Xuân Đề

Chương 56

Tây Tây Ngải Âu

15/02/2024

Chính trong vườn hoa sau nhà họ Từ, Trần tiểu thư đã châm cứu cho lão gia xong, định rời đi thì vô tình bị nhị thiếu gia đã uống rượu, còn đi lại khập khiễng vì chân tật, bắt gặp. Nhị thiếu gia nhận ra đây là vị hôn thê tương lai của đại ca mình, trong lòng oán hận, sai tên sai vặt dẫn nha hoàn của nàng đi xa, rồi lôi nàng vào trong lùm cây giả sơn.

Sau đó, dù Từ Lễ Phong đã tỉnh rượu, nhưng hắn không hề sợ hãi, tin chắc rằng Trần tiểu thư không dám nói ra chuyện mất trinh trước hôn nhân của mình, liền ngon ngọt dỗ dành nàng hủy hôn và theo mình, sau đó lại đe dọa một trận rồi bỏ đi.

Nhưng hắn không ngờ rằng, Trần tiểu thư là người có tính cách mạnh mẽ, ngay sáng hôm sau, nàng đã đến nha môn tố cáo.

Nàng vẫn còn dấu vết của cái tát khi cố gắng chống cự đến cùng trên mặt, thân thể đầy vết thương chưa được rửa sạch, Từ Lễ Phong lập tức bị triệu hồi lên công đường.

Chỉ là... quan mới nhậm chức kinh ngạc khi nhìn thấy khuôn mặt của hắn.

Từ Lễ Phong kiên quyết phủ nhận hành vi của mình, chỉ nói rằng mình và Trần tiểu thư là tình nguyện, không hiểu sao sau đó nàng lại hối hận và muốn vu oan cho mình.

Hai bên đều giữ lập trường của mình, và quan tòa lúc này cũng không có tâm trạng xử án, liền vội vàng cho người tạm thời giam giữ Từ Lễ Phong vào ngục, chờ xử sau.

Chuyện này làm xôn xao khắp thành, Từ Lễ Khanh khi nghe tin không thể nói là giận dữ, nhưng cũng trầm mặt, không những không chi một lượng bạc nào để lo liệu cho em trai, thậm chí còn bí mật thu thập chứng cứ về những việc hắn đã làm trong những năm qua, chờ thêm dầu vào lửa.

Buổi tối, hắn vẫn như thường lệ đến sân viện, còn cùng Oanh Oanh dùng bữa, tựa như không có chuyện gì xảy ra.

Đang ăn, Oanh Oanh bỗng nhiên khóc. Những giọt lệ to như hạt đậu rơi vào bát, nàng buồn cho Trần tiểu thư tốt bụng và ấm áp dịu dàng, cũng sợ hãi trước sự lạnh lùng của đại thiếu gia.

Từ Lễ Khanh nhận ra, hỏi nàng: "Sao vậy?"

Oanh Oanh biết mình không có quyền lên tiếng, nhưng cảm thông với nỗi đau của người khác, nàng không kìm được: "Trần tiểu thư gặp nạn như vậy, ngay cả một người không liên quan như ta cũng cảm thấy như có cái gì nghẹn ở cổ, sao đại thiếu gia lại có thể ăn ngon lành như vậy."

Từ Lễ Khanh nhìn nàng một cái, giọng điệu bình tĩnh: "Từ Lễ Phong đã bị giam vào ngục rồi, quan phủ sẽ làm chủ cho nàng."

Còn chàng thì sao?

Chẳng lẽ không hề có chút đau đớn phẫn nộ sao? Chuyện qua đi, nhẹ nhàng lướt qua, rồi lại tìm một cô gái xinh đẹp và trong trắng khác để cưới?



Oanh Oanh muốn hỏi, nhưng chưa kịp mở miệng, Từ Lễ Khanh đã đứng dậy, tỏ vẻ không muốn nói thêm: "Lát nữa ta còn có việc, nàng ăn xong thì đi ngủ đi, đêm nay không cần giữ cửa cho ta."

Oanh Oanh cũng không muốn giữ cửa cho hắn, tức giận đến mức lấy bát đũa hắn vừa dùng để cho mèo ăn.

Dù sau này sẽ thay mới, nhưng lúc này việc giận dỗi một chút cũng khiến nàng cảm thấy thoải mái.

Vụ án này kéo dài gần mười ngày mới được đưa ra xét xử lại, quá trình phức tạp, kết quả vẫn chưa biết, và cũng không liên quan gì đến Oanh Oanh.

Lúc này, điều khiến nàng lo lắng nhất là làm thế nào để tắm rửa cho Từ lão gia, dù vẫn còn liệt giường nhưng đã tỉnh lại và có thể cử động nhẹ nhàng.

Biết rằng Từ lão gia sắp khỏi bệnh, đại phu nhân liền sắp xếp người đến chăm sóc, mỗi di nương một ngày, hôm nay đúng lúc đến lượt Oanh Oanh.

Nàng vắt một chiếc khăn ướt, cố gắng không để ý đến tiếng thở dốc nặng nề phía trên đầu, cũng như ánh mắt cứng đờ của hắn dán chặt lên người mình, cười gượng, tay run rẩy vuốt qua eo và bụng, cuối cùng nắm lấy côn th*t mềm nhũn, nhanh chóng lau qua.

Đùi, đầu gối...

Cuối cùng cũng xong, Oanh Oanh thầm thở phào, giúp hắn mặc quần áo lại, đổi chiếc khăn khác, lại lau mặt và tay.

Từ lão gia đã già, da chùng nhão, nằm bất động suốt vài tháng, trên mu bàn tay cũng mờ mờ xuất hiện những vết đốm tối, hắn đột nhiên nắm lấy tay Oanh Oanh, ngón cái vuốt qua làn da mịn màng của nữ tử trẻ, giọng khàn khàn, khó nhọc nói:

"Ngươi, ngươi là... bát di nương?"

Oanh Oanh (hoảng sợ): Aaaa cứu mạng.

- ----------------

Đại thiếu gia (mặt đen lại): Phì, ngươi mới là bát di nương!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Đề

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook