Xuân Sắc Vô Biên

Chương 15: Mỏng Như Cánh Ve, Rất Dễ Tổn Hại

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Thẩm Khuynh Nguyệt rất hài lòng lụa mỏng như mây bay trong tay.

Đây là một loại vải rất đẹp, nó như mây, gần như không có trọng lượng, còn mỏng như cánh ve, thông thấu đến cực điểm, thậm chí dưới ánh sáng còn có lưu quang lấp lóe, làm thành xiêm y mặc trên người, giống như đem lưu quang khoác lên trên người.

Nhưng nó quý thì quý, đẹp thì đẹp, rất khó xử lý, rất dễ dàng tổn hại.

Nhưng đây cũng là nguyên nhân nó đáng giá ngàn vàng.

Những thứ càng xinh đẹp dễ vỡ, luôn luôn càng đắt đỏ.

Cũng bởi vì vậy, không có người nào cam lòng dùng vải vóc đắt như vậy, vải vóc xinh đẹp như vậy làm áo trong, mà là sẽ làm thành áo khoác, thoải mái biểu hiện ra bên ngoài.

Khiến cho nữ tử xinh đẹp đã có thể khoác lưu quang lên trên người, giống như Thiên Cung tiên tử, lại có thể thể hiện ra địa vị tiền tài của mình.

Mà Khinh Vân Sa là nửa trong suốt, làm thành áo trong chẳng phải là lãng phí sao?

Cho dù nó có mềm mại nhẹ nhàng cũng không nên giấu ở bên trong a!

Càng đừng nói, là làm yếm!

Vậy thì lẳng lơ đến mức nào?

Nhưng mà Thẩm Khuynh Nguyệt chính là muốn lẳng lơ như vậy, không lẳng lơ như vậy, cha chồng nàng sao có thể ngoan ngoãn lên giường của nàng, mặc cho nàng nhào nặn?



Thứ nàng muốn chính là mỏng như cánh ve, dễ dàng tổn hại.

Nếu không phải như thế, nàng còn không dùng loại vải này đâu.

Thẩm Khuynh Nguyệt vô cùng hài lòng: "Lần này ta cũng coi như là có món tiền lớn, Thanh Hòa, ngươi dùng nhiều màu sắc một chút, làm thêm mấy cái yếm, quần nhỏ, phải nhanh một chút, cũng phải bí mật một chút, đừng để bị người phát hiện!"

Thanh Hòa chậm chạp nghi vấn: "Vâng, là để người mặc sao?"

Thẩm Khuynh Nguyệt vẻ mặt đương nhiên: "Đương nhiên là tự ta mặc, nếu không ai tới mặc?"

Thanh Hòa đỏ mặt, mê hoặc cầm vải vóc đi xuống, hoàn toàn không biết Thế tử phi rốt cuộc muốn làm yêu gì mới.

Bởi vì Thẩm Khuynh Nguyệt muốn gấp, không đến ba ngày Thanh Hòa đã mang cái yếm nhỏ trở về, nàng đỏ mặt nói: "Đã giặt, hong khô, còn dùng hương huân thế tử phi thích dùng hun qua một lần."

Thẩm Khuynh Nguyệt hài lòng đem bảo bối của mình mở ra nhìn một chút, hơn nữa còn đưa ra đề nghị mới: "Để cho người làm tiếp một vài cái, muốn ở chỗ này tạo hai cái lỗ, vừa vặn đem ngực thả ra."

Thanh Hòa lập tức càng mê hoặc, đỏ mặt hỏi: "Vậy, vậy có khác gì không mặc?"

"Đương nhiên là khác nhau rồi." Thẩm Khuynh Nguyệt lẳng lơ phất phất khăn tay: "Cái này kích thích hơn đơn thuần không mặc nhiều, ngươi không hiểu, ta xem tập tranh nhiều lắm, dùng chiêu này chuẩn không sai."

Tuy đầu óc nàng không được tốt lắm, nhưng Thẩm Khuynh Nguyệt tin tưởng, cần cù bù thông minh, nàng đào rỗng tâm tư như vậy, lần này công công còn không dễ như trở bàn tay?

Thanh Hòa hoàn toàn không biết thế tử phi nhà mình đầu đầy ý nghĩ liêm sỉ, còn tưởng rằng thế tử phi muốn dùng loại biện pháp khiến người ta xấu hổ này lấy lòng Thế tử gia, để thế tử gia bớt giận.

Suy nghĩ kỹ một chút, thế tử phi nhà mình còn rất hiểu tình thú nam nữ hoan ái.



Tất cả đã chuẩn bị thỏa đáng, Thẩm Khuynh Nguyệt chọn một ngày lành tháng tốt ở nhà chồng, tắm rửa cẩn thận, đỏ mặt mặc vào, cầm một hộp thức ăn không cho bất kỳ ai đi theo, lắc vòng eo thon thả xinh đẹp ra khỏi phòng.

Nàng không có trang điểm, mặt mộc lên trời, nhưng khuôn mặt nhỏ nhắn lại đỏ bừng, lúc này không trang điểm còn trang điểm tỉ mỉ.

Mái tóc đen của nàng cũng chỉ dùng một cây trâm ngọc lỏng lẻo kéo lên, khiến cả người nàng thoạt nhìn vừa lười biếng vừa quyến rũ.

"Ta cũng không tin, lần này còn không được."

Hiếm khi được nghỉ, Lý Khiêm đang uống một mình dưới ánh trăng.

Bên cạnh hắn là một gốc cây hoa quế trăm năm, trước người là một bầu rượu, chén rượu, bàn đá bày mấy đĩa rượu, trên bàn đá còn có một bàn cờ.

Hắn vừa nhâm nhi vừa vui vẻ chơi cờ, vừa dùng rượu, rất thích ý.

Thẩm Khuynh Nguyệt từ xa đã nhìn thấy bóng lưng Lý Khiêm, hắn mặc áo ngủ màu đen, ăn mặc thanh nhàn, tóc cũng không cột lên cao như ban ngày, ngược lại rối tung một nửa, chỉ có một nửa bộ phận trên là tóc dùng trâm cài tóc bạch ngọc quấn lên tùng tùng.

So với trang phục nghiêm túc ngày thường, lúc này nhìn lại thế mà càng trẻ tuổi, lần này ngồi một mình dưới ánh trăng, lại còn có hương vị của tiên nhân dưới ánh trăng.

Thẩm Khuynh Nguyệt lập tức khẩn trương trong chớp mắt, nhưng rất nhanh lại khẽ cắn răng, cầm hộp thức ăn bước liên tục về phía trước, nàng còn cố ý kẹp cổ họng, uốn éo mở miệng: "Công công~ "

Lý Khiêm hơi nheo mắt ưng nhìn về phía sau, lập tức cười một tiếng.

Hắn tưởng là ai, thì ra là con dâu lẳng lơ của hắn rốt cuộc không nhịn được, vội vàng tìm thao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook