Xuân Nhật Yến

Chương 119: Đôi Lời Của Editor

Bạch Lộ Thành Song

03/05/2021

Chào các bạn, rất cảm ơn các bạn đã theo dõi, ủng hộ và đồng hành với bộ truyện cũng như với mình trong suốt khoảng thời gian qua, thật sự cảm xúc của mình với bộ truyện này rất nhiều, cũng là một bộ "Siêu ngọt" từ trước tới giờ mình đọc được!

Bạch Lộ Thành Song mình biết đến tác giả vào một lần tình cờ dạo quanh trên mạng, bắt gặp rumor "Xuân Nhật Yến" được mua bản quyền và sắp chuyển thể, hơn nữa diễn viên đóng chính đang nhắm đến chính là người mình hâm mộ. Mình lập tức xách quần chạy đi đọc truyện thử, nào ngờ lên mạng lại thấy bộ "Xuân Nhật Yến" thế mà chưa có ai edit (╥_╥)

Xuất phát từ tâm lí muốn tìm hiểu công việc editor và biết nội dung bộ truyện một cách cặn kẽ nhất. Mình lao vào edit.. Thật sự, lúc nhận bộ này mình còn chưa biết edit thế nào cơ! Lúc đó vừa sợ vừa lo. Cũng may ngay lúc đó có người hướng dẫn và giúp đỡ, giúp khả năng của mình nâng cao thêm.

Nói đến nội dung truyện, mình rất thích bộ truyện này. Đây là ý kiến khách quan nha, dù mình không phải là người edit thì mình cũng sẽ chọn bộ này để đọc. Tác giả rất biết tung đường, cũng suy nghĩ rất cặn kẽ thêm thắt tình tiết truyện, khiến cho câu chuyện đọc không nhàm chán, cuốn người đọc vào từng chương truyện.

Ở đây mình chỉ nói đến tuyến nhân vật phụ trong lúc edit mình để ý, sẽ không nói đến đôi chính nữa, đất diễn tràn truyện rồi!

Trong truyện có 1 nhân vật mình rất cảm thán, Lí Thiện. Trong chương kết cục của Lí Thiện mình đã nói, nếu như làm một cốt cho 1 nhân vật xuyên vào ông này, thay đổi kết cục thảm thương đó, mình nghĩ đó cũng sẽ là một bộ hay. Gì chứ Lí Thiện này ác không hết ác, bản tính như chó đực đi khắp nơi ***, chị dâu mình không tha thì thôi, đến cả cháu gái của mình còn muốn nhai nữa thì quỳ (–_–)



Còn có cả 2 cặp phụ dễ thương vô đối Xích Kim - Sơ Nhưỡng và Lục Cảnh Hành - Bách Hoa Quân, dễ thương cực kì luôn, nhưng tác giả dành ít đất cho hai cặp này quá, đa phần tác giả tập trung cho cặp chính rải đường, nhiều khi mình thấy đường nhiều quá hít không thông luôn á!

Thật ra trùm cuối của bộ này theo như cách nghĩ của mình thì đã sớm ngoẻo từ tám đời rồi, chính là cái vị Lí Thiện đó đó. Chính là vì vị này gieo rắc vào đầu Hoài Lân những thứ đen tối, những nghi kị cùng thủ đoạn đê tiện, cộng thêm trợ tá họ Liễu tên Vân Liệt kia nữa, hai ông hợp sức tàn phá kéo Hoài Lân ngây thơ trong sáng xuống vũng bùn đen nhơ nhuốc (╥﹏╥) Mình thật sự rất thương Hoài Lân, tình cảm của hắn đối với hoàng tỷ của mình không kém của Hoài Ngọc đối với hắn, chỉ là hắn bị thù hận che mắt, bị hoàng vị thiêu mất lí trí. Từ nhỏ đã lên ngôi, ở cái độ tuổi những đứa trẻ nhà bình thường khác được chơi đùa không lo nghĩ thì hắn ngày ngày phải đối diện với đại thần, tấu sớ, công văn.. Dù cho có sự trợ giúp đắc lực của trưởng công chúa và Tử Dương Quân đi nữa thì bản thân hắn cũng sẽ có áp lực. Sự mềm mại duy nhất trong lòng hắn chỉ có mình Hoài Ngọc, hắn lại tự đưa nàng vào chỗ chết, để đến khi phát hiện ra sự thật lại vốn không phải như hắn hằng nghĩ, lúc này mới vỡ òa ra.

Mỗi lần nghĩ như vậy mình lại thấy nao nao trong lòng, trước tiếc cho Hoài Ngọc cùng các "Trai lơ", sau lại tiếc cho Hoài Lân. Đó cũng là những người làm cho mình khóc trong cả bộ truyện này!

Lan man dài dòng quá, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ và có nhiều khung bậc cảm xúc với bộ truyện!

Còn một điểm nữa, trong quá trình edit, có thể mình sẽ bỏ qua 1 số chỗ quên không sửa hoặc chưa được chau chuốt, bởi vì càng edit về sau mình lại phải quay lại sửa các chương trước rất nhiều. Cho nên mong các bạn giơ cao đánh khẽ, có phát hiện lỗi gì nhớ bảo với mình giúp mình hoàn thiện hơn nha, cảm ơn các bạn ^^

Tới đây mình dự định sẽ tiếp tục theo những tác phẩm của tác giả Bạch Lộ Thành Song, rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Nhật Yến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook