ đẹp huyền ão như vua chúa khiến bao người phải ngước nhìn cậu....cậu nói.

- Con nhỏ xấu xí kia ! tôi là Akira Miyuru ! nhớ cho kĩ đấy đồ ngốc (akira)

- A.....vâng.....(miki)



- À ! còn một chuyện nữa. Từ nay, đứa nào dám động tới Yumi và Hana thì hãy bước qua xác Akira này ! (akira)

- HẢ ??????????? (cả lớp)

Cả lớp bất ngờ với những điều Akira vừa nói..." lại có thêm một đồng minh với Hana sao ? " mọi người đều nghĩ vậy ! sau khi nói xong cậu ấy bỏ đi...cả lớp kể cả Yumi và Ken đều bất ngờ và nhìn cậu...sau đó Ken lên tiếng.

- E hèm ! tớ sẽ không truy cứu chuyện ai làm hại Hana nhưng hãy nhớ một điều ! nếu chuyện này còn tái diễn thì nên coi chừng đấy ! (Ken)

Ken bỏ đi ra khỏi lớp...sau khi Ken đi Yumi lại nói.

- Bạn thân của tôi là Hana nhưng ai dám đụng đến một sợi tóc của cậu ấy thì tôi sẽ tiễn về gặp ông bà liền ! nên coi chừng đi đấy ! (yumi)

- Đừng nghĩ cô học võ rồi muốn làm gì thì làm ! gặp mấy tên côn đồ thì cô cũng sẽ chết thôi (miki)

Yumi nhìn Miki cười nhưng cái nụ cười này là "nụ cười của ác quỷ", Miki bắt đầu sợ nhưng vẫn giương mặt lên...Yumi lai gần Miki và nói.

- Nếu gặp mấy thằng côn đồ thì tôi sẽ cho chúng "sống không bằng chết" nếu dám đụng đến tôi hay bạn của tôi. Mà chưa kể dù là con gái như nhau nhưng tôi sẽ không nhịn cô đâu thưa tiểu thư ạ ! (yumi)

Nói xong yumi bỏ đi...Miki khụy xuống và khóc vì sợ hãi....mọi người chạy tới đỡ cô dậy và nói....

- Cậu yên tâm ! tụi tớ sẽ bảo vệ cậu (mọi người)

- Thật không ? (miki)

- Thật mà ! (mọi người)

Miki lau nước mắt và lại làm vẻ mặt như cũ....có vẻ như Miki sẽ tiếp tụp làm hại Hana và bạn của cô rồi......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Đừng Biến Mất Ken !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook