Xin Lỗi Em Là Ác Quỷ

Chương 73: Chị Dâu Hiền Lành

Hoàng Yến

28/09/2016

....Harry bước vào phòng, đôi mắt hình viên đạn đang xác định mục tiêu trong phòng. Nó mặt không cảm xúc nhìn anh trai đang bước về phía mình. Cùng lúc James lao từ dưới lên vào phòng nó, đứng thở ở cửa. Daisy cũng mò mẫm lên theo sau James, phía sau nữa là Tuấn cũng đang ngó vào trong.

- Sao em lại bắt nạt Daisy?_ Giọng nói âm độ của Harry vang lên.

- Em chỉ nói chuyện thôi!_ Giọng nó nghe thì bình thường đấy, nhưng ánh mắt nhanh chóng lướt qua mắt ai thập thò ngoài cửa.

- Hình như có người giúp việc nói em hét thẳng mặt Daisy mà..._ HArry hỏi tiếp.

- Có sao? _ Nó lờ hỏi lại.

-...._ Harry đợi nó chả lời thật lòng.

- Anh trai biết không? Chỉ có người nào đó chọc em tức phát điên lên...mà em không thể 1 viên đạn ghim vào đầu, thì em mới tức tới nỗi phải hét vào mặt họ thôi_ NÓ vừa nói vừa đưa ánh mắt hình viên đạn về phía Daisy.

Harry thấy nó nhìn chằm chằm ra cửa, liền quay lại coi. Gặp ngay ánh mắt vợ mình, Daisy nuốt nước bọt, lủi ra phía hành lang. Harry quay lại nhìn nó, nó nhìn đi chỗ khác.

- Như thế không hay đâu_ Giọng Harry bớt lạnh lùng.

- Tất nhiên, hay thì đã có người cười._ Chẳng biết từ bao giờ nó có tính nói ngang như thế này.

- Em ..._ Harry tức không nói được gì.

- Em sẽ dọn về nhà của em ở. Anh không cần lo vợ "yêu" của anh bị bắt nạt nữa._ Nó nhấn mạnh từ yêu rồi bước khỏi giường. Ánh mắt nhìn Harry như muốn nói, đừng có chọc tức em.

- Tuấn, cho người dọn đồ về nhà cũ. 30 phút sau xuất phát._ Nó nói hết câu thì cũng bước qua Harry, vào nhà tắm.

Harry biết mình chẳng làm được gì liền đi khỏi phòng nó. Xuống dưới nhà Daisy đang ngồi ăn hoa quả, cố tình lờ ánh mắt của Harry. James ngồi xuống ghế.

- Cậu khuyên nó đi_ Harry nói với James.

- Chuyện này tôi hoàn toàn không thể_ James nhún vai.

- Nếu như Lexy không ở lại đây, thì anh cũng sẽ chuyển đi. Em liệu mà cư xử xin lỗi nó_ Harry tức giận nói rồi bỏ đi mất.

- Ơ....ơ...._ Daisy chẳng kịp nói lời nào.

Một lúc sau Lexy mặc chiếc đầm maxi hai dây hoa trắng đỏ bước xuống, tay cầm kính, phía sau là Tuấn xách một cái vali. Tới trước mặt Daisy nó dừng lại.

- CHỊ DÂU, người ở trong nhà này, em chưa muốn dậy dỗ, chị dạy họ hộ em nhé! Chút nữa em sẽ cho người tới mang đồ đi. Chị đi đứng ăn uống cẩn thận, sinh con ra hay cái thai có mệnh hệ gì thì...em cũng chỉ biết chia buồn thôi._ Nó không nói lạnh lùng mà với cái giọng điệu giễu cợt, rồi đe dọa, tuy rằng là một phép ẩn dụ lớn nhưng Daisy chắc chắn sẽ hiểu ý của nó.

Nó đang định bước đi thì Daisy đứng dậy.



- Khoan đã_ Daisy lên tiếng.

- ..._ Nó lấy lại vẻ mặt lạnh lùng, chỉ liếc hai con mắt hình viên đạn về phía Daisy ý hỏi làm sao.

- Em đừng dọn đi, chị...sẽ dạy dỗ người trong nhà..._ Daisy nói nhỏ nhỏ.

- Em tưởng em có lỗi?_ Nó quay sang hỏi.

- Không, Em không có lỗi..._ Daisy lắm bắp nói.

- Vậy James có lỗi à?_ Lexy đột nhiên lôi cả James vào, khiến cậu đang uống nước chút nữa sặc.

- Không, Là...là chị...Xin lỗi em_ Daisy đành nhận lỗi.

- Tuổi thọ của em chắc sẽ giảm nếu không bỏ qua cho chị dâu mất_ Nó nói rồi phẩy tay ra hiệu cho Tuấn cất đồ đạc đi.

Daisy gượng gạo không nói được gì. Nó đeo chiếc kính râm lên vẫn bước ra cửa. Thấy thế James chạy theo, bỏ mặc Daisy một mình.

- Đi đâu đấy, honey?_ James khoác vai nó.

- Đi ăn sáng, đi không_ Nó nhìn hắn nói.

- Okey_ James cười tươi, nắm tay nó đi lên ô tô.

Chiếc ô tô nhanh chóng đi mất. Hôm đó nửa đêm Harry mới về, hơn nữa còn ngủ tại phòng riêng, bỏ mặc Daisy. Daisy đành phải đi xin lỗi chồng mình. Thấy đấy, đâu phải chỉ có con gái mới được dỗi. Đâu phải chỉ có con trai lúc nào cũng đi xin lỗi. Nó và Harry vui vẻ ăn sáng với nhau.

...........................................................................( Tác giả Hoàng Yến)..................................................................................

* Tháng 9 năm sau*

Nó đang trang điểm trong studio. James từ đâu đi tới, hắn mặc bộ vest đen đầy phong độ, cài bông hoa hồng trên túi áo trước ngực. Tóc undercut vuốt ngược đầy nam tính. Nó vừa hay trang điểm xong. Mặc trên mình chiếc váy cưới cúp ngực ôm sát người, xẻ tà, có đuôi dài bằng vải con phía sau. CHiếc váy màu đỏ được tô vẽ những cánh hoa màu vàng nhũ óng ánh. Mái tóc dài ngang vai xoăn nhẹ được tết chéo đầy công phu, đeo thêm một chiếc vòng hoa màu trắng trên mái. Đi đôi giày cao gót 14cm màu trắng vàng lung linh. Hai người đứng với nhau thì hợp khỏi phải nói. Hôm nay là buổi chụp ảnh cười. Và địa điểm chụp ảnh thì ở rất nhiều nơi khác nhau, đây cũng không phải bộ quần áo đầu tiên họ thay. Hai người đã tới Cayo Guillermo Cuba, Santorini Hy Lạp, California Mỹ, Cappadocia ở Thổ Nhĩ Kì, hay lúc hoàng hôn ở Oahu Hawaii và không thể thiếu Paris của Pháp. Những tấm ảnh lung linh được chụp nhưng ở mỗi địa điểm chỉ lấy khoảng 2 bức.

Hiện giờ hai người đang chuẩn bị đắm cưới. Nó chuẩn bị trang phục, phụ kiện, trang trí, chọn nơi tổ chức. Còn James sẽ lo về phần khách mời, dịch vụ ăn uống và làm những điều nó thích. James đã nói với nó để cậu chuẩn bị nhẫn cưới, nó đã để hắn toại nguyện.

Sau bữa tối tại nhà hàng hắn đưa nó về nhà, nhân tiện ở lại chơi với cháu của nó. Daisy đã hạ sinh được một cô bé gái xinh đẹp. Tính đến giờ cũng đã được 1 tuổi. Harry đặt tên cho bé là Lãnh Hoàng Thảo Nhi. Tuy nó không hề ưa Daisy nhưng đối với Thảo Nhi mà nói, nó rất yêu quý con bé. Còn đặc biệt đặt cho nó một cái biệt hiệu là Emily. Chắc mọi người nghe nó gọi thế nên quen mồm cũng hay gọi Thảo Nhi là Emily. Thỉnh thoảng khi Harry và Daisy giận dỗi nhau vì những điều nhỏ nhặt thì Nó chính là người chơi với Emily vì Daisy bỏ về Anh cùng cha mẹ. Tuy nhiên cứ được vài bữa lại tự phải về. Nhưng không phải như thế có nghĩa là hai người không yêu nhau. Có yêu chỉ là hay bất đồng quan điểm, một người trẻ con, còn một người lại không thích bày tỏ cảm xúc, như ông già. Thử hỏi một ông già ở với một đứa trẻ nghịch ngợm thì bao lâu sẽ bộc phát cơn tức giận?

- Daisy_ Harry cầm xấp giấy đi từ cầu thang xuống miệng gọi lớn.

Daisy đang ngồi dưới nhà xem Tv, còn bên cạnh là tôi (nó) và James đang chơi cùng Emily.

- Tại sao em lại vẽ mấy cái mẫu trang sức vào mặt sau bản thống kê kinh tế một tháng của anh hả? Cả mấy tập soạn thảo kế hoạch nữa?_ HArry bức xúc nhìn Daisy.



- Em thấy mặt sau trắng thì em vẽ thui..._ Daisy không mấy quan tâm lắm lời anh hai nói.

- Nhà này có thiếu giấy không? Hơn nữa em có biết em làm dây màu ra bàn của anh không?_Harry lại nhắc chuyện mới.

- Trời ơi, em có phải cố tình đâu_ Daisy quát lên.

- Chả phải em có phòng làm việc riêng rồi hay sao?_ Harry tiếp tục nói.

- Em biết rồi mà. Lần sau không thế là được chứ gì?_ Daisy hét lên rồi lườm Harry

Tôi không chịu nổi cảnh bức bối trước mặt, đành nhấc Emily dậy rồi đứng dậy khỏi ghế.

- Cháu yêu của cô à, ba mẹ cháu lại cãi nhau kìa, mai kia cô không ở đây thì ai chơi với cháu chứ. Emily tội nghiệp_ Tôi nhìn bé nói rồi cọ mũi vào mũi Emily, bước lên tầng.

James thấy thế cũng đứng dậy bước đi theo tôi, nét mặt cười cười.

- Lexy à, hay chúng ta đón Emily về ở cùng đi?_ James hôn lên trán Emily nói.

- Ai ở cùng anh mà ở cùng_ Tôi hiểu rõ ý James nhưng vẫn cố tình chọc anh.

Ba người chúng tôi đi lên phòng trên tầng bỏ lại Harry và Daisy đang dõi theo bước chân. Tôi tiện thể giúp anh trai mình riêng tư.

- Mấy người đi làm đi, ở đây hết chuyện rồi_ Tôi nhắc nhở đám người làm.

Họ hiểu tính tôi, cũng tản ra ai làm việc nấy. Giờ chỉ còn mình cặp vợ chồng kia vẫn đang đưa ánh mắt không ai chịu nhường ai mà nhìn nhau. Tôi mặc kệ, tiếp bước về phòng.

Phía dưới nhà bầu không khí căng thẳng dãn ra khi Harry hừ một tiếng, vứt tệp giấy xuống đất rồi bỏ về phòng nốt. Daisy thở dài nhìn người trên Tv. Cô bước về phòng có Harry. Lại gần Harry đang ngồi trên ghế ở bàn làm việc, mắt nhắm nghiền vẻ mệt mỏi.

- Xin lỗi, xin lỗi mà. _ Cô ngồi lên đùi anh, vuốt ve khuân mặt mà bảo.

-..._ Harry mở mắt nhìn không nói gì.

- ĐỪng giận nữa. Từ giờ chúng ta không cãi nhau nữa có được không? Em sẽ cố bỏ tính trẻ con đi. Em biết anh yêu em mà_ Daisy nói giọng buồn buồn nhìn đi phía khác.

Harry ánh mắt mang nét cười, nhẹ nhàng nâng cằm cô lên, mắt nhìn măt, anh nở một nụ cười.

- Ừ, anh yêu em mà.

Harry nhẹ nhàng nói rồi đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ nhàng. Cánh môi hồng kia cũng hạnh phúc mà hòa quyện cùng anh.

QUả nhiên như những gì đã nói. Từ hôm sau Daisy thay đổi tới mức nó còn phải ngạc nhiên dù không nói ra lời. Hai người từ đó cũng không bao giờ xích mích nữa. Daisy cũng chẳng bao giờ bỏ về nhà mẹ. Ngoài chăm sóc Emily cô còn phải thiết kế các bộ sưu tập mới để cho ra mắt vào mùa đông tới. Harry cũng bận rộn với công việc của mình. Thỉnh thoảng nó lại dành thời gian trêu hay châm chọc Daisy, với cái biệt danh mới - chị dâu hiền lành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Lỗi Em Là Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook