Xin Lỗi Em Là Ác Quỷ

Chương 69: Chị Dâu Mới

Hoàng Yến

18/09/2016

Tại biệt thự của Harry và Lexy.Nó ngồi ở ghế sopha dài nhìn anh trai mình đang ngồi đầu bên kia ghế cầm bó hoa hồng tươi roi rói mà ngửi. Nó khẽ thở dài.

- Nếu anh còn ngửi rồi vuốt mấy cánh hồng đó nữa, thì chút nữa hoa sẽ hết thơm, cánh sẽ nát hết đấy_ Nó đặt ly nước xuống bàn rồi lên tiếng dọa nạt anh trai.

Harry nghe vậy, liền đặt bó hoa xuống bàn rồi nhìn đứa em gái.

- Anh tưởng em không thích uống nước lọc, liệu chút nữa trời có bão không? Nếu mà bão thì James tính sao đây...._Harry đáp trả, nét mặt vô cùng hớn hở.

- Hừ... Tại ai mà em phải uống nước lọc? Lần sau anh làm ơn đừng có vào bếp rồi bày đặt nấu ăn nữa đi_ Khuân mặt nó thì biểu cảm vô cùng.

- Đâu có mặt lắm đâu..._ Harry nói nho nhỏ.

- Vậy còn đổ đi? để cho Daisy nếm thử tay nghề của đại thiếu gia rồi biết ngon nhỉ?_ Qủa nhiên vấn đề mỉa, mai nói xỏ nó luôn rất giỏi.

Mặt Harry nhanh chóng tối sầm lại, cậu lườm đứa em gái, đang mở rất to mắt nhìn mình vẻ thách thức "em cứ thích thế đấy thì sao? Ý kiến à?" Vừa may lúc đó, bác quản gia đi vào từ cửa phía ra vườn, tay bưng một hộp quà bọc nhung đỏ, có thắt nơ bằng vải lụa vàng, hình vuông, bề rộng hẹp, mặt là hình vuông. Harry đưa tay ra nhận.

- Dâu này là mới hái cách đây một tiếng, vừa được rửa chọn sạch sẽ, đã làm như cậu chủ căn dặn rồi đó ạ_ Ông quản gia nói rồi đứng chờ cậu xem.

Harry mở nắp hộp ra là đựng dâu, tổng tất cả là 25 quả dâu, to, tròn, căng mọng, màu sắc vừa chín, nhìn là muốn ăn. Tất cả các quả thì đều được xếp để phần cuống lên trên, riêng có một quả dâu ở giữa trung tâm thì lại được để ngược lại, đây cũng là quả dâu mà về mọi góc cạnh tưởng chừng đẹp như nhân tạo. Biểu cảm của nó thì trái ngược với vẻ hài lòng của Harry, nó bữu môi, rồi quay qua nói chuyện với bác quản gia.

- Còn dâu không quản gia?_ Nó hỏi.

- Dạ còn ạ_ bác quản gia gật đầu.

- Tối mang lên phòng tôi một đĩa nhé. Mà nhà còn cái của gì ăn được nữa mà tôi chưa biết không?_ Nó hỏi tiếp.

- Gia đình chúng ta có trồng rất nhiều cây ăn quả, ở biệt thự thì ít nhưng còn trồng ở nhưng trang trại khác nữa. Cô chủ muốn hỏi ở đây hay ở nơ khác ạ?_ Bác quản gia nói.

- Tất_ nó đáp ngăn gọn, cái thói nói trống không của nó hẳn đã ăn vào máu.

- Có tất cả các loại cam, quýt, còn có dưa hấu, dưa vàng, nho xanh, nho tím, mận, đào, dứa, ổi, táo xanh, táo đỏ, khế, xoài, vú sữa, bưởi, na, lê, dâu tây, cherry, vịt quất, chanh leo. Có một số loại khác thì còn đang cho tìm nơi trồng ạ_ Bác liệt kê một loạt.

- OMG, anh hai, anh tính kinh doanh hoa quả luôn sao?_ Nó thốt lên đầy ngạc nhiên rồi quay qua hỏi Harry.

- Trồng cho em ăn đấy_ Cậu cười đau khổ rồi nói.

- Không dám_ Nó khoanh tay trước ngực rồi hất hàm với cậu.

- Từ tối nay, cứ sau bữa tối thì mang lên phòng cho cô chủ một đĩa nho xanh. _ Harry quay qua dặn dò nó

- Sao anh biết em thích nho xanh?_ Nó hỏi cậu.



Harry chưa kịp trả lời thì ngoài cửa có một trai một gái bước vào, nụ cười rạng rỡ.

- Là anh nói_ James lên tiếng rồi tiến về phía nó,

Trong lúc này thì Harry nhanh chóng cầm bó hoa rồi tặng cho Daisy.

- Sinh nhật vui vẻ._ Harry mỉm cười nhẹ.

- Cảm ơn anh._ Daisy vui vẻ nhận bó hoa.

Mọi người ngồi xuống ghế nói chuyện.

- Daisy à, cô xem, anh hai tôi vẫn còn quà tặng cô đó_ Nó dựa vào vai James nói.

- Thật sao?_ Daisy chìa tay về phía Harry.

Cậu cười rồi cầm hộp qua kia đưa cho cô. Cô nhận lấy rồi mở hộp ra. Dâu tây, đúng loại trái cây cô thích rồi.

- Trông ngon quá... ơ, sao quả dâu này lạc loài vậy?_ Daisy nhanh chóng chú ý vào qua dâu tây để khác kiểu ở giữa kia. đúng như những gì kế hoạch vạch ra.

- Em ăn nó đi_ Harry nín cười.

- Ò.

Cô cầm quả dâu lên thì thấy bên dưới còn có một cái móc cầm thì phải. Cứ tưởng thế nên cô thản nhiên cho lên miệng căn một nửa quả dâu. Harry còn tưởng mình thất bại. Đến khi ăn gần hết, còn lại mỗi cái cuống lá, cô chợt nhận thấy thứ gì đó long lanh, óng ánh, bỏ cái lá ra, cô mới biết đó là một chiếc nhẫn. Chiếc nhẫn được đính 10 viênkim cương nhỏ vòng quanh nhẫn, với phía trên đính hạt đá màu xanh lam hình giọt nước. Cô quay sang nhìn Harry. Lúc này Lexy đột nhiên đứng dậy, kéo James dậy theo.

- Ơ... ơ..._ Hắn chả hiểu gì chỉ biết đi theo nó vô nhà ăn.

Lúc này trên phòng khách cũng chỉ còn Harry và Daisy.

- Cái này là cầu hôn hả?_ Daisy cười cười hỏi.

-..._ Harry khẽ gật đầu, mắt nhìn cô đầy nhu tình.

Cô không nói gì, khẽ nhìn chiếc nhẫn.

- Không thích sao?_ Cậu lên tiếng hỏi.

- Thích._ Cô trả lời ngay.



- Vậy để anh đeo cho em._ Nói rồi cậu cầm tay cô lấy chiếc nhẫn, nhẹ nhàng đeo vào ngón tay nhỏ nhắn xinh xắn kia, rồi đặt một nụ hôn lên phía trên.

- Từ nay làm vợ anh rồi nhé!_ Cậu mỉm cười.

Daisy gật đầu rồi lao tới ôm Harry.

- Vợ yêu anh nhất_ Cô nói.

- Thôi, đi ăn cơm đã_ NÓi rồi cậu đi cùng cô vào nhà ăn.

Trong nhà ăn nó và hắn đã yên vị từ lâu, hai người trống cằm nhìn nhau, thấy tiếng bước chân, họ cùng nhìn ra phía cửa.

- Em đói rồi_ Lexy nhìn Harry nói.

- Ăn thôi_ Harry thấy Daisy đã ngồi xuống liền lên tiếng.

- Mời chị dâu ăn cơm, mời chồng tương lai ăn cơm, mời anh trai chết tiệt ăn cơm._ Nó nói chuyện tỉnh bơ, dù nó vừa bỏ miếng thịt vào miệng.

- Ai là anh trai chết tiệt của em hở?_ Harry mặt tối sầm.

- CHả biết_ Nó tiếp tục làm ngơ.

- Thôi, ăn đi này._ Daisy gắp thức ăn cho Harry, để cậu bớt bực.

Có lẽ Lexy ghen tỵ với chị dâu mới đây mà. Con người ta thường không thích mất đi sự quan tâm đang có, điều đó rất hụt hẫng. Và chắc chắn Daisy đối với Harry còn quan trọng hơn Lexy, mà có lẽ ngang bằng. Bây giờ nếu anh trai hết mực quan tâm em gái, rồi bỗng một ngày có vợ, không thể anh trai bỏ vợ mà chỉ biết có em gái, tất nhiên phải quan tâm vợ rồi. Nhưng với tính cách của nó thì là trùm sở hữu, cho nên ghét chia sẻ, san sẻ, hay tình cảm khác cũng không, không lý do gì hết. Điều này có thể khiến nó ghét Daisy, nhưng như bây giờ thì nó ghét anh trai của nó cơ.

- Ăn nhiều một chút_ James thấy sắc mặt nó không tốt liền gắp thức ăn cho nó.

- Anh cứ ăn đi_ Nó nhíu mày, nhưng vẫn ăn đồ ăn hắn gắp.

- Thôi mà, chiều anh đưa em đi chơi ha?_James giở giọng ngọt ngào ra nịnh nó.

- Hừ... Được thôi_ Nó lườm anh trai thấy cậu cũng đang nhìn mình, thản nhiên trả lời rồi tiếp tục ăn.

- Ừ, ăn no đi _ James nói rồi tiếp tục ăn.

Harry thì đành lắc đầu chịu thua. Cậu gắp thức ăn cho tình yêu mới của mình :v Chắc Lexy sẽ sớm hiểu cho cậu thôi. Hơn nữa nó cũng không phải kiểu người thù hận linh tinh. Đây chắc chỉ tạm thời thôi. Tuy nhiên nó lại là người nhớ dai thù lâu. Vậy nên, kết luận là cũng không biết đằng nào mà lần cho vừa ý nó được.

Quả nhiên buổi chiều James phải đưa nó ra khu phố cổ chơi. Nó thì chỉ có đi, đi và đi. CUối cùng mệt quá, James đành đưa nó vào vincom coi nó muốn mua gì thì mua, chứ hắn mới khỏe mà hoạt động nhiều như vậy cũng không tốt. Vào tới vincom thì hay rồi. Hai đứa là trung tâm của sự chú ý. Chỉ trong vòng không lâu sau, trên mạng đã có bài đăng về hai đứa. Cái gì mà một đi chơi mới nhất của tuần. Thực chất Harry ngồi ở nhà mở lên đọc thì thấy chả có gì mới mẻ, toàn nịnh hót linh tinh. Nó chiều nay mặc chiếc áo trễ vai màu trắng, tay kiểu cánh rơi, có ren phía dưới áo; với chiếc quần giả váy màu đen, đi giày cao gót màu đen 10 cm. Hắn mặc chiếc sơ mi đen, với quần soocs trắng ngang đầu gối kèm theo giày thể thao màu đen. Đây gọi là tông xuyệt tông thì phải. Trắng và đen.

Tối về tới phòng, quả nhiên có một đĩa dâu tây, một đĩa nho xanh trên phòng nó. Nó chỉ mỉm cười ăn một hai quả rồi đi tắm, đi ngủ. Thực chất nó chỉ bắt bẻ anh nó thôi chứ không ham ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Lỗi Em Là Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook