Xuân Sắc Vô Biên

Chương 41: Thêm Lần Nữa

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Lý Khiêm làm sao cự tuyệt được, đè con dâu lại thao trong chốc lát rốt cuộc không thể nhẫn nại dục vọng bắn Tinh, nồng tinh lần nữa hung hăng bắn vào tử cung con dâu, đem bụng con dâu bắn đến mức hơi hơi nhô lên.

Mà sau khi bắn xong, Lý Khiêm đợi một lúc lâu mới chậm rãi rút dương vật ra, chờ khi gậy thịt nửa mềm của hắn hoàn toàn trượt ra khỏi tao bức bị thao chín của con dâu, hắn liền nhìn thấy tinh thể nồng đậm mà mình vừa bắn vào lần nữa thuận theo khe thịt dâm mỹ kia không ngừng chảy ra ngoài.

Lý Khiêm có chút bất mãn nhíu mày, mà mất đi chống đỡ, Thẩm Khuynh Nguyệt thiếu chút nữa ngã xuống đất, cũng may Lý Khiêm phản ứng nhanh, trong nháy mắt liền ôm con dâu vào trong lòng.

Hắn cúi đầu mút đôi môi đỏ mọng đang thở dốc của con dâu, bàn tay nóng rực du tẩu trên làn da mềm mại của con dâu, cuối cùng nắm lấy đầu vú sưng đỏ của con dâu không ngừng xoa bóp.

"Ô, công công..."

Thẩm Khuynh Nguyệt còn đắm chìm trong dư vị cao trào, thân thể đều đang run nhè nhẹ, kết quả một đôi nhũ phong mẫn cảm lại rơi vào trong tay mang theo kén mỏng của công công, thân thể nàng nhất thời run rẩy càng thêm lợi hại, đều là sảng khoái.

"Không, không cần công công, ô ô..." Thẩm Khuynh Nguyệt bật khóc, không cam lòng chỉ có thân thể mình trần truồng, chấp nhất vươn tay kéo quần áo của công công.

Lý Khiêm cũng không ngăn cản, thuận theo ý con dâu, rất nhanh xiêm y của hắn cũng bị lột xuống, rơi đầy đất, hắn cũng chỉ có thể toàn thân trần trụi ôm con dâu cùng một chỗ, nếu như Lý Dục lần nữa tìm tới, hai người bọn họ liền ai cũng trốn không thoát.

Lúc này Thẩm Khuynh Nguyệt mới hài lòng, đưa tay ôm lấy cổ công công, đầu lưỡi nhỏ còn chủ động thăm dò vào trong khoang miệng công công cùng lưỡi to của công công quấn quýt: "Công công, ô, con dâu còn muốn..."

Tuy rằng đã mệt mỏi đến mức tay sắp không nhấc lên nổi, nhưng nghĩ đến vấn đề mình muốn hỏi còn chưa kịp hỏi, Thẩm Khuynh Nguyệt đã cưỡng ép giữ vững tinh thần.

Bộ dáng nghiêm túc của cha chồng bình thường vẫn rất đáng sợ, cho nên nàng muốn chất vấn hắn khi hắn đang ý loạn tình mê, nghĩ tới đây, Thẩm Khuynh Nguyệt lập tức ra sức câu dẫn cha chồng lần nữa.



Đôi tay nhỏ bé của nàng không ngừng vuốt ve thân thể trần trụi của cha chồng, cuối cùng học theo cha chồng vuốt ve đầu vú của mình, cũng lớn mật bóp đầu vú của cha chồng.

Lại không nghĩ rằng, thì ra đầu vú của nam nhân cũng là nhạy cảm như vậy, bị nàng nhào nặn lên, cơ bắp trên người nam nhân đều sảng khoái đến căng thẳng một trận.

"Cha..." Ánh mắt Thẩm Khuynh Nguyệt nhìn về phía cha chồng, nhìn về phía dương vật hơi rũ giữa lông mu đen đặc dính đầy bọt mép trắng, nó vừa mới mềm đi vì bắn tinh xong, chỉ có thể ướt đẫm rũ xuống hai chân của hắn.

Nhưng lúc này, căn dương vật này lại bắt đầu phấn chấn tinh thần, không bao lâu lại lần nữa sưng tấy sung huyết, từ một cây cực kỳ thô dài, biến thành một cây thô to kinh người.

Đồng thời nó còn lắc lư từ trạng thái buông thõng nhanh chóng đứng dậy, rất nhanh liền kiêu ngạo ngẩng quy đầu to đến kinh người kia lên, diễu võ dương oai dựng thẳng trước cơ bụng rắn chắc của hắn.

Nhìn đại điểu độc nhất vô nhị của cha chồng, Thẩm Khuynh Nguyệt không nhịn được nuốt nước miếng một cái.

Thô như vậy, dài như vậy, nàng cũng không cách nào tưởng tượng chính mình lúc trước đều là thừa nhận như thế nào, mà nghĩ đến đại điểu này mang cho mình khoái cảm gần như tột đỉnh, thân thể mềm mại của Thẩm Khuynh Nguyệt nhất thời liền trở nên càng thêm mẫn cảm.

Hơn nữa ngón tay của cha chồng còn không ngừng xoa xoa chỗ sưng đỏ của nàng, rất nhanh Thẩm Khuynh Nguyệt liền không được, nước dâm chảy không ngừng.

Thẩm Khuynh Nguyệt rốt cục nhịn không được hé miệng rên rỉ, nàng còn sốt ruột nâng lên một chân của mình cho cha chồng nhìn nhục huyệt dâm đãng: "Cha ơi, ô ô, người mau, mau cắm vào, con dâu vừa nhìn thấy dương vật của cha chồng liền chịu không nổi..."

"Cha ơi, con dâu lại ngứa rồi, bên trong khó chịu quá, cha mau cắm cái dương vật vào cho con dâu hết ngứa, hu hu, cha chồng..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook