Xuân Sắc Vô Biên

Chương 48: Lễ Mừng Thọ

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Thanh Hòa trợn tròn mắt, nhìn tiểu thư nhà mình khí thế hùng hổ như vậy, nàng còn tưởng tiểu thư muốn tìm Thế tử gia phiền phức, kết quả tiểu thư từ trước đến nay kiêu ngạo ương bướng không ai bì nổi hoành hành hơn mười năm lại đột nhiên học khôn.

Thẩm Khuynh Nguyệt ho nhẹ một tiếng: "Cái này gọi là gái ngoan không ăn thiệt thòi trước mắt."

Lý Dục cả đêm không tìm được nàng, khẳng định đang nổi nóng, bây giờ nàng đụng vào hắn chẳng phải là xui xẻo sao?

Còn nữa, nàng đã trêu chọc Lý Dục nhiều lần, lỡ như hắn cứng rắn, dấu vết trên người nàng còn chưa xóa hết,  trên ngực còn toàn dấu răng do cha chồng để lại, nếu như bị Lý Dục nhìn thấy, cái mạng nhỏ này của nàng sợ là sẽ không còn sớm.

Nếu thân thể nàng vẫn tốt, bị Lý Dục bắt nàng cắn răng coi như bị chó cắn một cái.

Nhưng vấn đề là bây giờ nàng không thể bị Lý Dục chạm vào.

Tuy rằng lúc công công ở bên cạnh, nàng khiêu khích Lý Dục rất là vui vẻ, còn dám ở ngay trước mặt Lý Dục cố ý câu dẫn công công, một bộ dáng không sợ bị Lý Dục phát hiện chút nào, nhưng công công bây giờ không phải không có ở đây sao?

Hơn nữa cha chồng bận rộn như vậy, nàng cũng không thể tùy thời tùy chỗ đều đi theo bên cạnh cha chồng được!

Phải biết Lý Dục là một tên điên, nếu hắn thật sự động sát tâm với nàng, có thể nàng cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, mình liền đi đời nhà ma.

Nghĩ tới đây, Thẩm Khuynh Nguyệt không khỏi rùng mình một cái, cũng càng kiên định ý nghĩ muốn trốn ra ngoài của mình.

"Được rồi, đồ vật cũng đừng thu dọn, chúng ta trực tiếp đi."

Tuy Lý Dục còn chưa giải lệnh cấm túc cho nàng, nhưng lần trước không phải nàng thuận lợi đi ra ngoài sao, lần này tự nhiên có thể.

Nhưng Thẩm Khuynh Nguyệt rất nhanh đã biết mình quá lạc quan, bởi vì nàng mới kéo Thanh Hòa đi tới cửa, liền thấy bên ngoài cửa có một nam tử mặc huyền y đứng đối diện bọn họ.



Nam tử nhìn hai người cười: "Lần này muốn đi đâu?"

Thẩm Khuynh Nguyệt chớp chớp mắt, trong nháy mắt lấy khăn tay từ trong ngực ra bắt đầu giả khóc: "Ô ô, thiếp thân đêm qua đột nhiên gặp ác mộng, mơ thấy mẫu thân thế mà sinh bệnh nặng, thiếp thân thật sự bất an, liền muốn về nhà mẹ đẻ nhìn xem, Thế tử gia, ngài không phải loại chuyện nhỏ này đều không đồng ý chứ?"

Nói xong nàng vụng trộm véo mình mấy cái, nhất thời đau đến hốc mắt đỏ lên, nhưng nước mắt lại nửa ngày cũng không nghẹn được, Thẩm Khuynh Nguyệt nghĩ thầm, nàng thật là dối trá, giả khóc ngay cả nước mắt cũng nghẹn không ra.

Thôi, ngoại trừ lúc ở trên giường, nàng không thích khóc.

Tuy nói không nghẹn được nước mắt, nhưng Thẩm Khuynh Nguyệt vẫn cố chấp tỏ vẻ đáng thương, bộ dáng kia làm Lý Dục nhìn thấy cũng tức giận cười: "Ngươi thật sự là muốn về nhà mẹ đẻ?"

Thẩm Khuynh Nguyệt vội vàng gật đầu, còn giơ tay đáng thương thề: "Còn thật hơn trân châu!"

Lý Tuân cau mày nhìn Thẩm Khuynh Nguyệt một lúc, cũng không biết có tin hay không, một lát sau mới mở miệng: "Ngươi còn nhớ ngày mai là thọ yến của Hoàng hậu, ngươi phải cùng ta vào cung chúc mừng, còn nữa, cho Hoàng hậu thọ lễ, ngươi đã chuẩn bị thỏa đáng rồi."

Thẩm Khuynh Nguyệt chớp mắt một cái, mới nhớ tới chuyện như vậy.

Thọ lễ cho Hoàng Hậu, nàng gả vào một tháng sau liền bắt đầu chuẩn bị, nói đến, thọ yến của Hoàng Hậu vẫn là một tràng diện kinh điển trong thoại bản nàng bị đánh mặt.

Sự tình là như vậy, tuy rằng hoàng đế ngồi ở trên ngôi vị hoàng đế bây giờ chỉ là một hoàng đế bù nhìn, nhưng hoàng hậu cũng xuất thân quý nữ thế gia, không thể quá mức khinh mạn, vì thế Lý Dục liền yêu cầu nàng dâng lên một phần thọ lễ có thể đại biểu thành ý phu thê bọn họ.

Đáng tiếc là, nàng ăn uống chơi đùa, cầm kỳ thư họa hoàn toàn không biết, vì thế dưới sự giựt giây của tỳ nữ nào đó, mua một tác phẩm thêu của tú nương làm vật thêu của mình, trình lên.

Kết quả chuyện này lại bị vạch trần trong tiệc mừng thọ, hóa ra là tú nương kia cáo trạng nàng cướp đoạt thêu phẩm của nàng, còn hại chết cả nhà nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook