Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Chương 17:

Thu Thủy Doanh Doanh

21/08/2024

Phương Tuệ Lan vừa nghe thấy bảo bà ăn phân thì lập tức giật mình, "Phân, ai muốn ăn phân?!"

Mọi người xung quanh cười phá lên.

"Phương Tuệ Lan, hóa ra là cố ý giả vờ ngất, còn muốn đổ tội cho Thanh Nhan chọc tức cô sao. Cô có thực sự ngất xỉu, cũng là do sợ hãi việc bắt cô nhảy lầu, áy náy trong lòng mà ngất, không liên quan gì đến người khác. Cô đấy, trong miệng căn bản không có mấy câu thật lòng, nói hay đến mấy cũng là bịa ra để lừa người khác." Trần Ái Hồng nói.

"Sớm nhìn ra bà ta không muốn chết rồi, đây là không còn cách nào diễn tiếp, nên cố ý giả vờ ngất xỉu."

“Không phải, không phải.”

Phương Tuệ Lan lúc này vừa xấu hổ vừa tức giận, bà ta không ngờ mình lại trúng kế của con nhỏ chết tiệt này, bị vạch trần thủ đoạn ngay trước mặt mọi người khiến bà ta không lúc nào cảm thấy bối rối hơn lúc này.

Những kẻ đạo đức giả thường sợ bị lộ bản chất, sợ người khác nhìn thấy bộ mặt thật xấu xa của mình, lúc này Phương Tuệ Lan chính là như vậy.

Nếu cứ tiếp tục như vậy, những người khác trong xóm sẽ nghĩ bà ta giả vờ tốt bụng, hình tượng mà bà ta dày công xây dựng bấy lâu nay sẽ hoàn toàn sụp đổ.

“Mọi người nghe tôi nói, tôi không giả vờ, tôi thực sự bị ngất.”

“Thôi đi, đừng nói nữa, ngất rồi mà còn nghe được tiếng người khác nói, còn tỉnh lại nhanh như vậy? Chúng tôi không phải là người mù, cũng không phải là người điếc, càng không phải là kẻ ngốc, chúng tôi đã nhìn thấy và nghe thấy những gì cô đã làm, chúng tôi biết cô là người như thế nào rồi.”

Phương Tuệ Lan hận không thể tìm một cái lỗ để chui xuống, bà ta nhanh chóng liếc nhìn xung quanh, hàng xóm đều không tin bà ta nữa, bà ta phải làm cách nào để cứu vãn tình thế hiện tại đây?



Đúng lúc này, hai người đàn ông bước vào từ ngoài cửa, chính là hai người đang tham gia tranh cử chức chủ nhiệm phân xưởng của nhà máy thuốc lần này, Lâm Hòa Bình và chồng của Trần Ái Hồng, Tống Đại Lỗi.

Hôm nay vốn là ngày nghỉ, công nhân không phải đi làm.

Tuy nhiên, vì tranh cử chức chủ nhiệm phân xưởng, hai người họ đã từ bỏ thời gian nghỉ ngơi để đến nhà máy tăng ca miễn phí.

Hai người tuy âm thầm cạnh tranh nhau vì vấn đề thăng chức, nhưng bề ngoài lại hòa thuận như anh em ruột.

Sau khi tan ca, hai người cùng nhau đạp xe về khu tập thể.

Sau khi xuống xe, họ dắt xe vào cửa, thấy mấy người phụ nữ trong sân đang cãi nhau ầm ĩ, liền vội vàng bước nhanh hơn.

Lâm Hòa Bình muốn thể hiện mình có chức vụ cao hơn Tống Đại Lỗi, có trách nhiệm và năng lực xử lý mọi việc hơn, nên đã đi nhanh hơn Tống Đại Lỗi một chút.

Ông ta muốn mọi người thấy rằng, ông ta không chỉ quản lý được việc nhà máy mà còn không khoanh tay đứng nhìn khi trong khu tập thể xảy ra chuyện.

Muốn thăng chức làm lãnh đạo, năng lực chuyên môn là một chuyện, phẩm chất đạo đức là một chuyện, còn phải xem có âm thầm giở trò sau lưng hay không.

Ông ta đi đến trước đám đông, lạnh lùng hỏi, giọng điệu đầy uy nghiêm: “Ở đây ồn ào như vậy là thế nào?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook