Xuân Sắc Vô Biên

Chương 39: Chủ Động

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Thẩm Khuynh Nguyệt sảng khoái đến dục tiên dục tử, suýt nữa ngất đi, Lý Khiêm cũng không khá hơn bao nhiêu, đã sảng đến cả người mồ hôi nóng, ngay cả cơ mặt cũng co rúm.

Đúng lúc này, đột nhiên có người bước chân vội vàng tới.

"Thế tử gia tới."

Người nọ nói xong liền bất tri bất giác biến mất, cũng không quấy rầy đến công tức hai người, nhưng hai người đều yên tĩnh trở lại.

Lý Khiêm quần áo coi như chỉnh tề, chỉ là mặt có chút phiếm hồng, nhưng bây giờ là ban đêm, cho dù ánh trăng vừa vặn, cũng không cách nào làm cho người ta thấy rõ sắc mặt biến hóa, Thẩm Khuynh Nguyệt lại toàn thân trần truồng, một bộ quần áo có thể che chắn thân thể cũng không có.

Lập tức Thẩm Khuynh Nguyệt có chút luống cuống, thịt huyệt cũng lập tức kẹp chặt, để Lý Khiêm cắm ở trong thịt huyệt còn hít ngược một hơi.

Y vỗ vỗ cái mông mềm mại của con dâu: "Thả lỏng một chút, dương vật của công công đều sẽ bị con kẹp gãy, nếu thật sự làm tổn thương cái thứ này của công công, còn có ai có thể thỏa mãn được con?"

Thẩm Khuynh Nguyệt lập tức vừa thẹn vừa giận: "Người, người rút ra trước, ta muốn tránh một chút..."

"Trốn đi đâu?" Lý Khiêm chẳng những không rút, còn bắt đầu ưỡn thẳng lưng, mỗi lần rút ra một chút liền lập tức cắm vào, cứ như vậy, động tác thao của hắn liền trở nên vô cùng nhanh chóng, rất nhanh liền thao thân thể Thẩm Khuynh Nguyệt lần nữa nhanh chóng run lên, vú lớn lắc loạn.

Thẩm Khuynh Nguyệt vừa vội vừa sợ, chỉ có thể che miệng mình, không để cho mình kêu ra tiếng, nhưng nàng lại khống chế không nổi phản ứng của thân thể mình, tao bức sảng khoái đến mức chảy ra nước.

Nghe tiếng "òm ọp" trong không khí, Thẩm Khuynh Nguyệt cắn răng đè thân thể của mình xuống, thân thể mềm mại của nàng rốt cục vẫn hoàn toàn giấu ở phía sau núi đá.

Chỉ cần người tới không đi đến trước mặt bọn họ, sẽ không phát hiện được nàng.



Thẩm Khuynh Nguyệt nhẹ nhàng thở ra, cắn răng nhẫn nại khoái cảm mãnh liệt, không để cho mình bởi vì cao trào mà kêu lên sợ hãi.

Đúng lúc này, Lý Dục tới.

Lý Khiêm nhìn thấy Lý Dục, lập tức dừng động tác lại, nhưng hắn lại nhỏ giọng nói với con dâu: "Tự mình động, ta đem người bắt đi."

Nghe được tiếng bước chân Lý Dục càng đi càng gần, Thẩm Khuynh Nguyệt vốn đã khẩn trương muốn chết, trái tim nhỏ đều muốn từ trong miệng nhảy ra, kết quả cha chồng lại còn muốn nàng tự mình động.

Thẩm Khuynh Nguyệt vừa tức vừa thẹn, thân thể lại nhịn không được hưng phấn đến run rẩy, cuối cùng vẫn là chính mình trước sau run run thân thể mềm mại, để cho nhục huyệt của mình chủ động "òm ọp" nuốt chửng đại dương vật của Công công.

Không bao lâu, Lý Dục đi tới phía trước mặt núi giả đối diện với Thẩm Khuynh Nguyệt.

Từ phương hướng Lý Dục, hắn không nhìn thấy Thẩm Khuynh Nguyệt, chỉ có thể nhìn thấy Lý Khiêm đứng ở trong núi giả, hắn tựa hồ say không rõ, là chuyên môn đi tới nơi này tỉnh rượu.

Thẩm Khuynh Nguyệt biết Lý Dục ở đối diện, chỉ cần Lý Dục vòng qua hòn non bộ là có thể nhìn thấy nàng đang vểnh cao mông trần truồng ghé vào bên cạnh hòn non bộ, nàng còn chủ động lắc lắc thân thể mềm mại, lắc lắc ngực cùng tao bức bị thao đến mức mềm nát của mình, nhanh chóng phun ra nuốt vào gậy thịt màu tím đen ở giữa háng cha ruột của hắn.

Nàng vốn nên khẩn trương sợ hãi.

Có lẽ trong xương cốt nàng là một nữ nhân lẳng lơ, dần dần hưng phấn trong cơ thể đè nén sợ hãi, nàng thậm chí còn chủ động lắc mông xoay vòng quanh nhục huyệt của mình, nuốt chửng đại dương vật của công công.

Mị thịt trong tao bức của nàng vốn đã đói khát dữ dội, nàng làm như vậy, gậy thịt Lý Khiêm lập tức bành trướng càng khoa trương hơn một vòng, Lý Khiêm ở trong nháy mắt đó cũng sảng khoái trợn trắng mắt, thật nguy hiểm không nhịn được gầm nhẹ một tiếng, mặc kệ thân thể mềm mại đè con dâu hung hăng thao nàng.

Cũng may lúc này Lý Dục kịp thời mở miệng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook