Xuân Hoa Thu Nguyệt

Chương 2: Đặc Biệt Hành Động Tiểu Tổ

Thục Khách

11/03/2021

Nửa đêm, đèn dầu mơ màng, hai cái khán hộ thôn phụ ghé vào trước giường đánh buồn ngủ.

Cơm chiều không ăn, bị rót một bụng dược, Lôi Lôi nằm ở đơn sơ giường ván gỗ thượng, cảm xúc phập phồng khó bình, “Xuân Hoa” đến tột cùng là cái gì thân phận? Xem này tay trắng nõn, hẳn là không phải bình thường nông gia cô nương, nghe đại thẩm nói là Tấn Giang thành nương nhờ họ hàng không, cho nên mới lưu lạc đến này thôn, tưởng nhảy vực tìm chết?

Muốn biết rõ thân phận, đến trước rời đi nơi này.

Nguyên bản Lôi Lôi đối thân phận cũng không như thế nào ham thích, nhưng nàng thật sự không muốn lưu lại tiếp tục đương “Xuân Hoa”, vì thế lặng lẽ xốc lên chăn bò dậy, thật cẩn thận lướt qua kia hai cái thôn phụ, chuồn ra ngoài cửa.

Lạnh lùng dưới ánh trăng, Lôi Lôi bạt túc chạy như điên, mắt thấy Cổ Ngôn thôn ở sau người càng ngày càng xa, nàng cuối cùng an tâm không ít.

Người sống trên đời, lựa chọn là tùy thời đều có, trước mặt thực mau xuất hiện hai điều đại lộ.

Một cái hướng tả, một cái hướng hữu.

Nên đi chỗ nào? Lôi Lôi lược thêm suy tư, quyết định hướng tả, đang muốn nhấc chân, bỗng nhiên một trận gió lạnh thổi tới, đỉnh đầu lá rụng sôi nổi, nàng không khỏi run lập cập, lúc này mới lưu ý đến là mùa thu, mà chính mình trên người lại chỉ ăn mặc kiện tố bạch áo đơn.

Trở về lấy xiêm y đương nhiên không được, nhưng lại thật sự đông lạnh đến chịu không nổi, đang ở Lôi Lôi khó xử hết sức, cách đó không xa có bóng người triều bên này đi tới.

Người này diện mạo nho nhã, thư sinh bộ dáng, biên đi còn biên lẩm bẩm nhắc mãi: “Muốn nói lại thôi, thiên lạnh hảo cái thu”

Con mọt sách? Lôi Lôi thả người từ đại thạch đầu sau nhảy ra.

Thình lình trước mặt đột nhiên toát ra cái nữ nhân, thư sinh ngốc: “Cô nương”

Gió rét từng trận, ánh trăng thảm thảm, một bộ tố y ở trong gió tung bay, trên mặt treo quỷ dị cười, nữ nhân trừng mắt nhìn hắn sau một lúc lâu, rốt cuộc âm trầm trầm mà mở miệng: “Ta thực lãnh, mượn hạ ngươi quần áo”

“Ngươi” thư sinh ăn dọa, phát run.

“Đem quần áo cởi!”

“Quỷ a ——” kinh thiên động địa giữa tiếng kêu gào thê thảm, thư sinh “Rầm” ngã xuống đất, sau đó mọi thanh âm đều im lặng.

Lôi Lôi lúc này mới phát hiện cảnh tượng không khí nhuộm đẫm đến quá mức, cuống quít ngồi xổm xuống thân sờ sờ người này ngực, phát hiện còn có tim đập, vì thế thư khẩu khí: “Đại ca, ta thật không phải cố ý.”

Bái hạ hắn áo ngoài mặc vào, cất bước chạy.

Dẫm lên kiên định thổ địa, hô hấp không có ô nhiễm không khí, không biết đi rồi rất xa, thái dương càng lên càng cao, trên mặt đất ánh vàng rực rỡ một mảnh, ánh mặt trời từ lá cây khe hở lậu hạ, rơi trên mặt đất, phảng phất từng khối toái vàng.

Lôi Lôi thật sự thấy vàng.

Một cây phá lệ cổ xưa đại thụ hạ, phóng chỉ túi nhỏ, ước chừng là túi khẩu không trát khẩn, bị gió thổi khai, lộ ra bên trong rất nhiều màu sắc rực rỡ giấy phiếu, trên cùng kia trương ấn một đống lớn kim nguyên bảo đồ án, còn viết “Một trăm lượng”.

Một trăm lượng, một trăm lượng

Đó là đôi thứ gì, Lôi Lôi đã đoán một nửa, còn có một nửa là cưỡng chế tính không thèm nghĩ, làm như không thấy tiếp tục hướng phía trước đi, mặc niệm: Ta kỳ thật không tham tài, ta phải làm cái bình thường nữ chủ.

Bước chân dừng lại.

Hành tẩu giang hồ, mang điểm tiền dường như cần thiết

Lôi Lôi lùi lại trở về, ngồi xổm xuống thân bắt đầu đếm tiền, cái nào ngu ngốc đem tiền ném nơi này, ta nhặt điểm sinh hoạt phí cũng hảo, dừng chân, ăn cơm, còn muốn đổi thân xiêm y, một trăm lượng đương nhiên không đủ, ít nhất muốn một vạn lượng

“Ai phái ngươi tới.” Dễ nghe giọng nam.

Ngẩng đầu, một người tuổi trẻ công tử đứng ở cách đó không xa, hai mươi mấy tuổi bộ dáng, mi như trường phong, mục tựa hàn tinh, khí độ bất phàm, bạc quan thúc khởi bộ phận tóc đen, trên người lam bạch nhị sắc quần áo nhìn qua tuy đơn giản mộc mạc, tính chất màu sắc lại không giống bình thường, so với lúc trước người trong thôn xuyên không biết cao nhiều ít cái cấp bậc.

Tay áo rộng hạ tay trái như ẩn như hiện, trên tay cầm bính màu đen vỏ đao.

Công tử tà nịnh cười, tựa ma tựa huyễn.

Lôi Lôi xem đến phát ngốc, ám đạo, thiên lôi văn chỗ tốt vẫn phải có, nơi chốn tú sắc khả xan.

Thấy nàng không đáp, công tử ngữ khí lạnh không ít: “Ai phái ngươi tới?”

Lôi Lôi cuống quít lắc đầu, chợt thấy cần cổ chợt lạnh, ngay sau đó có đau đớn truyền đến, nguyên lai không biết khi nào, trên cổ đã giá mấy bính sáng như tuyết trường đao!

Bóng người thoảng qua, công tử đã đứng ở trước mặt, cúi người nhanh chóng điểm nàng huyệt đạo.

“Đương đương” vài tiếng, sở hữu trường đao vào vỏ.

“Tưởng tự sát? Không dễ dàng như vậy!” Một người áo lam lão nhân từ phía sau đi ra.

Ai mẹ nó ai ngờ tự sát a!

“A a —— giết người nào ——” Lôi Lôi giết heo tru lên, “Mau xem cắt vỡ không có! Cắt vỡ không có!”

Mọi người lăng.

Bên cạnh lại có mấy người đi ra, giữa một trung niên nhân ăn mặc áo gấm, tím đường sắc da mặt, cằm trường thô đoản hồ bột phấn, hắn nhìn xem Lôi Lôi, sau đó chuyển hướng công tử: “Không thể tưởng được là cái nữ nhân.”

Công tử cũng thấy ngoài ý muốn, nguyên lai này Thiết gia trang Thiết trang chủ chủ động báo tin, ngày hôm trước có cái nhân vật thần bí tìm tới hắn, tự xưng biết trường sinh quả rơi xuống, muốn hắn lấy một vạn bạc mua, trường sinh quả việc quan hệ cực đại, đã nháo đến mưa mưa gió gió, tam đại môn phái vì thế kết thù, minh chủ Hà Thái Bình ra mặt, cuối cùng đem việc này tạm thời áp xuống, không thể tưởng được bỗng nhiên toát ra này tin tức, Bách Thắng sơn trang xưa nay lấy giữ gìn giang hồ chính nghĩa làm nhiệm vụ của mình, đã đi ngang qua nơi này, không thể thiếu muốn ra tay quản thượng một quản, vì thế tương kế tựu kế thiết hạ mồi dẫn người nọ tiến đến, ai ngờ tới cư nhiên là cái đại cô nương.

“Mau mau, ai giúp ta nhìn xem, có hay không xuất huyết!” Lôi Lôi vẫn tru lên, “Vô duyên vô cớ giết người, muốn đưa các ngươi gặp quan! Muốn bồi ta tiền thuốc men a!”

Cái gì gặp quan? Mọi người mạc danh.

Áo lam lão nhân quát bảo ngưng lại nàng: “Còn tuổi nhỏ chính tà chẳng phân biệt, trường sinh quả nếu rơi vào Ma giáo nhân thủ trung, giang hồ lại khó được thái bình, may mắn Thiết trang chủ thâm minh đại nghĩa”

Lôi Lôi chỉ quan tâm chính mình cổ, rồi lại bất hạnh huyệt đạo bị chế không thể xem kỹ, sốt ruột: “Cắt đến thâm không thâm? Ta choáng váng đầu, choáng váng đầu mất máu nhiều quá, mẹ nó còn không mau giúp ta cầm máu a!”

“Trường sinh quả ở nơi nào?”



“Ta thương a!”

Hàn quang thoáng hiện, một thanh trường đao lại lần nữa đặt tại trên cổ, thành công mà làm nàng ngừng kêu la.

Công tử lạnh lùng nói: “Nói!”

Lôi Lôi tỉnh táo lại, nơm nớp lo sợ: “Nói nói cái gì?”

“Trường sinh quả ở đâu?”

“Cái gì trường sinh quả?” Mạc danh.

Áo gấm Thiết trang chủ tiến lên: “Ngươi không phải biết trường sinh quả rơi xuống, làm Thiết mỗ đưa tiền tới nơi đây giao dịch sao!”

Lôi Lôi cuối cùng minh bạch sao lại thế này, nguyên lai bọn họ thiết mồi làm phục kích, chính mình không cẩn thận đụng phải đi lên, tức khắc giận: “Ngươi như thế nào biết là ta?”

“Không phải ngươi, ngươi sẽ đến lấy tiền?”

“Có tiền ta vì cái gì không lấy?”

Thiết trang chủ quả nhiên bị hỏi trụ.

Công tử nhíu mày: “Không duyên cớ nhìn thấy nhiều như vậy tiền, ngươi liền không kỳ quái?”

Lôi Lôi nói: “Ta chỉ biết ta phát tài.”

Mọi người đều mặc.

Lôi Lôi hỏa: “Mau giải huyệt, giải huyệt a! Ta huyết đều lưu quang!”

Công tử nhìn nàng sau một lúc lâu, quả nhiên thu đao vào vỏ, duỗi tay thế nàng giải huyệt, Lôi Lôi lập tức sờ cổ, phát hiện cũng không xuất huyết, lúc này mới yên tâm không ít.

Thiết trang chủ nói: “Tiêu công tử để ý, này yêu nữ nói chuyện cổ quái, đừng lại là Thiên Nguyệt động quỷ kế!”

Công tử gật đầu, cảm thấy cần thiết tra rõ: “Là ai? Từ đâu ra?”

Ta là ai ta cũng không biết, Lôi Lôi nói: “Cổ Ngôn thôn.”

Thấy nàng trên người xiêm y vải dệt thô ráp, công tử cũng liền tin vài phần: “Đi thôi.”

Mọi người xoay người.

Biết là chính phái nhân sĩ, Lôi Lôi cũng không sợ, bay nhanh từ trên mặt đất nhảy lên, xông lên đi kéo lấy công tử ống tay áo: “Các ngươi bị thương ta, như vậy đã muốn đi?”

Công tử nhíu mày: “Buông tay.”

Lôi Lôi nghiêng đầu lượng chứng cứ: “Ta cổ, xem!”

Cuộc đời lần đầu tiên bị người làm tiền, công tử có điểm vô ngữ: “Chỉ là da thịt chi thương.”

Đối phương nhận sai thái độ không tốt, Lôi Lôi càng thêm giận: “Da thịt chi thương cũng là thương! Các ngươi bắt người không sai, nhưng ta là vô tội, hiện tại bị các ngươi thương tới rồi, các ngươi liền phải phụ trách!”

Công tử cau mày: “Triệu quản gia.”

Kia áo lam lão nhân vẻ mặt khinh bỉ, móc ra hai thỏi bạc tử ném qua đi: “Cầm đi xem đại phu.”

Lôi Lôi tiếp được.

Công tử bỗng nhiên ánh mắt chợt lóe: “Ngươi quả thật là trong thôn?”

Lôi Lôi gật đầu: “Đúng vậy.”

Công tử chế trụ cổ tay của nàng, cười lạnh: “Thôn cô sẽ có như vậy tay?”

Tao, phải bị trở thành người xấu làm thịt, Lôi Lôi bắt đầu đổ mồ hôi, ậm ừ: “Ta vốn dĩ không phải nơi này người, kỳ thật, ta cũng không biết ta như thế nào sẽ ở trong thôn.” Thấy hắn không tin, nàng vội bổ sung: “Bởi vì ta ngày hôm qua từ nhai thượng ngã xuống, cái gì đều không nhớ rõ.” Mẹ nó, xuyên qua tới không đến một ngày liền mất trí nhớ hai lần.

Công tử buông ra nàng: “Nói năng bậy bạ!”

“Không phải nói bậy, là thật sự!” Lôi Lôi nóng lòng tìm chứng cứ, bất đắc dĩ nơi đây thân phận chứng còn không có lưu hành, Cổ Ngôn thôn các hương thân có thể chứng thực chính là nàng *** hoa”, Lôi Lôi chết cũng không muốn tại như vậy soái nam nhân trước mặt đương “Xuân Hoa”, vì thế bố trí, “Là như thế này, ta kêu Lôi Lôi, ba tháng trước tới Tấn Giang thành nương nhờ họ hàng, bị một đám người lai lịch không rõ đuổi giết, đành phải chạy trốn tới này trong thôn”

Công tử nói: “Ngươi không phải mất trí nhớ sao?”

Lôi Lôi nghẹn: “Đúng vậy, dường như liền nhớ rõ như vậy một chút.”

Bên cạnh Triệu quản gia hừ một tiếng: “Công tử để ý, này nữ tử lai lịch không rõ, đầy miệng nói dối bất quá tưởng lừa chút bạc.”

Lời này đảo nhắc nhở Lôi Lôi, đúng vậy, như vậy điểm bạc đủ làm gì đó, muốn bảo đảm áo cơm vô ưu mới đúng, nàng lập tức lấy tay áo mạt mạt đôi mắt, khóc rống lên.

Công tử lăng: “Ngươi”

“Công tử minh tra!” Khóc lớn trong tiếng, Lôi Lôi thuận thế triều công tử đánh tới, “Ta nói những câu là thật, ta chỉ nhớ rõ có người muốn giết ta, sau đó ta liền rớt xuống vách núi, công tử là người tốt, cứu cứu ta!”

Mọi người há hốc mồm.

Thấy nàng đánh tới, công tử nguyên bản phòng bị, tưởng cái gì quỷ kế, chỉ đợi lộ ra dấu vết liền muốn một chưởng đưa nàng quy thiên, chờ đến phát hiện nàng này cũng không ác ý khi, đã bị ôm cái rắn chắc, tức khắc cũng không có chủ ý, hơn nữa trời sinh tính có thói ở sạch, phản xạ có điều kiện liền phải đẩy ra, bất đắc dĩ đôi tay kia ôm đến gắt gao, thế nhưng tránh thoát không được.

Bận tâm hình tượng phong độ, hắn chỉ phải nhẫn nại: “Trước buông tay!”

Lôi Lôi nước mắt lưng tròng chơi xấu: “Ta muốn cùng các ngươi đi, bằng không đã bị bọn họ giết!”

Tiêu Tiêu Phượng Minh đao danh khắp thiên hạ, ai dám bất kính, công tử chưa bao giờ như vậy bất đắc dĩ quá: “Nam nữ đồng hành nhiều có bất tiện, này” xem Thiết trang chủ.



Nếu là bị đuổi giết, loại này phỏng tay khoai lang ai nguyện ý tiếp, Thiết trang chủ lập tức ho khan một tiếng: “Cô nương không cần lo lắng, có Bách Thắng sơn trang Tiêu công tử thế ngươi làm chủ, tương lai nhất định có thể trả lại ngươi công đạo.” Tiếp theo chuyển hướng công tử: “Đa tạ Tiêu công tử tương trợ, Thiết mỗ trước cáo từ, việc này ngày sau sẽ truyền tin bẩm báo Hà minh chủ.”

Không đợi đáp ứng, suất thủ hạ xách theo kia túi tiền triệt hồi.

“Buông tay.”

“Không bỏ!”

“Ngươi!” Trừ bỏ Thiên Nguyệt động yêu nữ, cư nhiên còn có như vậy da mặt dày cô nương, công tử nhất thời không biết nên nói như thế nào mới hảo, khuôn mặt tuấn tú ửng đỏ, có chút chân tay luống cuống.

Lôi Lôi gần gũi quan sát, mỹ nam mặt đỏ thật là đẹp mắt.

Triệu quản gia ngón tay run run run: “Trống trơn thiên hóa ngày”

Lôi Lôi cố ý: “Như thế nào?” Rõ như ban ngày cường đoạt dân nam?

Triệu quản gia dừng chân: “Không biết xấu hổ! Còn không mau buông tay, đừng vội liên luỵ công tử nhà ta thanh danh!”

“Thật sự có người muốn giết ta,” Lôi Lôi làm khóc rống trạng, càng thêm đem công tử ôm được ngay, thuận tiện lấy mặt ở hắn trước ngực cọ cọ, “Lưu ta ở chỗ này sẽ không toàn mạng, công tử cứu ta!” Ta ôm hắn, ngươi cái lão nhân gấp cái gì!

Triệu quản gia nói không nên lời lời nói.

Công tử mặt đen, cắn răng duy trì phong độ: “Nếu quả thực bị người đuổi giết, tại hạ sẽ tự mang ngươi thấy Hà minh chủ, trả lại ngươi công đạo, lại không buông tay, đừng trách tại hạ vô lễ.”

Tùy ngươi như thế nào vô lễ, Lôi Lôi xem nhẹ uy hiếp.

Này cường bỉ nhược, công tử chưa bao giờ gặp được quá như vậy cực phẩm, rốt cuộc không hảo thật đem nàng thế nào, miễn cưỡng áp xuống hỏa khí: “Hiện giờ chúng ta vội vàng hồi trang, nếu ngươi một hai phải đồng hành, liền trước cùng tại hạ trở về, như thế nào?”

“Thật sự?” Hoài nghi.

Công tử không đáp.

“Chúng ta công tử một lời nói một gói vàng, còn không mau buông tay!” Triệu quản gia thổi râu.

Lôi Lôi yên tâm mà buông ra tay: “Đi thôi.”

Một con cao cao đại đại màu mận chín tuấn mã thực mau bị đều ra tới, Lôi Lôi đối mới mẻ sự vật nhưng thật ra rất vui lòng nếm thử, liền thí năm lần mới bò lên trên lưng ngựa, tuấn mã lập tức ngưỡng ngưỡng cổ, một tiếng hừ nhẹ đem nàng sợ tới mức lăn xuống tới.

Công tử vớt quá nàng, khóe miệng trừu động: “Triệu quản gia”

Triệu quản gia đã lên ngựa: “Thời điểm không còn sớm, lão hủ đi trước phía trước nhìn xem có hay không cái gì tiểu điếm, hảo an bài cơm trưa.” Đánh mã đi rồi.

Mắt thấy hai cái hạ nhân cũng thúc ngựa rời đi, Lôi Lôi lấy lại tinh thần, nhìn xem bên cạnh sắc mặt không tốt lắm công tử, bồi cười: “Ta cũng không biết, nguyên lai mã như vậy khó kỵ.”

Công tử liếc nhìn nàng một cái, lập tức nhảy lên mã.

Lôi Lôi hoảng, tiến lên ôm lấy kia chân dài: “Uy uy, đừng ném xuống ta a, ngươi đáp ứng!”

Công tử pha giác vô lực, duỗi tay.

Kia tay thập phần thon dài xinh đẹp, Lôi Lôi sửng sốt sau một lúc lâu mới phản ứng lại đây, chạy nhanh đệ thượng móng vuốt, tay vừa nhấc, Lôi Lôi liền giác thân thể bay lên trời, như lọt vào trong sương mù gian, người đã ngồi ở hắn phía sau.

Lưng ngựa lung lay, nàng chạy nhanh ôm lấy công tử eo.

“Buông tay.”

“Không được không được, muốn ngã xuống!”

Ấm áp dương quang, gió lạnh mang theo bùn đất hơi thở, còn có công tử trên người mùi hương.

“Nhà ngươi ở đâu?”

“Bách Thắng sơn trang.” Công tử ngữ khí không hề gợn sóng, mới giục ngựa chạy một dặm nhiều lộ, sau lưng người liền kêu thảm thiết liên tục, hắn chỉ phải dần dần thả chậm tốc độ thích ứng, đến cuối cùng biến thành đi bộ, nàng này còn không hài lòng.

“Có phải hay không rất xa?”

Cư nhiên sẽ có người không biết Bách Thắng sơn trang, công tử hơi hơi sửng sốt: “Ước chừng ba ngày lộ trình.” Dừng dừng lại nói: “Giống như vậy chỉ sợ muốn năm sáu ngày.”

Đó chính là còn muốn ngồi xong mấy ngày mã? Lôi Lôi âm thầm kêu khổ: “Như thế nào xưng hô ngươi?”

Công tử bình tĩnh: “Tiêu Bạch.”

Thiên lôi văn trung sao có thể thiếu “Tiểu Bạch”! Lôi Lôi tâm tình rất tốt, bỗng nhiên cảm thấy “Xuân Hoa” tên này kỳ thật cũng không kém: “Tên hay a tên hay!”

Công tử xem nhẹ ca ngợi: “Nhà ngươi trụ nơi nào?”

Hấp thụ giáo huấn, Lôi Lôi lập tức lắc đầu: “Đã quên, mất trí nhớ.”

Công tử nhịn không được nhíu hạ mi, than nhẹ, xem ra thật sự chỉ có trước mang nàng hồi trang.

Bị này thanh thở dài cảm nhiễm, Lôi Lôi bắt đầu gõ nổi lên tiểu cổ, xuyên qua nữ a, như thế nào mới có thể giành được thiên lôi văn nam chủ hảo cảm? Trước mắt cảnh tượng gì thơ cũng nghĩ không ra, không bằng xướng hai bài hát đi!

“Ta xướng bài hát ngươi nghe.”

Không đáp.

Thanh thanh giọng nói, Lôi Lôi đang muốn há mồm ——

Bên cạnh vùng núi đột nhiên vang lên một đạo lảnh lót cao vút, chấn triệt trời cao tiếng ca: “Phương đông hồng, thái dương thăng, giang hồ ra cái Hà Thái Bình”

Lôi Lôi lập tức bị lôi phiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Hoa Thu Nguyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook