Xuân Sắc Vô Biên

Chương 28: Tiện Nam Nhân Lại Đến Tìm Mắng

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Thẩm Khuynh Nguyệt càng nghĩ càng giận, rất muốn dứt khoát tìm công công hỏi rõ ràng, trong lòng lại rất sợ hãi.

Dù sao cha chồng nàng cũng là Nhiếp chính vương quyền khuynh triều dã.

Kết quả nàng xoắn xuýt đi, xoắn xuýt lại, thế mà xoắn xuýt đến khi tên nam nhân đê tiện Lý Dục kia trở về, còn vừa về đến liền đem nàng ngăn ở trong phòng.

Mặc dù nội tâm vô cùng hoảng sợ, nhưng Thẩm Khuynh Nguyệt mặt ngoài vẫn rất kiêu ngạo, hai tay nàng bóp cái eo nhỏ nhắn mãnh liệt nói: "Đem ta chắn ở chỗ này làm gì, muốn đánh ta à!"

"Ta không sợ ngươi!"

"Ngươi tránh ra cho ta, nếu không tránh ra ta sẽ đi, ta sẽ gọi là cứu mạng!"

Mấy ngày không gặp, Lý Dục phát hiện giọng nói của tiểu thê tử này lại kiều mị đáng yêu như vậy, ngữ khí cũng rất đáng yêu, kỳ quái, nàng vẫn luôn đáng yêu như vậy sao?

Lúc trước cố ý giả trang làm tính tình như vậy thật đúng là ủy khuất nàng...

Lý Dục không tức giận, cũng không tránh ra, mà hơi có vẻ ôn nhu kéo bàn tay nhỏ bé của Thẩm Khuynh Nguyệt lại, Thẩm Khuynh Nguyệt vì bảo vệ tay mình mà vẫn đặt ở trước người, lần này lại không tránh được, dọa nàng lập tức trợn tròn đôi mắt đẹp.

"Ngươi làm gì đó, cút ra!" Thẩm Khuynh Nguyệt tựa như một con mèo con xù lông, hung ba ba, lông xù, đáng yêu mà vô hại.



"Ta không muốn cãi nhau với nàng."

Lý Dục vốn muốn ôn nhu nói với Thẩm Khuynh Nguyệt mấy ngày không gặp nên có chút nhớ nàng, chuyện lúc trước hắn cũng không tính so đo với nàng, kết quả Thẩm Khuynh Nguyệt lại không phối hợp, còn một bộ dáng cực kỳ chán ghét hắn tiếp cận.

Lý Mậu nhíu mày: "Ngươi đừng gây chuyện với ta, chuyện lúc trước ta có thể coi như chưa từng xảy ra."

Thẩm Khuynh Nguyệt lập tức buồn bực nghiêng đầu, đôi môi đỏ mọng kiều diễm cũng hơi mở lớn: "Có ý gì? Ngươi không ngại chuyện ta lừa ngươi sao? Ngươi có lòng tốt như vậy à?"

Lý Dục cũng buồn bực: "Ta ở trong lòng ngươi rốt cuộc là hình tượng gì, ngươi cứ sợ ta như vậy?"

Thẩm Khuynh Nguyệt ngậm miệng nhỏ lại, thầm nghĩ, đương nhiên là hình tượng nam nhân đê tiện, sau khi cùng Bạch Vi Vi một chỗ càng tiện.

Đôi mắt đen của Lý Dục đảo qua khuôn mặt kiều diễm đến cực điểm của Thẩm Khuynh Nguyệt, sau đó lại đảo qua thân thể của nàng, cuối cùng lơ đãng nhìn đôi vú Thẩm Khuynh Nguyệt bởi vì cảm xúc phập phồng mà hơi lắc lư mãnh liệt.

Là ảo giác của hắn sao, hắn cảm giác mình mới rời nhà mấy ngày, bộ ngực thê tử thế mà lớn lên rất nhiều.

Khí chất dường như cũng khác với trước đây, trở nên càng thêm kiều mị hoặc người, chỉ cần tùy ý một ánh mắt đảo qua, cũng có thể khiến cho một chính nhân quân tử đoan chính tự giữ tâm thần đại loạn.

Lý Dục hô hấp đột nhiên nặng nề vài phần, hắn hỏi: "Mấy ngày nay ngươi có thể ra ngoài chạy loạn rồi?"

Nghe được ngữ khí chất vấn cụa Lý Dục, Thẩm Khuynh Nguyệt trợn trắng mắt: "Làm gì, lo lắng ta đi ra ngoài trộm người à, hừ, ta tham luyến quyền thế, tham luyến vật vàng trắng kia như vậy, mới sẽ không bị nam nhân bên ngoài câu dẫn đâu."



Bên trong thì không nhất định, nhưng Lý Dục không phải cũng không hỏi nàng có trộm người bên trong hay không?

Cho nên Thẩm Khuynh Nguyệt đúng lý hợp tình cứng miệng nói!

Lý Dục hoàn toàn không nghĩ tới Thẩm Khuynh Nguyệt sẽ "Nội bộ" "trộm người", dù sao "Nội bộ" cũng không có người nào cho nàng trộm, hạ nhân trong phủ cũng sẽ không muốn chết, dám can đảm trêu chọc Thế tử phi.

Hắn lại đặc biệt hỏi người gác cổng, mấy ngày nay Thẩm Khuynh Nguyệt đều không ra khỏi cửa, cho nên nghe được Thẩm Khuynh Nguyệt nói như vậy, hắn liền nhẹ nhàng thở ra.

Bàn tay to của hắn nắm chặt bàn tay nhỏ bé của Thẩm Khuynh Nguyệt: "Ngươi tốt nhất thành thành thật thật ở lại trong phủ làm thế tử phi của ngươi, đừng ra ngoài gây chuyện thị phi cho ta, chuyện lúc trước ta có thể không so đo với ngươi, ta cũng sẽ cho ngươi tất cả những gì ngươi muốn, sẽ không có bất kỳ kẻ nào lay động vị trí thế tử phi của ngươi."

Thẩm Khuynh Nguyệt khiếp sợ chớp chớp đôi mắt đẹp, tiện nam nhân này một bộ muốn gắt gao coi chừng nàng là có ý gì?

Thật sợ nàng đội nón xanh cho hắn sao?

Nhưng vấn đề là đã đeo rồi, còn rất lớn nữa!

Hơn nữa, Thẩm Khuynh Nguyệt nhướng mày: "Ngươi sẽ không phải là muốn hưởng tề nhân chi phúc chứ, một bên tham thân thể của ta, một bên tâm lại ở chỗ nữ nhân khác?"

"Ta nhổ vào, ngươi hạ tiện!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook