Xương Cá

Chương 19:

Tô Mã Lệ

05/01/2024

“Anh…” Hạ Thạch Thanh vươn tay đắp chăn cho cô, “Xin lỗi, anh, anh tưởng mình đang nằm mơ…”

Anh xoa mặt, trong mắt vẫn còn men say, trên mặt lại tràn ngập tự trách và hối hận, anh đứng lên, vội vàng mặc quần áo vào, chờ đến khi quay người thì Thẩm Tư Ngư cũng đã mặc xong quần áo, cô xuống giường, chạy ra đến cửa mà không thèm nhìn lại.

Hạ Thạch Thanh duỗi tay nắm lấy cổ tay cô, sau đó lại nhanh chóng buông ra: “Thẩm Tư Ngư, chuyện hôm nay anh…”

“Em tự nguyện.” Thẩm Tư Ngư quay đầu nhìn anh, đôi mắt cô đỏ hoe, giọng nói hơi run, “Anh không cần tự trách bản thân, cũng đừng suy nghĩ nhiều, cứ coi như hôm nay anh nằm mơ, cả em cũng nằm mơ.”

Hạ Thạch Thanh ngây người, Thẩm Tư Ngư nhân cơ hội bỏ chạy.

Phía dưới đau như bị xé rách, sau khi bắt taxi, ngồi vào xe, Thẩm Tư Ngư liền nghiêng người, tìm một tư thế thoái mái nhất để tựa vào, rõ ràng đang nhìn ra ngoài cửa sổ nhưng trước mắt đều là khuôn mặt của Hạ Thạch Thanh.

Những tiếng thở hổn hển gợi cảm mà anh phát ra khi hôn cô, những đường gân xanh nổi lên trên cánh tay dài của anh khi ấn cô xuống, cùng với đầu lười đỏ mọng khi anh ngậm mút núm vú của cô.

Cô chạm vào môi mình, lực hôn của người đàn ông dường như vẫn đọng lại, cô thậm chí còn cảm nhận được đầu lưỡi nóng bỏng của anh, hơi nóng trong cơ thể lập tức lao xuống dưới, cô kẹp chặt chân, bật điện thoại, tùy tiện tìm một bài hát tiếng Anh, cắm tai nghe nhét vào tai.



Khoảnh khắc ngón tay chạm vào tai, cô bị sức nóng thiêu đốt.

Quần lót dính máu.

Trước khi đi tắm, Thẩm Tư Ngư đã ném quần lót vào thùng rác.

Cô đứng dưới vòi hoa en, ngửa mặt lên đón nhận nước ấm trên đầu, dòng nước ấm áp chảy xuống má, dọc theo núm vú đi xuống dưới, cô mở mắt ra, chạm nhẹ vào ngực mình.

Ở đó có một vài dấu răng mờ.

Cô biết đêm nay là một tai nạn ngoài ý muốn, sau này sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

Hạ Thạch Thanh chắc chắn sẽ không bao giờ uống rượu nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xương Cá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook